Benh vien tham my asean

 

Như những tháng mùa hè bắt đầu leo ​​lên, chúng ta bắt đầu nhìn về phía trước để đặt bên hồ bơi và ngâm mình trong một số mặt trời - nhưng điều này cũng có nghĩa là tất cả các waxing và cạo râu chúng tôi đã được tránh bằng cách mặc quần vào mùa Điều trị da bằng CN Laser Revlite đông cần phải xảy ra sớm đủ . Với điều này đến nỗi đau của waxing mỗi vài tuần và những vết bỏng dao cạo, làm cho tất cả chúng ta muốn tóc này sẽ chỉ kỳ diệu biến mất. May mắn thay, có một cách để loại bỏ lông vĩnh viễn qua tẩy lông bằng laser !

 

 

 

Cái này hoạt động ra sao?

 

Trong thời gian tẩy lông bằng laser, các bước sóng ánh sáng và xung được kết hợp để nhắm mục tiêu các melanin và phá hủy các nang lông để giảm thiểu hoặc ngăn chặn tóc phát triển trong một khu vực nhất định vĩnh viễn. Sự kết hợp của xung và ánh sáng, mà phụ thuộc vào loại tóc của bạn và da, ảnh hưởng đến các nang lông trong khi gây thiệt hại càng ít càng tốt cho da và các mô xung quanh nó. Có hai loại khác nhau của melanin: pheomelanin, mái tóc màu đỏ hoặc vàng, và eumelanin, nâu hay tóc đen. laser khác nhau có sẵn cho các loại da. Đây là công việc của bác sĩ để lựa chọn sự kết hợp và ánh sáng quyền thực hiện thủ tục này thành công.

 

Hầu hết mọi người quyết định phải trải qua tẩy Điều trị nám lông bằng laser làm điều đó để ngăn ngừa kích ứng da và lông mọc ngược từ tẩy lông và cạo râu. Một số quyết định để làm sạch lông bằng laser đơn giản để tránh việc phải sáp hoặc cạo râu hàng tuần hoặc hàng tháng. tẩy lông bằng laser có tỷ lệ thành công 90 phần trăm làm cho nó một lựa chọn hấp dẫn cho cả nam giới và phụ nữ.

 

thủ tục như thế nào?

 

Hầu hết các cá nhân trải qua tẩy lông bằng laser cần khoảng sáu phiên cho một điều trị đầy đủ trong các lĩnh vực như nách. Tại mỗi phiên, các bác sĩ sẽ khử trùng khu vực và đặt gel siêu âm để bảo vệ làn da trước khi áp dụng laser. Cả hai bác sĩ và bệnh nhân phải đeo kính bảo hộ an toàn trong quá trình điều trị, mà ở những vùng như nách, chỉ mất khoảng một phút. Các bác sĩ sẽ di chuyển laser trong lĩnh vực điều trị và ngăn chặn trong vài giây cho mỗi vị trí cho đến khi khu vực này đã được xử lý hoàn toàn.

 

Có đau không?

 

Nhiều bệnh nhân nói rằng sự đau đớn trong khi điều trị là rất tối thiểu. Hầu hết nói rằng nó chỉ đơn giản là cảm thấy giống như một ban nhạc cao su Điều trị sẹo rỗ đang được chụp với tốc độ rất cao. Đối với những cá nhân có khả năng chịu đựng đau thấp, bất kỳ kem tê liệt, trong đó có chứa lidocain, có thể được sử dụng để làm giảm đốt, ngứa, hoặc đau trong khi điều trị.

 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

lanasean93
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com