Cho vang online's Blog

   Trong: Chợ vàng online
 

Một nửa thế giới luôn luôn "điên đảo" vì sự ra đời của những chiếc túi xách đẳng cấp, thời trang, quý phái. Cùng Chợ vàng điểm lại 10 thương hiệu túi nổi tiếng nhé!

1.    Louis Vuitton (LV)

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton  (LV) có nguồn gốc từ (Pháp) ra đời năm 1854 và đã trở thành biểu tượng thời trang của thế giới mỗi khi nhắc đến những dòng túi xách xa xỉ. Vào những năm của thế kỉ trước, LV tiến vào thị trường thế giới, gắn liền với chữ ký Monogram Canvas (ví và túi xách tay). Sự liên kết này đã dẫn đến sự thành lập LV và trở thành một bước ngoặt lịch sử. Từ đó, LV dần đạt được hình ảnh về một nhãn hiệu sang trọng ngày nay. Louis Vuitton được đánh giá là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong suốt 6 năm liền, kể từ năm 2006.

2. Hermes

Hermes International S.A., hay còn gọi là Hermes Paris, hoặc Hermes là một hãng thời trang cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1837. Hermes xếp hạng 40 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013.   Với những sản phẩm được làm thủ công, đề cao tính tỉ mỉ, chau chuốt, thẩm mỹ, hơn tất cả, Herms có sức mạnh đặc biệt để các khách hàng thượng đế sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền "trên trời”. Và không có ai nói rằng, họ xa xỉ hay thừa tiền để làm điều đó, vì Hermes xứng đáng được yêu mến và trân trọng

Chi tiết tại: https://chovang.com/giay-dep-tui-xach.html

 3. Chanel

Chanel hiện thuộc sở hữu của Alain và Gerard Wertheimer. Họ là cháu trai của Pierre Wertheime, người từng là đối tác kinh doanh với Coco Chanel. Chanel được nhớ tới là thương hiệu thời trang cao cấp sản xuất đủ loại trang phục từ Haute Couture cho đến quần áo ứng dụng. Nhắc đến Chanel là nhắc đến thương hiệu đẳng cấp được các ngôi sao Holywood ưa chuộng. Trong bộ sưu tập của Chanel, chiếc túi xách Diamond Forever với phần khóa và móc cài làm từ vàng trắng, đính kim cương nặng 3,5 carat. Chiếc túi được bán với giá 261.000 USD là một sản phẩm đắt giá và xứng đáng để tôn vinh.

4. Marc Jacobs

Marc Jacobs là nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Từ năm 1997, anh đã trở thành Giám đốc sáng tạo cho thương hiệu Louis Vuitton. Nhà thiết kế tài năng này cũng sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình lấy tên là Marc by Marc Jacobs. Chiếc túi xách Carolyn Crocodile trị giá 50.000 USD đã mang lại thành công cho Marc Jacobs. Và chiếc túi da màu hồng Delray ấn tượng với các móc khóa bằng vàng có giá hơn 2.000 USD cũng là dòng sản phẩm hàng hiệu được yêu thích của thương hiệu này. 

5. Prada

Prada là thương hiệu thời trang của Italy, chuyên sản xuất các vật dụng xa xỉ cho cả nam và nữ giới. Mario Prada đã thành lập công ty từ năm 1913 và cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau, từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, trang sức cho đến nước hoa, đồng hồ, thậm chí là cả rượu. Dòng sản phẩm túi xách của Prada được coi là một trong những sản phẩm túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới với giá lên tới hàng chục nghìn USD mỗi chiếc.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Cho vang online
Họ tên: Chợ bán sỉ online Chợ Vàng
Nghề nghiệp: CEO
Sinh nhật: : 12 Tháng 11 - 1989
Nơi ở: ho chi minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com