DỰ ÁN CHUNG CƯ BRG PARK RESIDENCE - CHỦ ĐẦU TƯ BRG

 

+ Vinhomes Royal City - 1 trong các dự án của Vingroup tại Hà Nội

Vinhomes Royal City - một trong các dự án của Vingroup tại Hà Nội

Khu đô thị Vinhomes Royal City tọa lạc tại 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong các dự án của Vingroup tại Hà Nội, điển hình đầu tiên của nhãn hiệu Vinhomes. Royal City được giả dụ một “thành phố Châu Âu” thu nhỏ, là tổ hợp khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư với các phân khu căn hộ chung cư cao cấp, khu trọng điểm thương mại, vui chơi tiêu khiển với tổng không gian lên tới 120.945 m2 thỏa mãn nhu cầu vui chơi tiêu khiển của người dân. Royal City là một trong những điểm đến thú vị cho cư dân Hà Nội vào ngày cuối tuần và những dịp nghỉ lễ.

+ Dự án Vinhomes Times City

Dự án Vinhomes Times City

Sở hữu địa điểm đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô, Vinhomes Times City chính là một trong những cột mốc đánh dấu bước chuyển mình lớn của thương hiệu Vinhomes. Với quy mô lên tới 360.500 m2, Times City bao gồm tổ hợp chung cư, trường học liên cấp, bệnh viện, khu tâm điểm thương mại… mang tới cuộc tiện ích cho cư dân Hà thành.

+ Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vinhomes Nguyễn Trí Thanh tạo lạc tại khu trọng điểm của Hà Nội, nằm trên khu đất rộng 1.4ha, được thiết kế với 2 tòa tháp căn hộ với 5 tầng hầm, 6 tầng thương mại và 24 tầng căn hộ cao cấp.

+ 1 trong các dự án của Vingroup tại Hà Nội - Vinhomes Riverside

một trong các dự án của Vingroup tại Hà Nội - Vinhomes Riverside

Lấy cảm hứng về một thành phố thơ mộng theo phong cách Venice của Ý, Vinhomes Riverside được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Với hệ thống biệt thự, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập cùng các sản phẩm tiện ích đẳng cấp bao gồm: Bể bơi, công viên cây xanh, hồ quang cảnh , khu thể thao, trung tâm thương mại…. Vinhomes Riverside mang tới cư dân một cuộc sống trọn vẹn, đỉnh cao phong cách sống giữa lòng Hà Nội

+ Dự án Vinhomes Paradise

Dự án Vinhomes Paradise

Là 1 dự án sắp được ra mắt tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, Vinhomes Paradise Mễ Trì được kỳ vọng là một trong những dự án siêu đô thị nổi trội hàng đầu . Khắc phục được những hạn chế của các dự án đi trước, Vinhomes Paradise là một trong những dự án Vinhomes tuyệt vời của tập đoàn Vingroup, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của cư dân thủ đô.

Dự án có sự kết hợp giữa chung cư, ngay thức thì kề, biệt thự trong cùng 1 quần thể cam kết mang tới cuộc sống tiện nghi, trong lành cho cư dân Thủ đô.

Trong thời gian sắp tới, Vingroup hứa hẹn sẽ cho ra mắt sản phẩm ngay tắp lự kề, biệt thự Vinhomes chuyên dụng cho nhu cầu về cuộc sống hiện đại, đẳng cấp của người dân Thủ Đô.

Các bạn xem chi tiết Dự án bất động sản tiềm năng nhất 2016 chung cư Brg Park Residence Lê Văn Lương, Hà Nội.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chithanh295
Họ tên: thanh nguyen
Sinh nhật: : 29 Tháng 5 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com