dangtinraovatmienphi's Blog

 

Rao vặt nhà đất hiệu quả rất khó khăn, yêu cầu người đăng tin phải biết cách làm sao để bài viết của mình được nhiều người theo dõi, đọc qua là điều kiện tiên quyết cũng làm cần thiết cấp 1 đầu tiên, sau đó mới đến nội dung được cung ứng. Vậy làm sao để bài viết, tin rao vặt của mình được nhiều người đọc quan tâm thì phải bạn cần phải nắm rõ những bí quyết này.

Chọn lọc các trang web đăng tin bất động sản phù hợp với dự án giúp tăng mức độ quan tâm đến bài viết gấp 3 lần so với những trong không liên quan gì đến bất động sản. Để chọn những trang đăng tin hiệu quả bạn có thể thực hiện theo 4 hướng sau:

1. Website có tuổi đời và có thương hiệu tốt về bất động sản

Trên các trang thông tin hiện giờ những trang rao vặt nhà đất uy tín, chất lượng, có lượng khách xem tin nhiều như Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.vn, Chotot.vn, Cafeland.vn, Trangdangtin.com đây là những trang mà hầu hết người có nhu cầu xem hay đọc tin tức đều biết nó và truy cập thẳng vào nó để chọn phân mục cụ thể và xem tin bán. Đây là những trang đăng tín bán nhà đất hỗ trợ quảng cáo tốt nhất.
>>Xem thêm: https://trangdangtin.com/bat-dong-san.


Đăng tin trên Trangdangtin.com

2. Website hay trang rao vặt chuyên về khu vực địa lý của bất động sản đó

Có những lợi ích sẵn có từ những trang này như dễ tạo uy tín cho khách hàng, kiểu mua đất Đồng Nai thì vào web bất động sản Đồng Nai như nhadatdongnai. Ở Bình Dương thì vào rao vặt Bình Dương hay website datbinhduongsodo.com… mà mua, có lẽ tâm lý địa phương nào thì am hiểu địa phương đó, sự đáng tin tưởng.

3. Spam tin đăng lên hàng trăm trang website, rao vặt, diễn đàn

mặt tốt của cách này là có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là mà độ tin cậy là không cao ở một số trang, Bởi từ sự không hệt nhau xếp đặt nội dung, sự lộn xộn giữa các chủ đề, trang web,…


Đăng tin trên Forumbds.com

4. Status chia sẻ lên các nhóm hay Fanpage của đối tượng khách hàng nhắm đến

VD: Bạn cần bán những căn hộ cao cấp, hay đất nền nghỉ dưỡng thì hãy share nó vào một nhóm Đầu tư bất động sản, Đầu tư chứng khoán, …

Đây là một hình thức khá hiệu quả tất cả những tin đăng này sẽ được hiển thị trên Newfeeds của những người trong Group hay Fanpage tùy vào mức độ liên hệ và tương tác của những người này, tất nhiên trong những người này có khách hàng của bạn.
>>Tham khảo các tin khác: https://trangdangtin.com.

Với 4 hướng rao vặt nhà đất trên để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và giúp nâng cao hiệu suất sale trong lĩnh vực bất động sản. Với những chia sẽ này chờ đợi bạn sẽ có được hướng tiếp cận khách hàng đúng nhất. Chúc bạn thắng lợi với lĩnh vực buôn bán bất động sản!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dangtinraovatmienphi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com