Đèn LED Hàn Quốc's Blog

 

Màu sắc tác động đến giấc ngủ của bạn như thế nào?

Mới đây người ta đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về sự ảnh hưởng của màu sắc trong phòng đến giấc ngủ của bạn với sự tham gia của 2000 người bao gồm cả nam và nữ.

Cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, phòng ngủ với các màu sắc khác nhau sẽ tác động đến giấc ngủ của bạn môt các khác nhau. Vậy bạn có tò mò xem màu sắc ánh sáng nào tốt nhất cho giấc ngủ của bạn?

Màu sắc phòng ngủ

Thời gian ngủ trung bình mỗi đêm

Xanh da trời

7h52’

Vàng

7h40’

Xanh lá cây

7h36'

Bạc

7h33’

Da cam

7h28’

Đỏ

6h58’

Vàng ánh kim

6h43’

Xám

6h12’

Nâu

6h5’

Tím

5h56’

 

>>> Xem thêm: Đèn Led Gương Nhà Tắm – Cho một phòng tắm như mơ

Dựa theo kết quả của bảng nghiên cứu trên ta có thể thấy rằng màu xanh sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được kéo dài nhất, tuy nhiên ánh sáng màu xanh lại gây hại cho mắt vì thế không nên sử dụng loại đèn có ánh sáng này khi đi ngủ. Ánh sáng tốt nhất cho cơ thể người chính là ánh sáng vàng, đó là lý do vì sao đèn sợi đốt với ánh sáng vàng đã tồn tại lâu như vậy cho đến khi đèn led ra đời, tuy nhiên chỉ khi đèn led ra sản phẩm đèn ánh sáng vàng thì đèn sợi đốt mới được thay thế hoàn toàn. Bên cạnh đó, như nghiên cứu ở trên màu vàng của phòng ngủ giúp thời gian giấc ngủ của bạn được kéo dài hơn, vì thế đèn led ánh sáng vàng sẽ là lựa chọn phù hợp trong phòng ngủ của bạn.Nên chọn đèn ngủ có màu gì?

Gợi ý một số loại đèn đặt trong phòng ngủ

Ở phòng ngủ bạn nên chọn những loại đèn led âm trần có công suất nhỏ, vứa đảm bảo ánh sáng lại không quá chói sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được đảm bảo hơn.

Đèn led âm trần tạo không gian ánh sáng sang trọng, tinh tế, làm nổi bật nội thất bên trong căn phòng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu thư thái khi nghỉ ngơi.

 

Ngoài ra đèn tuýp led hắt sáng cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. 

Nói đến đèn tuýp led chiếu hắt người ta nghĩ đến chiếu sáng cho không gian phòng khách nhiều hơn, tuy nhiên nếu thiết kế phòng ngủ của bạn có những vị trí được thiết kế có những không gian sâu phía trong thì đèn tuýp led hắt sáng sẽ giúp ích rất nhiều.

Đèn led chiếu hắt, đèn được giấu bên trong trần thạch cao, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đáp ứng được tính tiện nghi trong chiếu sáng. Đèn có thêm tấm mica mờ truyền sáng tốt, tạo ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Đèn LED Hàn Quốc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com