denphaledngoaitroi's Blog

 
Đèn led âm trần là lựa chọn được nhiều nhà thiết kế tin yêu cho các nhà cửa khách sạn, nhà hàng cũng như căn hộ chung cư, nhà phố.Phòng bếp luôn có một vị trí đáng chú ý là trong ngôi nhà của người Việt, nơi cả gia đình quây quần sum vầy sau một ngày dài làm việc.
Và đây xứng đáng là không gian cần có một thiết kế ánh sáng ấn tượng và tinh tế, đồng bộ hóa với thiết kế nội thất cũng như phong cách của gia chủ trong tổng quan không gian nhà. Tò mò những xem xét khi lắp đèn LED âm trần cho nhà bếp

1.Ánh sáng tổng quan cho phòng bếp

Chúng tôi đang nói đến ánh sáng chung cho phòng bếp, một sai lạc phổ biến đó là nhiều gia đình chỉ lắp một bóng đèn cá biệt ở trung tâm trần nhà phòng bếp và cho rằng vậy là đủ. Với những góc chết bị che Bởi vì tủ bếp hoặc tủ lạnh thì một bóng đèn như vậy không thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng.
 den-led-1.jpg
Ánh sáng tổng quan cho phòng bếp
Thay vào đó, những mắt led âm trần được lắp đặt trên trần hoặc ngay phía dưới tủ bếp, khu vực bàn ăn... Sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm sáng bếp nấu. Với ánh sáng tổng quan thì người tiêu pha nên chọn loại đèn có ánh sáng trắng trung tính để đảm bảo không gian được chiếu sáng trọn vẹn.

2.Ánh sáng tập trung cho việc nấu nướng

Là nơi làm việc của bà nội trợ, phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị thực phẩm, sơ chế thực phẩm, nấu nướng cho các thành viên trong gia đình. Bởi vậy ánh sáng ở các địa điểm như bếp nấu, tủ lạnh, bồn rửa là rất quan trọng, đèn âm trần nên được lắp tập trung ở khu vực này. Đèn chiếu sáng cho khu vực này nên có ánh sáng trắng ấm, tạo cảm giác ấm áp cho phòng bếp.

3.Ánh sáng cho các ngăn tủ bếp

den-led-2.jpg

Đèn led âm trần còn áp dụng trong phòng khách
Tủ bếp là đồ nội thất cần thiết của gian bếp gia đình, nó là nơi lưu trữ nhiều đồ dùng nấu nướng, một phần của tủ bếp có thể được áp dụng để làm tủ trưng bày những chai rượu hoặc đồ nội thất tinh vi. Vì vậy sẽ rất có ích nếu gia chủ lắp thêm đèn trong tủ bếp. Ở trường hợp này nên áp dụng led dây. Đồng thời cũng trợ giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ khi cần lấy những vật dụng quan trọng trong tủ.

4.Ánh sáng trang trí của phòng bếp

Chúng tôi đang nhắc đến một phân khúc đèn khác, đó là đèn trang trí (đèn chùm, đèn treo tường). Đèn trang trí không đặt nặng đòi hỏi chiếu sáng mà yếu tổ thẩm mỹ lại được đề cao. Những chiếc đèn trang trí độc đáo có thể biến thành điểm nhấn ấn tượng cho phòng bếp gia đình.
Website : http://denledsaigon.com.vn
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

denphaledngoaitroi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com