Kể từ năm 2016, Twilio SendGrid đã phát triển và xuất bản Báo cáo điểm chuẩn email toàn cầu của chúng tôi và chúng tôi vui mừng thông báo rằng Nghiên cứu điểm chuẩn và tham gia email năm 2019 có sẵn để bạn đọc. Nhà cung cấp dịch vụ email marketing : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Nghiên cứu Điểm chuẩn và Tham gia Email 2019 có tác động và hữu ích hơn bao giờ hết. Chúng tôi tiếp tục làm việc với các nhà khoa học dữ liệu nội bộ để cung cấp dữ liệu tương tác mà chúng tôi thấy từ hơn 80.000 người gửi, gửi hơn 60 tỷ email mỗi tháng. Ngoài dữ liệu người gửi đó, chúng tôi cũng đã thực hiện một nghiên cứu về sự tham gia của người nhận để xem cách người nhận email tương tác với email.
Báo cáo này xem xét số liệu thống kê tương tác email trung bình toàn cầu, bao gồm Tỷ lệ mở tổng hợp, Tỷ lệ nhấp tổng hợp, Tỷ lệ nhấp để mở và Tỷ lệ gửi hàng tháng. Điểm chuẩn email toàn cầu cho năm 2019 khá khác biệt so với những gì chúng ta thấy trong năm 2018 và chúng đảo ngược một vài xu hướng đang phát triển.
Dữ liệu này nhắc lại rất nhiều những gì chúng tôi đã huấn luyện người gửi trong nhiều năm: khi số lượng tin nhắn đến hộp thư đến của người nhận tăng lên, mức độ tương tác với những tin nhắn đó giảm xuống. Trong bảng trên, số lượng tin nhắn trung bình được gửi đến người nhận đã tăng lên 8,3 vào năm 2019. Điều này tương ứng với các mức giảm trong Tỷ lệ mở tổng hợp, Tỷ lệ nhấp tổng hợp và Tỷ lệ nhấp để mở.
Đối với các điểm chuẩn toàn cầu hơn nữa, bao gồm các nhà cung cấp và thiết bị hộp thư đến hàng đầu được sử dụng ở 25 quốc gia hàng đầu mà chúng tôi gửi email đến, tải xuống toàn bộ Điểm chuẩn Email 2019 và Nghiên cứu Tham gia.
Email người nhận dữ liệu và thông tin chi tiết
Mặc dù nó rất hữu ích để biết các tiêu chuẩn tương tác email là gì với người gửi, nhưng có một khía cạnh quan trọng không kém của kênh liên lạc email: người nhận. Năm nay, chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu dân tộc học định tính và khảo sát trực tuyến định lượng, cả hai đều được thực hiện ở Hoa Kỳ (Hoa Kỳ) và Vương quốc Anh (Hoa Kỳ) để trả lời một số câu hỏi cơ bản về sự tham gia của người nhận:
Những email nào người nhận quan tâm tham gia?
Yếu tố nào tác động đến sự lựa chọn của người nhận để mở và nhấp vào email?
Khi nào người nhận trở nên thất vọng với số lượng email họ nhận được?
Điều gì làm cho một email đáng nhớ cho người nhận?
Bằng cách lắng nghe người nhận và tìm hiểu về những gì họ muốn xem trong hộp thư đến của mình, người gửi có thể tạo và gửi nhiều email có giá trị hơn để có cơ hội được mở và tương tác tốt hơn. Thông qua nghiên cứu người nhận này, chúng tôi đã học được:
Email không chỉ quan trọng, nó còn là một kênh thiết yếu để liên lạc giữa người nhận và công ty. Email đã trở thành một phần trong các nghi thức và thói quen buổi sáng của họ. Một số người thậm chí còn nói rằng họ nghiện email.

Tư vấn Viên: Nguyễn Khả Hiếu
Website: http://phanmemmarketing.vn/
SĐT: 0932.857.228