New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Lucky88: Huyền thoại Ruud Gullit được liên hệ      ♥ Phẫu thuật cắt da quy đầu ở Hà Nội      ♥ Tại sao bị đen viền nướu sau khi bọc răng sứ?      ♥ Cach dang ky mua them luu luongj 3G Vinaphone      ♥ Những mẫu bồn cầu Viglacera hiện nay      ♥ Tìm hiểu về chữ ký số và cách sử dụng chi tiết      ♥ Có nên dùng nước hoa vùng kín hay không ?      ♥ Khám phá Giáng Sinh tại TTTM Sài Gòn      ♥ Làm biển quảng cáo tại Hà Nội      ♥ Làm biển quảng cáo tại Hà Nội      ♥ Tìm hiểu bệnh lý đau nửa đầu      ♥ Dt samsung galaxy s8 cũ giá rẻ      ♥ Các yếu tố ảnh hưởng tới ngân sách chiến dịch      ♥ Quy định về hóa đơn điện tử 2019      ♥ Các yếu tố ảnh hưởng tới SEO mà bạn cần biết      ♥ Lucky88: VĐV Indonesia 'mất tích' bí ẩn      ♥ Thong tin co ban ve goi H50 mang Viettel      ♥ Các món ăn giúp nam giới bổ thận tráng dương      ♥ Thời điểm áp dụng hóa đơn điện tử      ♥ Thong tin chi tiet goi cuoc G1 Mobifone      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · [ Bình Thường ] · Tách Biệt+

Lợi ích của việc sử dụng KPIs


hanh123
post Mar 24 2019, 10:31 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

V.I.P
******
Thành viên: 76,689
Nhập: 12-October 18
Bài viết: 342
Tiền mặt: 4,190
Thanked: 0
Cấp bậc: 17
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





A Key Performance Indicator (KPI) – Chỉ số hiệu suất chính là một giá trị có thể đo lường được cho thấy mức độ hiệu quả của một công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh chính. Các tổ chức sử dụng các chỉ số hiệu suất chính ở nhiều cấp độ để đánh giá thành công của họ trong việc đạt được mục tiêu. KPI cấp cao có thể tập trung vào hiệu suất chung của doanh nghiệp, trong khi KPI cấp thấp có thể tập trung vào các quy trình hoặc nhân viên trong các bộ phận như bán hàng, tiếp thị hoặc trung tâm cuộc gọi.

sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc
KPI
Mục đích của việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc
Việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc nhằm mục đích:

Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các trách nhiệm trong bản mô tả công việc của từng vị trí, chức danh cụ thể.
Các chỉ số đánh giá mang tính định lượng cao, có thể đo lường cụ thể do đó nâng cao hiệu quả của đánh giá thực hiện công việc.
Việc sử dụng các chỉ số KPIs góp phần làm cho việc đánh giá thực hiện công việc trở nên minh bạch, rõ ràng, cụ thể, công bằng và hiệu quả hơn.
Việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc ngoài ra còn giúp nhân viên cải thiện năng suất hoạt động của mình, sáng tạo hơn và giúp người quản lý dễ dàng theo dõi được các hoạt động của nhân viên.
Mục tiêu khi xây dựng KPIs
Việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc, các nhà quản lý nên cố gắng đảm bảo được tiêu chí SMART:

Specific – Cụ thể: Các mục tiêu đưa ra phải cụ thể, rõ ràng, đơn giản
Measurable – Đo lường được: Các mục tiêu đưa ra phải đo lường được bằng các công cụ đánh giá, có ý nghĩa và tạo được động lực
Achievable – Có thể đạt đươc: Các mục tiêu đặt ra có khả năng thực hiện được
Relevant – Liên quan: Mục tiêu đặt ra không quá xa vời thực tiễn, hợp lý, phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp (nguồn lực)
Time bound – Thời gian cụ thể: Phải đặt ra thời gian cụ thể, khi nào công việc sẽ hoàn thành
Nếu các nhà quản lý tuân thủ hết tất cả các tiêu chí SMART, thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn trong việc quản lý hiệu suất nhân viên.

Ưu điểm khi sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên:
Nhanh chóng cho thấy thành quả đạt được hiện tại của một mục đích hoặc một mục tiêu chiến lược.
Các quyết định có thể được thực hiện nhanh hơn khi có những đo lường nhận thấy được và chính xác đi kèm theo
Giúp quản lý nhận biết thành quả của tổ chức, phòng/ban hoặc một nhân viên nào đó của mình để từ đó có hướng khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên.
Một đội nhóm có thể làm việc chung với nhau theo những mục đích đo lường được.
Giúp quản lý được các công việc ngoài giờ, quản lý thời gian làm việc và công tác của nhân viên
Phần mềm Workflow Management System của Công ty Sthink Software ngoài những tính năng kể trên trong việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc còn có nhiều tính năng nổi trội khác được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Đây là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động của nhân viên.

Tham khảo thêm tại: https://sthink.com.vn/phan-mem-quan-ly-danh...-kpi-11447.html

...xem tiep...https://sthink.com.vn/kpis-trong-danh-gia-thuc-hien-cong-viec.html


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 7th December 2019 - 06:48 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch | Xem phim online chất lượng cao