gianphoidothongminhbaongoc's Blog

 
Với nhiều loại giàn phơi thông minh và bạn cũng không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong việc lựa chọn loại giàn phơi nào tốt nên rất kho khắn cho khách hàng mới nhu bạn lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình.
Dưới đây là một số tư vấn trong việc chọn mua giàn phơi thông minh phù hợp nhất với nhu cầu áp dụng của gia đình bạn:

1. chi tiết kỹ thuật của bộ giàn phơi tốt

Để có được bộ dàn phơi mưu trí tốt thì bạn cần chú ý đến 3 vấn đề:
- Bộ tời: Bộ tời là thông tin cụ thể quan trọng nhất của bộ giàn phơi lanh lợi. Là cái hay sử dụng và tiếp xúc nhất. Bộ tời dù được thiết kế với kiểu dáng giống hệt nhưng mà cách thiết kế khác nhau, nếu hộp quay chỉ được dập vỏ nhôm thì bên trong sẽ rỗng ruột và nhẹ dẫn đến sức tải kém hơn ngược lại hộp nhôm được đúc nguyên khối thì sức tải sẽ lớn hơn nhiều.
Tham khảo tại : Giàn phơi thông minh Bảo ngọc

 
Giàn phơi thông minh 
- Thanh phơi: Thanh phơi của giàn phơi mưu trí - giàn phơi quần áo cũng rất cần thiết. Vì nếu chọn loại thanh phơi không tốt sẽ dễ bị cong vênh, võng lệnh. Thanh phơi thường được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm đúc. Các bạn nên chọn thanh nhôm làm bằng hợp kim nhôm sẽ chịu lực tốt hơn và thiết kế của giàn phơi mưu trí cũng đẹp hơn.
- Buli, dây cáp: Dây cáp thường làm bằng sắt hoặc inox. Nên chọn cáp bằng inox nguyên chất, dây cáp lớn 1.5 - 3mm.

2. Chọn loại giàn phơi

Giàn phơi gắn tường hay còn gọi là giàn phơi kéo ngang: Đây là loại giàn phơi mưu trí đang được rất nhiều gia đình hiện thời lựa chọn. lợi thế của loại giàn phơi này đó chính là nó giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả đồng thời có bản lĩnh treo được nhiều quần áo, chịu được trọng tải lớn.
Giàn phơi gắn trần: Loại giàn phơi này áp dụng hệ thống tay quay hay còn gọi là tời giúp giàn phơi được nâng lên, hạ xuống một cách nhẹ nhàng khi sử dụng. mặt hàng thường được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm cường lực được gắn lên trần giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.


Giàn phơi gắn trần
Điểm nổi bật của giàn phơi thông minh gắn trần là nó giúp cho quần áo mau khô Bởi vì được phơi từ trên cao cùng với đó là phơi được số lượng lớn quần áo hiển nhiên cần dùng thêm móc treo. Đây là loại giàn phơi mưu trí phù hợp với các biệt thự, nhà phố hoặc căn hộ chung cư có diện tích ban công hoặc khu vực phơi đồ từ 2m trở lên.
Giàn phơi điều khiển từ xa: Giàn phơi điều khiển từ xa hay còn gọi là giàn phơi thông minh tự động là loại giàn phơi có công nghệ tiên tiến nhất hiện thời với bản lĩnh cho phép người dùng điều khiển từ xa ở khoảng cách 30m trở lên. Ngoài ra nó còn có thể được tích hợp thêm đèn tia cực tím kháng khuẩn, hệ thống chiếu sáng hay quạt xấy khô cho quần áo, chăn màn. Loại giàn phơi điều khiển từ xa có giá thành cao hơn và cần có không gian phơi đồ rộng khi lắp đặt.
Hotline: 0903 478 983 | 0911 757 266 | 0916 391 771

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

gianphoidothongminhbaongoc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com