Laos Cycle Tour

 
 Đừng bao giờ nghĩ Campuchia không có gì để du lịch, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi tới quốc gia thành cổ Campuchia đấy. Hãy tham quan Angkor Wat, Angkor Thorm và nhiều vị trí du lịch dọc khắp Campuchia, bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp hoang sơ, uy nghiêm mà nhiều bộ phim điện ảnh nổi danh đã lựa chọn quốc gia này cho hoạt cảnh của mình. Đến với Cambodia cycling tour bạn sẽ tìm hiểu những điều hấp dẫn của đất nước triệu voi này.

Khám phá Campuchia, đất nước với nhiều đền chùa xinh đẹp

Thông tin về đất nước Campuchia

Quốc gia Campuchia tên đầy đủ là Vương quốc Campuchia, là một quốc gia nằm ở vùng Đông Nam Á sát biên giới phía Đông với Việt Nam, Lào ở phía Bắc và Thái ở phía Tây.

Diện tích Campuchia 181 ngàn km2, dân số gần 14 triệu người trong đó Cao Miên chiếm 80%, đạo Phật là quốc đạo, thủ đô Phnom Penh. Phong tục tập quán mang đậm bản sắc văn hóa Campuchia kết hợp với di sản nổi tiếng thế giới là đền Angkor nên đã hấp dẫn khá đông du khách đến đây.

Tiền Tệ

Khi đến Campuchia, bạn nên dùng USD là tiện nhất và nên có nhiều USD lẻ. Cũng có thể dùng tiền Ria nhưng nếu đi bằng đường bộ nên đổi ngay ở khu vực cửa khẩu Mộc Bài, khi về có thể đổi lại. Nhưng nên nhớ là đừng đổi tiền từ USD sang Ria, tỷ giá sẽ thấp hơn. Bạn cũng có thể dùng tiền Việt ở một số nơi.

Thời gian nên đến Campuchia

Quốc gia Campuchia sát gần với biên giới Việt Nam, bởi vậy thời tiết cũng khá giống với miền Nam, có 2 mùa mưa và nắng. Tuy nhiên, khí hậu ở đây oi bức hơn, do thế nếu đi du lịch Campuchia thì tránh những tháng nắng gay gắt.

Đến Campuchia bằng cách nào?

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không nối chuyến bay Việt Nam tới Campuchia với chỉ mất 50 phút cho Phnom Penh và 1h20 cho Siem Reap hoặc để tiết kiệm hơn và để cảm nhận cảnh vật, người dân đất nước thành cổ, bạn có thể chọn đường bộ tới 2 thành phố lớn này. Thời gian dành cho đường bộ, khoảng 8 giờ từ TP Hồ Chí Minh tới Siêm Reap và 4 giờ để tới Pnom Penh. Và đáng chú ý là, bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch Campuchia bằng xe đạp để tiết kiệm chi phí và công sức đi lại, ngoài ra còn có thể khám phá đất nước triệu voi này một cách mới lạ, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng

Một điều chắc chắn khi tới quốc gia Campuchia, bạn không thể không tới Siem Reap với quần thể đền cổ Angkor Wat, Angkor Thom, Bayon,…nơi đây sẽ làm bạn kinh ngạc do sự hùng vĩ và nguy nga của nó. Bạn sẽ phải mất vài ngày để có thể đi hết khu vực di tích này. Thành phố Phnom Penh – thủ đô Campuchia cũng đẹp không kém với chùa vàng, chùa bạc, Hoàng Cung lộng lẫy. Nếu bạn là người thích biển thì bạn chắc chắn phải tới vùng biển Sihanoukville với cát vàng, biển xanh, ánh nắng ấm áp .

Du lịch Campuchia, khám phá những nét văn hóa đặc biệt của đất nước

Hành trang trước khi du lịch Campuchia

Khi tới du lịch tại Campuchia, bạn nên mang theo các loại trang phục rộng rãi, gọn gàng, giày mềm nhẹ tiện cho việc di chuyển và chuẩn bị vài bộ quần dài, áo dài dành cho những điểm tham quan đền chùa, bình xịt muỗi cũng là một ý kiến không tồi khi tới đây.

Tham khảo thêm thông tin về Cambodia Cycling Tour tại đây:  http://www.indochinacyclingtour.com/cambodia-cycling-tours/


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Indochina Cycling Tour
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com