entec led

 

Như chúng ta đã khơi sâu hơn vào năm 2016, các nước trong khu vực Trung Đông đang trải qua tăng trưởng dân số kỷ lục, đó là tạo ra một nhu cầu chưa từng, Led gắn viền biển  có đối với sự phát triển cơ sở hạ tầng và cải tiến. Trung Đông là phong phú với tài nguyên dầu nhưng điều đó giàu có tài nguyên không dịch thành một thái độ hoang phí đối với việc sử dụng năng lượng.

 

Tài khoản ánh sáng cho đến một phần tư của tất cả các sử dụng năng lượng tại các quốc gia Trung Đông. Những quốc gia đang một cách khôn ngoan giảm chi phí năng lượng của mình bằng cách kết hợp hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng vào mới xây dựng thương mại và cơ sở hạ tầng đồng thời cũng trang bị thêm hệ thống chiếu sáng cũ và ít hiệu quả với công nghệ LED.

 

Trung Đông là thị trường Tiếp Major LED

Kết hợp tổng sản phẩm quốc nội của các nước trong khu vực Trung Đông dự kiến ​​sẽ tăng lên đến 6% mỗi năm trong vài năm tới. FIFA Soccer World Cup, mà sẽ được tổ chức tại Qatar vào năm 2022, được đặt chủng bổ sung vào nguồn lực và cơ sở hạ tầng của khu vực. các nhà sản xuất hệ thống chiếu sáng LED đã ước tính rằng sự tăng trưởng này sẽ nhiều hơn gấp ba lần tổng cầu đối với các sản phẩm đèn LED trong khoảng thời gian năm năm. Vào năm 2017, thị trường hệ thống đèn LED ở Trung Đông trong dự kiến ​​sẽ tăng lên gần 350 triệu $ mỗi năm.

 

Hiệu quả năng lượng là một động lực chính đằng sau sự gia tăng nhu cầu đối với hệ thống chiếu sáng LED. đèn sợi đốt truyền thống và hệ thống chiếu sáng huỳnh quang có thể tiêu tan lên đến 80% tiêu thụ năng lượng của họ như là nhiệt, tạo cho các hệ thống, đèn led downlight âm trần  đánh giá hiệu quả của khoảng 20%. hệ thống chiếu sáng LED đảo ngược những con số này. Với hiệu quả năng lượng mà phương pháp tiếp cận 80%, hệ thống đèn LED sẽ tiết kiệm hàng tỷ đô la khu vực đồng thời nâng cao hồ sơ của khu vực như một nhà lãnh đạo trong phong trào năng lượng xanh. Để đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi này, một số nước Trung Đông đã áp dụng quy định hạn chế hoặc cấm đèn sợi đốt truyền thống xây dựng mới.

 

Các chi phí đều đặn-giảm của hệ thống chiếu sáng LED đang tiếp tục đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng của công nghệ LED ở Trung Đông. hệ thống đèn LED có truyền thống đối với chi phí thiết kế, thiết bị và lắp đặt cao hơn lên phía trước. Những chi phí này được dự đoán sẽ giảm hơn 50% trước trận đấu FIFA đầu tiên được chơi tại Qatar vào năm 2022. Khi ngày càng nhiều các nhà sản xuất và các công ty kỹ thuật vào thị trường LED, cạnh tranh sẽ đẩy giá thậm chí thấp hơn, do đó làm giảm hoặc loại bỏ phản đối chi phí ban đầu cao cho hệ thống chiếu sáng LED.

 

Công nghệ LED được Spanning Globe

hệ thống đèn LED được thấm nhuần mọi ngóc ngách của thị trường chiếu sáng trong khu vực Trung Đông. Xây dựng mới các văn phòng và thương mại tòa nhà đều được trang bị với hệ thống đèn LED. Đường và các hành lang giao thông được chiếu sáng với hệ thống đèn LED và các sân bay đang thử nghiệm đèn LED cho đường băng, đường lăn, và ánh sáng tiếp cận. hệ thống chiếu sáng khu dân cư được hưởng lợi từ điều khiển nâng cao và phát-chiếu sáng hệ thống đã được phát triển cho các không gian sống. địa điểm thể thao và các đấu trường mà được thắp sáng với hệ thống chiếu sáng LED cho người tham gia và người xem cũng như một cơ hội tốt hơn để làm theo các hành động sân chơi, cả người và trong chương trình phát sóng trên truyền hình của hành động.

 

Khu vực Trung Đông có thể có lợi thế hơn các khu vực khác bởi vì các nguồn lực và thiếu sự phát triển trước đó đòi hỏi phải tháo dỡ và thay thế trước khi công nghệ LED mới được cài đặt. các khu vực khác vẫn có thể sử dụng khu vực Trung Đông như một ví dụ điển hình và mô hình so sánh để chứng minh những ưu điểm của hệ thống chiếu sáng LED. Hiện tại ENTEC LED rất vui mừng cho những cơ hội toàn cầu của thị trường LED ngày càng tăng và sự phát triển của các mô hình tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới

 

Vui lòng liên hệ ENTEC LED tại 043 224 2828 để biết thêm thông tin, Led trang trí viền  về cách chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc áp dụng hoặc trang bị thêm công nghệ chiếu sáng LED, bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới. 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nnhim
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com