Phòng Khám Âu Việt

 
Đó là một cuộc tranh cãi cũ mà là vẫn thường xuyên tranh luận Chữa trị xuất tinh sớm. Nhưng một nghiên cứu của Mỹ, mặc một chiếc áo ngực không làm tăng nguy cơ phát triển ung thư vú.
[​IMG] 
Khi áo ngực được nhấn. Cho đến bây giờ, nó đã không có nghiên cứu khoa học về mối tương quan giữa mặc áo ngực có gọng hoặc quá chặt chẽ phù hợp và nguy cơ ung thư vú. Chúng tôi chỉ có giả thuyết: áo ngực quá chật sẽ cản trở dẫn lưu bạch huyết và làm tăng nguy cơ phát triển ung thư vú. Hơn nữa, ảnh hưởng của áo ngực cũng đã được dự kiến để giải thích sự khác biệt trong sự xuất hiện của các loại ung thư ở phụ nữ châu Á sống ở châu Á và những người sống ở Bắc Mỹ và châu Âu. Sinh mệnh cựu ít bị ảnh hưởng bởi vú ung thư. Tuy nhiên, sự liên kết giữa hai chưa bao giờ được chứng minh rằng các yếu tố khác có thể tham gia. Các cao Cơ quan Y tế (HAS) nhớ lại trong đề xuất của mình trong tầm soát ung thư được công bố vào tháng đó " phụ nữ Mỹ và châu Âu đang tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ khác như tiêu thụ các chất béo hoặc chỉ số khối cơ. "

Một nghiên cứu yên tâm. Một nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Seattle đã theo dõi hơn 1.500 phụ nữ tuổi từ 55-74 năm sau mãn kinh. Chúng được chia thành ba nhóm: hai người tái hợp của phụ nữ trong hai loại phổ biến nhất của ung thư vú và một bao gồm ba số phụ nữ không bị ung thư. Sau cuộc phỏng vấn của các nhà nghiên cứu, kết quả được công bố trong Cancer Epidemiology Biomarkers & Prevention là rõ ràng: nguy cơ ung thư vú có liên quan đến áo ngực là như nhau ở tất cả phụ nữ, bất kể thời gian của cảng hàng ngày Bra, mô hình, sự hiện diện hay vắng mặt của cốt thép, hoặc tuổi khi người ta bắt đầu để mặc. Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh sự cần thiết để trấn an phụ nữ, đặc biệt là Chữa trị mộng tinh ở châu Âu và Bắc Mỹ, nơi chiếc áo ngực đặc biệt lan rộng. Tại Pháp, 9 trong số 10 phụ nữ mặc ... và có thể tiếp tục làm như vậy, yên tâm.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phongkhamauviet
Họ tên: Phòng Khám Đa Khoa Âu Việt
Nghề nghiệp: Y Tế
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1993
Nơi ở: 15 A Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Các bạn hãy truy cập vào website: http://phongkhamauviet.vn/ để câp nhâp tin tức mới nhất về sức khỏe




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com