Phòng Khám Âu Việt

 
Được đặt trong sự cô lập trong một bộ phận Điều trị hẹp bao quy đầu của bệnh viện quân sự bắt đầu, các y tá người Pháp bị nhiễm Ebola có khả năng nhận được phương pháp điều trị thử nghiệm.
[​IMG] 
Đó là tại bệnh viện Saint Mande những gì bắt đầu nhập viện kể từ ngày 19 tháng 9 bệnh nhân đến bác sĩ không biên giới (MSF) tại Liberia bị ô nhiễm bởi virus Ebola. Tất cả các điều kiện được đưa ra cho nhập viện là hoàn toàn an toàn. Được đặt trong một buồng tiêu cực, đó là để nói mà vẫn giữ được không khí để ngăn chặn virus lây lan sang các phòng khác, nó cũng có lợi ích từ một nhân viên chuyên dụng. Các y tá "đang được điều trị thử nghiệm" Marisol Touraine thứ Sáu cho biết, nói rằng nó đã bắt đầu được điều trị "từ chuyển nhượng của mình."

Đồng thời, một trật tự của Bộ Y tế, được ủy quyền bởi phép đặc biệt lưu trữ, quản lý và theo toa "cho điều trị người nhiễm virus Ebola, tại các cơ sở y tế tham khảo (ESR) và tại các bệnh viện của thuốc hướng dẫn vũ trang có chứa chất "của ba loại thuốc:

- Các favipiravir (Avigan). Đây là một kháng virus cúm phát triển bởi các công ty Nhật Bản Toyama Chemical, một công ty con của Fujifilm. Một thử nghiệm điều trị được tiến hành bởi INSERM cũng bắt đầu từ tháng trên một số sáu mươi bệnh nhân ở Guinea.

- Các TKM-100-802 xã hội Tekmira Canada đã trải qua Điều trị viêm tiết niệu trong sự phát triển của một hợp đồng $ 140,000,000 từ Bộ Quốc phòng Mỹ.

- Các zmapp, mặc dù nó có thể hết hàng. Loại thuốc này, được phát triển bởi một công ty công nghệ sinh học San Diego, Mapp sinh dược phẩm là một hỗn hợp các kháng thể được phát triển từ tế bào chuột và hợp chất của protein chiết xuất từ cây thuốc lá. Trong đầu tháng Tám, hai chuyên gia y tế Mỹ, bị nhiễm virus trong một sứ mệnh nhân đạo, đã được điều trị này thực nghiệm Liberia. Cả hai đã được chữa lành. Một linh mục Tây Ban Nha 75 tuổi và một bác sĩ Liberia người cũng đã nhận được thuốc này, tuy nhiên, bị chết.

Bệnh viện bắt đầu, như tám bệnh viện khác của Pháp uỷ nhiệm chăm sóc các bệnh nhân bị nhiễm Ebola virus, đáp ứng các tiêu chí cụ thể: sự hiện diện của một bệnh truyền nhiễm, một đơn vị chăm sóc đặc biệt với các phòng cô lập, một bộ phận y học hạt nhân, một phòng thí nghiệm để đảm bảo việc ngăn chặn các tác nhân truyền nhiễm.

Các bệnh viện khác có liên quan Bichat, Necker Trẻ em, Bệnh viện Đại học Lille, Bệnh viện Đại học Rennes, Bệnh viện Đại học Bordeaux, Bệnh viện Việt Nord (Marseille), Bệnh viện Croix Rousse (Lyon) và Bệnh viện Đại học Strasbourg

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phongkhamauviet
Họ tên: Phòng Khám Đa Khoa Âu Việt
Nghề nghiệp: Y Tế
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1993
Nơi ở: 15 A Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Các bạn hãy truy cập vào website: http://phongkhamauviet.vn/ để câp nhâp tin tức mới nhất về sức khỏe




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com