Phòng Khám Âu Việt

 
Chủ tịch Quốc tế MSF thúc giục các nước có nguồn tài nguyên Điều trị viêm bàng quang và các nguồn lực chuyên môn để đáp ứng với thảm họa sinh học để triển khai càng sớm càng tốt trong nước bị ảnh hưởng bởi Ebola.
[​IMG] 
Đó là tại một phiên họp đặc biệt tổ chức tại Liên Hợp Quốc hôm qua rằng bác sĩ không biên giới (MSF) lên án không hoạt động của cộng đồng quốc tế phải đối mặt với sự bùng nổ Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử. Để hạn chế sự lây lan của virus, nó sẽ đủ rằng những nước có nguồn lực y tế, dân sự và quân sự để đối phó với một thảm họa sinh học, triển khai chúng ở các nước bị ảnh hưởng bởi Ebola. Huy động quốc tế này được triển khai chỉ trong một vài ngày ở Tây Phi sẽ có hiệu quả trong việc hạn chế sự lây lan của vi rút Ebola theo MSF.

Các phản ứng quốc tế vẫn còn yếu và thiếu. Hiện nay, Bộ Y tế và các tổ chức NGO Phi một mình đang phải đối mặt với một đại dịch của tỷ lệ chưa từng có. Trong một bài phát biểu với các nước thành viên của Liên Hợp Quốc, Chủ tịch quốc tế của MSF, Tiến sĩ Joanne Liu, lên tiếng chuông báo động, lên án mạnh mẽ việc thiếu nguồn lực quốc tế tại chỗ bất kháng cáo cho các định kỳ sử dụng MSF.

"Đồng hồ đang và virus Ebola là chiến thắng. Thời gian cho các cuộc họp và lập kế hoạch là hơn. Bây giờ là lúc phải hành động. Mỗi ngày không hành động gây ra nhiều cái chết và sự sụp đổ chậm của các nước bị ảnh hưởng "cảnh báo Tiến sĩ Joanne Liu. Vào cuối tháng Tám, LHQ và WHO đã đủ điều kiện thực Ebola bùng phát ở Tây Phi "đặc biệt" và hứa cách "chưa từng có" để đối phó với nó. Nhưng hiện nay, không có hành động cụ thể đã được thực hiện. Và thời gian là ngắn. "Sáu tháng sau khi ra mắt, thế giới đang thua trong trận chiến chống lại các ổ dịch Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử, khẳng định Tiến sĩ Liu. Lãnh đạo thế giới không thể giải quyết mối đe dọa xuyên quốc gia này. [ ...] Hoa đã tham gia một loại liên minh toàn cầu không hành động. "Các giám đốc MSF giờ gọi cho các trách nhiệm chính trị và nhân đạo của chính phủ người có phương tiện để hành động." Thay vì hạn chế phản ứng của họ sự quản lý của sự xuất hiện có thể có của một bệnh nhân trong đất nước của họ, họ nên nắm bắt cơ hội để can thiệp, nơi nó là cần thiết: ở Tây Phi, "cô tiếp tục.

Các nhu cầu cấp thiết nhất là gì? Hiện nay, số lượng và năng lực của các dịch vụ cách nhiệt với các trung tâm điều trị phải tăng lên để ăn những bệnh nhân trước đó và như vậy làm giảm đáng kể tỷ lệ tử vong. Nhân viên có trình độ phải được triển khai, cũng như các phòng thí nghiệm di động nhiều hơn để nâng cao khả năng chẩn đoán. Cuối cùng, không vận nên được thành lập để vận chuyển người và thiết bị đến Tây Phi và khu vực, và một mạng lưới khu vực của trung tâm điều trị nên được tạo ra để chăm sóc cho các trường hợp nghi ngờ hoặc đã xác định trong số các nhân viên y tế . MSF cho biết ít nhất 150 nhân viên y tế đã chết vì virus Ebola, trong khi những người khác là quá sợ hãi để trở lại làm việc.

Xác chết thối rữa truyền nhiễm trong các đường phố. Trong Monrovia, thủ đô của Liberia, ví dụ, chúng ta cần nhiều hơn các trung tâm chăm sóc Ebola với cơ sở cách li đầy đủ và đội ngũ nhân viên có trình độ. Hàng đợi của bệnh nhân tiếp tục tăng với trung tâm điều hành bởi MSF, mà vẫn tiếp tục gia tăng khả năng của mình và bây giờ có 160 giường. MSF ước tính rằng 800 giường bổ sung sẽ được yêu cầu. Đội MSF đang bị choáng ngợp và không thể cung cấp chỉ chăm sóc giảm nhẹ. "Mỗi ngày, chúng tôi phải từ chối bệnh vì trung tâm của chúng tôi là đầy đủ, mô tả Stefan Liljegren, MSF điều phối viên tại Monrovia. Tôi phải nói với các xe cứu thương để gọi cho tôi trước khi vận chuyển bệnh nhân, bất kể nhà nước của họ về sức khỏe, vì thường chúng ta không thể chứa chúng. "Trong Sierra Leone các xác chết, nhiễm rất cao, mục nát trên đường phố. Một số hệ thống quản lý xác chết phải được phát triển và các mặt hàng vệ sinh nên được phân bố trên một quy mô lớn. Với sự cần thiết Điều trị viêm tuyến tiền liệt để thực hiện các chiến dịch khử trùng và tăng cường sức khỏe và sức khỏe trong các quần thể và tại các cơ sở y tế.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phongkhamauviet
Họ tên: Phòng Khám Đa Khoa Âu Việt
Nghề nghiệp: Y Tế
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1993
Nơi ở: 15 A Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Các bạn hãy truy cập vào website: http://phongkhamauviet.vn/ để câp nhâp tin tức mới nhất về sức khỏe




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com