Thiết bị vệ sinh

 

Bạn đã sử dụng bồn cầu Inax 504 một thời gian và chưa biết cách vệ sinh bồn cầu sao cho sạch, tránh mùi hôi. Để giải quyết vấn đề này thật đơn giản với một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp đánh bay vết bẩn, mùi hôi trong tích tắc. 

Cách 1: Sử dụng tinh dầu

Có thể bạn thấy khá ngạc nhiên về cách sử dụng tinh dầu để khử mùi hôi bồn cầu đúng không. Nhiều người nghĩ rằng tinh dầu chỉ có tác dụng để xông hơi hoặc massage,…Thế nhưng nó còn có rất nhiều công dụng tốt nhất có thể trong những công việc khử mùi hôi cho bồn vệ sinh Inax nhà bạn. chúng ta cũng có thể dùng tinh dầu bằng cách cọ sạch bồn cầu Inax 504 kế tiếp cho vài giọt tinh dầu vào bên trong bồn cầu, ngâm vài phút và xả sạch với nước. Để khử mùi tốt hơn bạn nên sử dụng những loại tinh dầu có hương thơm đậm đặc và là các mùi hương mà bạn và những thành viên trong ra có yêu chuộng. Trước khi lựa chọn tinh dầu bạn cần cân nhắc các thành viên khác tránh thực trạng có ai trong gia đình bị dị ứng với mùi hương đó. chắc chắn các mùi hôi do nấm mốc, vi khuẩn sẽ hoàn toàn biến mất không còn thấy mùi hôi ở nhà vệ sinh nữa.

lo-dien-cach-khu-mui-hoi-bon-cau-inax-504-nhanh-gon-le
Tinh dầu một trong những cách khử mùi hiệu quả

Cách 2: Khử mùi hôi bằng giấm hoặc diêm

Không chỉ cách sử dụng tinh dầu khử mùi mang đến hiệu quả mà bạn có thể dùng diêm hoặc giấm đều khử mùi hôi bồn cầu Inax 504 rất hiệu quả. Cách khử mùi bằng diêm thực hiện như sau: lấy quê diêm đốt sau đó thả vào bồn vệ sinh để khử mùi. Vì mùi lưu huỳnh ở que diêm sẽ tỏa ra và khiến mùi hôi biến mất, tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả. Thế nên, chúng ta cũng có thể sử dụng tiếp tục nếu bồn cầu có mùi hôi gây khó chịu. Ngoài các việc khử mùi hôi thì bạn còn rất có thể diệt vi khuẩn bằng phương pháp sử dụng giấm cũng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ giấm vào thành bồn cầu và ngâm vài phút để các hoạt chất chứa trong giấm sẽ tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi và gây bệnh. Để nhà tắm sạch sẽ, không hôi và bị mốc, chúng ta có thể dùng dấm để cọ rửa hàng tuần. Ngoài hướng dẫn này thì việc thường xuyên vệ sinh bồn cầu hàng ngày là rất chi là quan trọng, để bồn vệ sinh Inax luôn sạch sẽ và không bị vi khuẩn xâm hại, vừa gây mất thẩm mĩ vừa không cao cho sức khỏe.

lo-dien-cach-khu-mui-hoi-bon-cau-inax-504-nhanh-gon-le-1
Giấm, diêm giúp khử mùi hôi và diệt vi khuẩn gây bệnh

Cách 3: Trồng cây xanh

Trông cây xanh không chỉ giúp sạch không khí, làm tươi mát nhà vệ sinh mà còn giúp thanh lọc khí hôi mang đến cho bạn cảm giá thoải mái hơn rất nhiều. Đồng thời, Đặc biệt, cây xanh hoàn toàn có thể khử những khí độc từ nấm mốc hay các chất thải trong bồn cầu. Bạn nên lựa chọn những loại cây phù hợp, nhất là những loại cây không cần vô số ánh sáng. Để gia tăng sức sống chúng ta cũng có thể chọn lựa các loại hoa dễ trồng và có hương thơm dịu nhẹ để trồng trong nhà tắm.

lo-dien-cach-khu-mui-hoi-bon-cau-inax-504-nhanh-gon-le-2
Trồng cây xanh là một trong những cách khử mùi hôi hiệu quả

Ngoài hướng dẫn khử mùi bằng trồng cây bạn cũng có thể khử mùi bằng phương pháp sử dụng nến thơm. Đây cũng là một trong hướng dẫn vô cùng hiệu quả mà còn đưa đến sự lãng mạng cho nhà vệ sinh. Bạn chỉ việc chọn lựa những loại nến có hương thơm dịu nhẹ và rất có thể đốt vào các lúc đi vệ sinh, nhằm mục đích tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Hoặc chúng ta có thể sử dụng các cái túi lưu hương để treo trong phòng vệ sinh. Bên trên là 1 trong số phương pháp khử mùi chúng ta có thể tham khảo và sử dụng, vừa hiệu quả lại giúp tiếp kiệm chi phí.

Qua các phương pháp khử mùi hôi bồn cầu Inax 504 ở trên thì chắc rằng bạn đã biết mình nên chọn cách nào cho phù hợp, tiết kiệm giá thành nhất và hiệu quả rồi đúng không nàonếu khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu bồn cầu Inax 504 của công ty chúng tôi rất có thể liên hệ tới số hotline hoặc đến tại 532 Đường Láng – Q. Đống Đa – Thành Phố Hà Nội để đc tư vấn và Bảng Báo Giá cụ thể nhé.



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Hải Linh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com