Thiết Kế Biệt Thự

 
Nhà dạng ống đang hết sức được ưu chuộng ở các đô thị. Vì vây, kiến trúc nhà đẹp dành cho nhà dạng ống cũng ngày càng nhiều chủng loại và phát huy được tối đa công năng áp dụng mặt hàng . Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiến trúc nhà đẹp nổi bật nhất thông qua bài viết này.
Nhà ống luôn là lựa chọn hàng đầu tại đô thị
Tình trạng, qũy đất thổ cư ngày càng bị thu hẹp tại các thành phố lớn, kéo theo giá nhà đất không ngừng tăng lên, khiến cho việc mua đất của người dân ngày càng khổ cực . Họ chỉ có khả năng mua một diện tích đất khá nhỏ nên mô hình xây nhà lý tưởng nhất chỉ có thể là nhà ống.
Bởi vì vậy, bài viết dưới đây có chia sẻ đến các bạn top ba mẫu kiến trúc nhà ống đẹp nhất năm 2016. Các bạn hãy chọn cho mình một một mẫu phù hợp nhé!
Top 3 mẫu kiến trúc nhà ống đẹp nhất năm 2016. Nguồn: pinterest
Thiết kế nhà ống 37m2 cao 4 tầng
Đây là mẫu kiến trúc nhà ống đẹp tận dụng tối đa không gian trên cao Do diện tích thực tế dành cho ngôi nhà quá nhỏ chỉ có 37m2. Cụ thể, tầng một có phòng khách và phòng bếp chiếm 32m2. Trong khi , là khoảng sân vuông phía trước nhà làm chỗ để xe, và ở cuối nhà là cầu thang thông tầng.
Tầng hai, cầu thang được thiết kế ở phía trước ngôi nhà để lấy được toàn bộ ánh sáng. Phòng ngủ rộng 20m2 với vệ sinh khép kín rộng 5m2. Thú vị là, từ phòng ngủ có thể đi là một lối ban công rộng. Tầng ba là hai phòng ngủ nhỏ diện tích 12 và 15m2 và tầng bốn có phòng thờ, sân phơi đồ phía sau, phía trước ban công đốt vàng mã.
Nhà ống 3 tầng 3.9x13m
Mẫu kiến trúc nhà ống đẹp này chỉ có ba tầng nhưng mà vẫn cung cấp một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Với tầng một có phòng khách rộng 26m2, cầu thang được thiết kế ngay giữa ngôi nhà và nhà vệ sinh được là ngay gầm cầu thang. Phía trước của chính là một khoảng sân rộng 2m2 để xe máy. Dường như , tầng một còn có phòng ăn rộng 16m2.
Dù diện tích nhà đất khá khiêm tốn nhưng các kiến trúc sư tài ba vẫn thiết kế được hai phòng ngủ rộng 17,5 m2 và 19m2 ở tầng hai với một khu vệ sinh chung rộng 4.5m.
Tầng ba có thiết kế không giống nhau một chút so với tầng hai, với một phòng thờ phía trước và phòng ngủ phía sau. Đồng thời, có xây cất thêm một tum phía trên cùng để phơi đồ và trồng rau sạch lúc rảnh rỗi .
Nhà ống 3 tầng 3.9x13m. Nguồn: vforum
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4.4m x 14.6m
Tầng một được thiết lui vào trong 2.1m dành cho khu để áo mưa, giày dép. Bên trong là không gian phòng khách rộng 30m2 có thể trang trí nội thất với tivi và kế bên là bộ ghế sofa. Cầu thang thông lên tầng hai, nổi bật gầm cầu thang được tận dụng thiết kế khu bếp và khu tiểu cảnh.
Thiết kế nhà ống đẹp cần phù hợp với diện tích
Tiếp theo đến tầng hai có hai phòng ngủ và dùng chung một khu vệ sinh. Sau cuối tầng ba có thiết kế một phòng thờ rộng 9m2 với địa điểm bàn thờ nhìn về phía trước nhà, điều này rất tốt theo phong thủy. Phía trước nhà có một ban công nhỏ vừa tạo dáng cho nhôi nhà vừa tận dụng là nơi đốt vàng mã. Trong khi , phái sau bàn thờ còn có một phòng làm việc nhỏ rộng 8m2 và kế bên mới là sân phơi rộng 16m2.
Xem chi tiết hơn tại trang chủ http://nhadepsaigon.net/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhadepsaigon
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com