trimoihoinach

 

Hôi nách là một bệnh lý tuy không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng lại khiến họ mặc cảm mỗi khi giao tiếp với mọi người, khiến họ gặp không ít khó khăn trong học tập và làm việc. Bệnh hôi nách khiến cho bạn không thoải mái, khó chịu đặc biệt là vào những ngày thời tiết nóng nực khi lượng mồ hôi tiết ra nhiều để giải nhiệt cơ thể. Sau đây là một số tr hôi nách vĩnh vin đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo sẽ hạn chế được mùi cơ thể:

 

Vệ sinh cơ thể hàng ngày: Tắm gội mỗi ngày, chú ý vệ sinh bằng xà bông đặc biệt là vùng nách nơi nhạy cảm với mật độ dày đặc của tuyến mồ hôi dễ phát ra mùi cơ thể như chân, nách, ... Đây là một trong những cách làm hết hôi nách giúp bạn ngăn chặn mùi cơ thể rất tốt,

 

Nên giặt quần áo thường xuyên: Không nên mặc đi mặc lại vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập và gây bệnh, gây mùi. Đặc biệt là vùng nách, rất dễ bị vi khuẩn tấn công, làm tổ gây viêm nhiễm.

 

 

Mắc áo thấm hút tốt: Nên lựa chọn những loại áo thấm hút mồ hôi tốt như vài cotton, mặc áo thoáng mát không chỉ thấm hút mồ hôi tốt mà còn không bị bịt kín mồ hôi gây bệnh hôi nách.

 

Hạn chế thực phẩm kích thích: Không nên ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích như ớt, tiêu, tỏi, hành tây. Các loại nước uống có ga, chất kích thích như rượu bia, cà phê .. chúng có thể kích thích hệ thống các dây thần kinh tiết mồ hôi, gây mùi và tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Tránh xa thuốc lá vừa tốt cho sức khỏe vừa hạn chế được mùi hôi cơ thể. Vì thế bạn nên hạn chế những loại thực phẩm, nước uống này để hỗ trợ chữa bệnh hôi nách hiệu quả.

 

Sử dụng lăn khử mùi: Bạn có thể sử dụng một số loại chất khử mùi, để hạn chế mồ hôi tiết ra ở vùng nách và luôn giữ hương thơm kéo dài cho cơ thể. Tuy nhiên hãy lưu ý khi mua những sản phẩm này bởi lời khuyên từ các bác sĩ da liễu bạn nên chọn mua sản phẩm khử mùi hay chất chống mồ hôi mà thành phần có chứa hợp chất Zirconium hoặc nhôm Chlorohydrat như Driclor và AnhydrolForte sẽ hạn chế được ảnh hưởng đến cùng nhạy cảm.

 

Xem thêm : cách cha hôi nách bng phèn chua

Nguyên liệu từ thiên nhiên dễ tìm.

Cách làm hết hôi nách bằng chanh tươi và dấm: Một công thức cũng rất hiệu quả với những nguyên liệu dễ tìm và cách làm đơn giản. Đầu tiên hãy lau khô mồ hôi vùng nách bằng khăn vải mềm sau đó pha dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3 đựng hỗn hợp vào trong chai hoặc bát nhựa. Đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn sạch và dùng để rửa nách mỗi ngày.

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA THUỐC TRỊ HÔI NÁCH AN TÂM ĐƯỜNG.

 

✔ Loại bỏ mùi hôi ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

✔ Giá cả cạnh tranh.

✔ Được đóng gói cẩn thận tỉ mỉ.

✔ Cơ chế làm khô tuyến hôi và làm se khít lỗ chân lông tự nhiên giúp khỏi hẳn.

✔ Khỏi vĩnh viên sau 1 liệu trình sử dụng nhé.

✔ Không gây tác dụng phụ.

✔ 100% làm từ thảo mộc thiên nhiê.

✔ Sản phẩm đạt đầy đủ chứng chỉ bộ y tế về tiêu chuẩn về chất lượng

Bài viết không nên bỏ qua: cách tr hôi nách hiu qu nht


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

viembangquang
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com