tumatcu's Blog

 

1) Chọn mua tủ mát cũ như thế nào với không gian văn phòng

Trước khi chúng ta đi mua tủ mát việc đầu tiên là cần đo khoảng cách vị trí mình muốn đặt tủ mát. Lưu ý là phải cách chung quanh khoảng 10 cm để tủ của chúng ta có không gian tỏa nhiệt. Cách tốt nhất là đo kích thước, rồi đến chỗ mua tủ chọn tủ có kích thước vừa vặn với mình là tốt nhất.

Chọn kích thước tủ mát phù hợp với không gian sử dụng

2) Xem độ kính của tủ khi đóng lại

Nếu tủ mát mà chúng ta mua về mà không kín sẽ làm cho tủ hoạt động liên tiếp, gây ra lãng phí điện năng, thành ra muốn tiết kiệm lại thành lãng phí. Cách kiểm tra rất thuận lợi. Trước tiên ta đóng tủ coi có đơn giản hay không? Nếu gian khổ hay có cảm giác không dễ chịu thì không mua. Tiếp theo ta kep một tờ giấy vào và đóng tủ lại. Rút thử tờ giấy nếu đơn giản thì miếng cao su đã hỏng, ta không nên mua.

3) Xem vỏ tủ mát có móp méo Do va đạp, hoặc rớt hay không

Dùng mắt thường quan sát bên ngoài cánh tủ, nếu trầy xước vào bên trong thì không mua, dùng bút thử điện kiểm tra coi tủ có bị rò điện hay không.

4) Kiếm tra tiện lợi, hình dạng bên trong tủ

Bên trong tủ phải sạch, sáng bóng, không trầy xước nhiều. Kiểm tra các khay và chốt coi có chắc chắn không. Lấy tay ấn thử nếu có độ đàn hồi tốt thì ok.
Sau đó ta sẽ kiểm tra núm chỉnh độ lạnh, núm phải hoạt đông trơn tru và đúng mực, kiểm tra các khay đựng đá xem có bị rêu mốc hay không.

5) Kiếm tra dây thoát nước và dây điện sau lưng tủ có hư hao hay bị ăn mòn không

Kiểm tra khay thoát nước có còn nguyên, không bị vỡ nứt. Tính năng khay này là hứng nước từ tủ ra nếu bị nghẹt thì sẽ ảnh hưởng đến việc hoạt động và tuổi thọ của thiết bị. Sau lưng tủ có rất nhiều dây điện, kiểm tra xem có bị đứt, hở hay nối nào không. Cần phải chắn chắn rằng tủ sẽ không bị chập điện khi áp dụng.

Ngoài thân tủ, hãy kiểm tra các vật tư máy móc đi kèm với sản phẩm

6) Kiểm tra dây và phích cấm điện còn an toàn hay không

Trong quá trình sử dụng, nếu không để ý dây dẫn có tài năng bị cấn đứt hoặc bị chuột cắn phá, nên khi mua cần kiểm tra kĩ nếu không sẽ gây nguy hiểm trong quá trình áp dụng.

7) Xem lại đèn bên trong tủ còn sáng không

Kiểm tra bóng đèn còn hoạt động không, đóng mở tủ xem hoạt đông như thế nào. Một mánh ở đây là dụng một chiếc điện thoại có thể hẹn giờ, tắt flash bỏ vào tủ đóng lại sau đó xem hình để kiểm tra hoạt động của tủ khi đóng tủ lại.

8) Xem ngày phát triển của tủ

heo khuyến cáo của nhà sản xuất thì khi tủ mát đã hoạt động hơn 10 năm thì hiệu suất sẽ không còn, tiêu thụ năng lượng cao nên chúng ta cần chú ý nhé.
Xem chi tiết hơn về tủ mát cũ chất lượng, giá rẻ tại website http://quasudung.net/ban-tu-mat-cu-qua-su-dung-gia-re-tai-tphcm.html
Hoặc xem chi tiết hơn tại trang chủ http://quasudung.net/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tumatcu
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com