New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Mua cao khô Actiso ở đâu hà nội?      ♥ SHEET Em yêu anh      ♥ Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn 2025      ♥ Giày bảo hộ chống nước có thực sự cần thiết      ♥ Phụ Gia Nhựa Giúp Giảm Thời Gian Làm Nguội Khuôn      ♥ Ăn quả đu đủ chín có công dụng gì? 6 Lợi      ♥ Chiêu sinh lớp nhảy tiktok tại quận Tân Phú      ♥ Sự khác biệt giữa US citizen và US Nationallà gì?      ♥ SHEET Những tâm hồn hoang lạnh      ♥ SHEET Chuyện tình quán bên hồ      ♥ SHEET Như là tình yêu      ♥ SHEET Anh sẽ đến      ♥ Biểu mẫu chứng từ kế toán Theo TT99      ♥ Tiêu chuẩn của giày bảo hộ cách điện      ♥ 5 Sai Lầm Kế Toán Doanh Nghiệp Thường Gặp Và Cách      ♥ Hồ sơ xin trở lại quốc tịch Việt Nam      ♥ Giải pháp ngành bảo hộ lao động tại Đà Nẵng      ♥ 腰痛 薬      ♥ 腰痛 薬      ♥ Giày bảo hộ Hans có tốt không?      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · Bình Thường · [ Tách Biệt+ ]

4 lý do thuyết phục nhà đầu tư sử, 4 lý do thuyết phục nhà đầu tư sử dụng q


aduy1992
post Oct 28 2019, 03:12 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Phó phòng
****
Thành viên: 69,818
Nhập: 24-February 16
Bài viết: 131
Tiền mặt: 1,712
Thanked: 0
Cấp bậc: 10
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





4 lý do thuyết phục nhà đầu tư sử dụng quảng cáo xe bus Hà Tĩnh
Quảng cáo xe bus Hà Tĩnh đang là lựa chọn ưu tiên trong rất nhiều chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp khác nhau. Quảng cáo xe bus gần như phù hợp để quảng bá cho mọi mặt hàng sản phẩm, thương hiệu, không “kén chọn” người tiếp cận và hoạt động vào các khung giờ tấp nập nhất trên đường phố.
user posted image
1. Lan truyền thương hiệu đến cộng đồng
Xe buýt là phương tiện công cộng với tần suất hoạt động cao:
[list]
[*]Thời gian chạy: 5h – 20h hàng ngày
[*]Tấn suất chuyến: trung bình 15 phút/ chuyến
[*]Trung bình 1 xe bus tham gia giao thông từ 10 – 14h đồng hồ mỗi ngày
[/list]
Với các điều kiện trên, xe bus có mặt trên khắp các tuyền đường của thành phố, đi qua các khu vực sầm uẩt, đông dân cư nên tiếp cận đa dạng tệp đối tượng khách hàng và dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo xe bus Hà Tĩnh, tất cả mọi người đi đường đều có thể nhìn thấy chứ không chỉ riêng người đi xe; hơn nữa người xem phải tiếp nhận thông tin quảng cáo trên xe buýt một cách thụ động, không thể chối từ. Chính vì vậy, thời gian tiếp cận được lượng người như kế hoạch sẽ nhanh hơn, lượng tiếp cận tự nhiên và tốn ít chi phí hơn.
2. Chi phí quảng cáo thấp
Chi phí quảng cáo xe bus Hà Tĩnh thấp hơn hẳn so với chạy TVC truyền hình hay quảng cáo trên các biển bảng ngoài trời.
Trung bình, khi chạy quảng cáo xe bus Hà Tĩnh doanh nghiệp chỉ cần chi từ 35 – 45 triệu/ năm là có thể tiếp cận từ 7 triệu người trở lên; trong khi chạy các hình thức quảng cáo khi như banner báo điện tử khoảng 30 – 50 triệu/ tuần dựa theo vị trí, click và lượt hiển thị; hoặc quảng cáo TVC sẽ tốn khoảng 30 – 80 triệu cho 30s phát sóng.
3. Thoải mái thể hiện phong cách của thương hiệu, nhãn hàng
Diện tích được cho phép quảng cáo xe bus Hà Tĩnh như sau:
- Diện tích quảng cáo xe nhỏ (xe chứa khoảng 29 chỗ ngồi): (W3,1m x H 1,1m) x 2 mặt=6,82 m2
- Diện tích quảng cáo xe trung (xe chứa khoảng 60 chỗ ngồi): (W4,6m x H 1,35m) x 2 mặt=12,4 m2
Với diện tích này, nhãn hàng có thể thoải mái thể hiện phong cách, thông điệp của mình về sản phẩm trên thân xe buýt. Đặc điểm của xe bus là di chuyển, vì vậy text ngắn và chất cùng với hình ảnh lôi cuốn sẽ tạo ấn tượng mạnh và khiến người xem ghi nhớ hơn, và đó chính là thành công của việc quảng cáo bằng xe bus.
4. Tiện lợi về pháp luật
Theo quy định của Luật Quảng cáo (có hiệu lực từ ngày 1/1/2013), quảng cáo trên phương tiện giao thông không phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch như quy định trước đây nữa. Thủ tục pháp lý đơn giản sẽ giảm thiểu rủi ro và trì hoãn trong việc chạy quảng cáo trên xe bus, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho doanh nghiệp.
Quảng cáo xe bus Hà Tĩnh là giải pháp truyền thông hiệu quả, nhưng sẽ còn hiệu quả hơn nữa nếu bạn và doanh nghiệp có cách triển khai hợp lý. Và nếu muốn có một chiến dịch quảng cáo xe bus Hà Tĩnh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm, đó chính là lúc bạn cần liên hệ với Sixth Sense Media!
Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0982 513 898
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: (08) 88 589 489
Hotline: 0934 519 516
Email: [email protected]


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 13th November 2025 - 04:01 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch