New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Mua cao khô Actiso ở đâu hà nội?      ♥ SHEET Em yêu anh      ♥ Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn 2025      ♥ Giày bảo hộ chống nước có thực sự cần thiết      ♥ Phụ Gia Nhựa Giúp Giảm Thời Gian Làm Nguội Khuôn      ♥ Ăn quả đu đủ chín có công dụng gì? 6 Lợi      ♥ Chiêu sinh lớp nhảy tiktok tại quận Tân Phú      ♥ Sự khác biệt giữa US citizen và US Nationallà gì?      ♥ SHEET Những tâm hồn hoang lạnh      ♥ SHEET Chuyện tình quán bên hồ      ♥ SHEET Như là tình yêu      ♥ SHEET Anh sẽ đến      ♥ Biểu mẫu chứng từ kế toán Theo TT99      ♥ Tiêu chuẩn của giày bảo hộ cách điện      ♥ 5 Sai Lầm Kế Toán Doanh Nghiệp Thường Gặp Và Cách      ♥ Hồ sơ xin trở lại quốc tịch Việt Nam      ♥ Giải pháp ngành bảo hộ lao động tại Đà Nẵng      ♥ 腰痛 薬      ♥ 腰痛 薬      ♥ Giày bảo hộ Hans có tốt không?      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

lòng tin của khách hàng với dịch vụ chyển nhà


quangduc11
post Aug 11 2015, 10:08 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 68,407
Nhập: 30-July 15
Bài viết: 0
Tiền mặt: 346
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Khi làm trong tất cả các lĩnh vực dịch vụ nói chung để tạo một lòng tin bền vững cho khách hàng điều cốt yếu là dịch vụ đó phải tốt và uy tín. Đối với dịch vụ chuyen nha tron goi cũng vậy mọi mặt về dịch vụ của bạn phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, để làm được điều đó tât nhiên bạn dịch vụ của bạn phải hoàn hảo và hài lòng. Khi đó niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của bạn mới cao. Tuy nhiên không phải dịch vụ nào cũng đáp ứng được những điều đó. chính vì vậy muốn dịch vụ của bạn ngày càng phát triển thì việc tạo lòng tin cho khách hàng là điều quan trọng nhất


user posted image


Hiểu rõ được những khó khăn và thách thức đó, công ty vận tải chuyển nhà Thành Phương luôn có những chiến lược cũng như thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển nhà và dịch vụ chuyển văn phòng xây dựng hình ảnh tốt đẹp của công ty trong mắt khách hàng

1. Tạo dựng lòng tin, uy tín từ chất lượng dịch vụ
Dù bạn quảng cáo hay đến mấy, nhưng khi khách hàng không có sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mà công ty bạn cung cấp thì mọi việc đều trở nên vô nghĩa. Đối với ngành dịch vụ chuyển nhà, sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ thể hiện từ người nhân viên tư vấn, nhân viên vận chuyển, nhân viên đóng gói đồ đạc, nhân viên lái xe...đến cách thức làm việc có đúng giờ, có khoa học không, có biết cách xử lý các tình huống phát sinh hay không, thái độ có đúng mực không...

Quan trọng hơn, công ty vận chuyển chuyên nghiệp phải có những cam kết đồng hành trách nhiệm, cũng như bảo hiểm, bồi thường tài sản cho khách hàng trong trường hợp xảy ra mất mát, hỏng hóc đồ đạc do lỗi của nhân viên vận chuyển

Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi cũng là điểm quan trọng để tạo dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng

2. Tạo lòng tin từ chính hình ảnh bên ngoài của công ty

Đối với công ty dịch vụ chuyen nha Thành Phương mọi thông tin đều được chúng tôi minh bạch trên website , những hình ảnh hoạt động của công ty cũng là ảnh làm việc thật của nhân viên Thành Phương Chúng tôi sử dụng những hình ảnh chân thực nhất để tạo niềm tin cho khách hàng, để khách hàng biết rõ chúng tôi ra sao, chúng tôi làm gì và làm như thế nào…

3. Tạo dựng lòng tin nhờ yếu tố con người:

- Luôn nở nụ cười trên môi, bất kể thời gian làm việc vào sáng sớm hay tối muộn, vào lúc mưa to hay nắng gắt.

- Thái độ tiếp xúc với khách hàng thân thiện, vui vẻ, ăn mặc lịch sự, gọn gàng.

- Luôn có ý thức bảo vệ đồ đạc của khách hàng một cách cẩn thận nhất, từ những vật dụng nhỏ nhặt đến những đồ to lớn, cồng kềnh.

- Các nhân viên thuộc mỗi tổ sẽ phụ trách từng công việc phù hợp với chuyên môn, như tổ điện, tổ tháo lắp, tổ đóng gói

Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Địa chỉ 1 : 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM
Hỗ trợ 24/7 gọi : (08) 62 860 860 - 0968 93 77 88 - 0937 129 146




--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 13th November 2025 - 05:18 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch