huyentranght's Blog

 

Vào những lúc rảnh rỗi bạn thường làm gì? Ngồi buồn chán một mình? Đừng lo vì giờ đây đã có những tựa game mobile giết thời gian dành riêng cho bạn vào những khi rảnh rỗi.

1. Zigzac

ZigZag là một game mobile giết thời gian dễ gây nghiện được phát hành bởi Ketchapp. Mỗi lần bạn chạm vào màn hình là viên bi sẽ đổi hướng. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua con đường zig zag càng xa càng tốt.

Game zigzac
Game zigzac

Ngoài ra, trên con đường di chuyển người chơi sẽ đi qua những viên kim cương để ghi điểm. Điểm số này sẽ là giá trị quy đổi cho bạn khi muốn lựa chọn mua một viên bi với màu sắc khác. Đây cũng là một tính năng thú vị của game giúp bạn “có động lực” để đạt được những mốc điểm cao hơn.

2. Make them fight

Một tựa game online hay trên điện thoại khác cũng của Ketchapp mang tên Make Them Fight. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật trên và dưới chém kiếm để phá những chiếc phi tiêu bay tới. Độ khó của trò chơi tăng dần lên theo thời gian, khi mà những chiếc phi tiêu bay nhanh hơn và nhiều hơn. Không những thế, việc điều khiển hai nhân vật cùng lúc sẽ làm rối trí người chơi. Và khi mà một trong hai anh bạn của chúng ta dính tiêu, trò chơi sẽ kết thúc.

Make them fight - game mobile giết thời gian
Make them fight – game mobile giết thời gian

3. Hamster collection – game mobile giết thời gian cute nhất

Hamster nổi tiếng là một loài vật nuôi cực kỳ đáng yêu, với vẻ ngoài múp míp. Trong Hamster Collection, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bộ sưu tập chuột siêu đáng yêu bằng cách dùng mồi, đồ chơi để dụ dỗ chúng. Những hành động yêu thương như cho ăn, chơi đùa, vuốt ve sẽ giúp bạn tăng cấp cảm xúc và nhận được nhiều món quà tuyệt vời. Game chắc chắn sẽ làm bạn phải rung rinh trước độ đáng yêu của những chú chuột đấy.

Hamster collection
Hamster collection

4. Kleptocats

KleptoCats là tựa game mobile giết thời gian thuộc thể loại nuôi mèo ảo hấp dẫn được phát hành miễn phí cho IOS và Android. Với lối chơi đơn giản, tạo hình các chú mèo đáng yêu, dễ thương, KleptoCats sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị bên những chú mèo hết sức ngộ nghĩnh.

Kleptocats
Kleptocats

5. Stick hero

Lại là 1 con game nữa được phát hành bởi Ketchapp. Stick Hero là tựa game online hay cho Android mang phong cách đơn giản. Tuy nhiên tính thử thách của game thì không hề đơn giản chút nào. Vào chơi, game thủ sẽ gặp anh chàng ninja đang tìm cách băng qua trụ cột đối diện. Nhiệm vụ lúc này của bạn là phải tạo ra cây cầu bằng gậy để anh ta băng qua và tránh rơi xuống vực thẳm.

Stick hero - game mobile giết thời gian lôi cuốn nhất
Stick hero – game mobile giết thời gian lôi cuốn nhất

Cách tạo cây cầu cũng khá đơn giản. Bạn chỉ việc nhấn vào màn hình là cây cầu sẽ được vẽ ra. Độ dài cây cầu sẽ tỉ lệ thuận với số thời gian nhấn giữ vào màn hình. Tuy nhiên người chơi cần ước lượng độ dài cây cầu sao cho vừa đủ để bắc qua. Nếu cây cầu quá ngắn hoặc quá dài thì đều dẫn đến kết quả là anh chàng ninja sẽ bị lọt xuống vực đấy.
Nguồn: https://gamewebhay.com/game-mobile-giet-thoi-gian-luc-ranh-roi-danh-cho-ban.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com