huyentranght's Blog

 

Dòng game lego luôn mang đến rất nhiều cảm hứng cho những ai yêu thích các khối mô hình phong phú của lego. Dù là trò chơi lắp ghép thực tế, phim hoạt hình hay game thì LEGO vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu dành cho các em nhỏ. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại các lego game mobile hay nhất hiện nay cho bạn.

1. LEGO DUPLO Town

LEGO DUPLO Town thuộc dòng lego game mobile mô phỏng có tính tương tác và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ. Game sẽ giúp bé trải nghiệm cuộc sống thú vị mỗi ngày với các nhân vật, thú cưng, những thói quen đơn giản. Bên cạnh đó cũng giúp các em giải quyết nhiều tình huống mà ta thường gặp trong cuộc sống thực. Giống như trong cuộc sống thực, trẻ em có thể xây dựng và phá hủy nhiều ngôi nhà. Ngoài ra rất nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ dần xuất hiện để tương tác cùng các em.

Game LEGO DUPLO Town
Game LEGO DUPLO Town

2. LEGO DC Super Heroes Chase

LEGO DC Super Heroes Chase là game đua xe hành động với sự xuất hiện của nhân vật trong truyện tranh DC nổi tiếng. Trong game bạn sẽ bước vào một câu chuyện vô cùng vui nhộn. Bạn sẽ vào vai một trong những nhân vật yêu thích của mình trong DC Comics như Superman (Siêu nhân), Batman (Người dơi), Wonder Woman (Nữ thần chiến binh) để lái các cỗ xe Super Hero siêu chất. Nhiệm vụ của bạn là rượt đuổi các nhân vật phản diện và giải cứu thế giới.

LEGO DC Super Heroes Chase - Lego game mobile hay nhất
LEGO DC Super Heroes Chase – Lego game mobile hay nhất

3. LEGO Friends – Lego game mobile vui nhộn

LEGO Friends là game đua xe tốc độ trong thế giới Lego đầy hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Trong game LEGO Friends bạn sẽ được đồng hành cùng những người bạn quen thuộc như: Andrea, Mia, Olivia, Emma, Stephanie,… Có rất nhiều nhiệm vụ trên đường đi cho bạn thực hiện. Ví dụ như thu thập mọi thứ trong khi đang lái xe, lượn lách, tránh va phải các phương tiện và chướng ngại vật trên đường phố.

Game LEGO Friends
Game LEGO Friends

Trên đây là top 3 tựa game lego chơi trên điện thoại hay nhất. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé. Và đừng quên truy cập vào web game của chúng tôi để có thể khám phá nhiều tựa game thú vị hơn nữa nhé.
Nguồn: https://gamewebhay.com/top-lego-game-mobile-dang-duoc-ua-thich-nhat-hien-nay.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com