keo7m

   Trong: bong da
 
Như đã biết, để trả đũa việc các xem trực tiếp bóng đá miễn phí CLB Premier League không chịu nhả cầu thủ cho đợt tập trung ĐTQG tháng 9, LĐBĐ Brazil đã hô hào các liên đoàn châu Mỹ khác cùng áp dụng quy tắc "hạn chế 5 ngày" với nhóm cầu thủ của mình. Khi thực hiện quy tắc này, các CLB Premier League sẽ không thể sử dụng những cầu thủ thuộc biên chế dù họ không gặp bất cứ vấn đề gì. Ở đây, thời gian bị cấm là từ ngày 9 tới 14/9, tức là hết lượt trận cuối tuần này.
 
Tuy nhiên, sau nỗ lực đàm phán của những người đứng đầu Premier League, FA, FIFA và các Liên đoàn Nam Mỹ và Mexico, quy tắc "hạn chế 5 ngày" đã được thống nhất hủy bỏ.
 
Điều đó có nghĩa Fabinho và Alisson của Liverpool, Ederson và Gabriel Jesus của Man City, Fred của MU và Thiago Silva của Chelsea đều được phép thi đấu vào cuối tuần này, cũng như những trận đấu tại Champions League vào giữa tuần sau.
 
Ngoài nhóm thành viên của link soi kèo tỉ số Big 6, những cầu thủ bao gồm Raphinha (Leeds), Raul Jimenez (Wolves), Francisco Sierralta (Watford), Miguel Almiron (Newcastle) và Ben Brereton (Blackburn) cũng được hưởng lợi tương tự.
 
Đây được xem là chiến thắng của những HLV tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Cả Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Ole Solskjaer đều cực lực phản đối đòn trả đũa của các Liên đoàn Nam Mỹ. Với Man City, họ là đội thở phào nhất bởi nếu không thể sử dụng Ederson, nhiều khả năng họ phải cho lão tướng Scott Carson ra sân.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com