keo7m

   Trong: bong da
 
Theo ESPN, ĐT Morocco đã được sơ tán khỏi Conakry (thủ đô của Guinea) vào hôm Chủ nhật do tình hình an ninh và chính trị bất ổn Guinea. Chia sẻ trên tờ L'Equipe, HLV Vahid Halilhodzic của đại diện Bắc phi khẳng định "ông có thể nghe thấy tiếng súng cả ngày"
 
Về phần Keita, tiền vệ này hiện vẫn bị mắc kẹt ở Guinea do các chuyến bay rời Conakry bị hủy vào Chủ nhật. Để giúp cầu thủ của mình, Liverpool đang nỗ lực thực hiện các thủ tục để đưa cựu tiền vệ Leipzig trở lại Anh càng nhanh càng tốt.
 
Phát biểu trên link xem bóng đá trực tuyến ESPN người phát ngôn của Liverpool chia sẻ: “Chúng tôi thường xuyên liên lạc với Naby cũng như ban quản lý đội tuyển quốc gia của anh ấy. Mọi người hài lòng vì biết anh ấy tạm thời an toàn và được chăm sóc tốt. Rõ ràng là tình hình đang diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi sẽ duy trì đối thoại thường xuyên với các cơ quan liên quan với hy vọng sẽ đưa Naby trở lại Liverpool một cách kịp thời và an toàn"/
 
Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã xác nhận rằng tình hình ở Guinea đang được theo dõi liên tục: “Tình hình an ninh và chính trị hiện nay ở Guinea khá bất ổn. FIFA và CAF đang giám sát chặt chẽ mọi động thái ở quốc gia này".
 
"Để đảm bảo an toàn và an ninh cho tất cả các cầu thủ cũng như đội ngũ nhân sự phục vụ trận đấu, FIFA và CAF đã quyết định hoãn trận đấu vòng loại link soi kèo tỉ số bóng đá World Cup 2022 giữa Guinea và Morocco. Thông tin về việc đổi lịch sẽ được chúng tôi cập nhật sau".

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com