keo7m

   Trong: bong da
 
Khi trận đấu giữa Bỉ và Italia bước vào thời gian bù giờ, các cầu thủ Azzurri đã làm mọi cách để đảm bảo đối thủ không thể có bóng để triển khai tấn công. Một số người gọi đó là sự thông minh, số khác thì gọi đó là chiến thuật song truyền thông Anh lại mô tả nó là sự gian dối. 

Các link xem bóng đá Euro 2020

 
Ngay trước thời điểm Nicolo Barella sút bóng quyết đoán ghi bàn mở tỷ số cho Italia trước Bỉ, tiền đạo Ciro Immobile nằm vật vã trong khu cấm địa tỏ vẻ đầy đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ áo đỏ. Mục tiêu của chân sút 31 tuổi có lẽ ai cũng đoán được, đó là "cầu cứu" trọng tài để kiếm về quả 11 mét cho Italia. Những tưởng Immobile đau thật nhưng khi nhận thấy Barella đã đưa bóng nằm gọn trong lưới Bỉ, cầu thủ này đã hồi phục tức thì, lồm cồm bò dậy chạy đi ăn mừng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Hành động "chết đi sống lại" nhanh không tưởng của Immobile lập tức trở thành đề tài sục sôi trên khắp các trang mạng xã hội của Anh, đa phần đều tỏ ra phẫn nộ về hành vi ăn vạ quá lố của tiền đạo mang áo số 17. Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích: "Tôi thậm chí không muốn cười vào điều đó. Thật là thảm hại. Bạn có thể thấy cậu ta nhìn trọng tài trước khi ngã xuống". Cựu hậu vệ Micah Richards châm chọc: "Tôi từng nhìn thấy anh làm điều đó trước kia rồi đấy". Shearer đáp: "Không bao giờ".
 
Không riêng gì Immobile, nhiều cầu thủ Italia khác về cuối trận cũng thường xuyên nằm sân sau khi va chạm với đồng nghiệp phía Bỉ. Chính điều này khiến truyền thông Anh cảm thấy lo ngại, gọi đó là "rác rưởi" nếu thầy trò Gareth Southgate gặp Italia trong trận chung kết. Azzurri đã thi đấu xuất sắc xuyên suốt hành trình đã qua ở EURO 2020 với một lối chơi tấn công mãn nhãn, khác hẳn với diện mạo của họ trong quá khứ. Dù vậy, ở đội tuyển áo thiên thanh vẫn còn đó bản lĩnh và chất quái vào những thời khắc nhạy cảm.
 
Immobile nằm lăn lộn đau đớn trên sân nhưng lập tức bật dậy chạy đi ăn mừng khi Barella ghi bàn trước Bỉ
 
Sau khi chứng kiến Romelu Lukaku vẫn đứng vững ở tình huống nỗ lực đột phá và bị các cầu thủ Bồ Đào Nha liên tục kéo áo phía sau nhưng không được quả đá phạt, cựu danh thủ Gary Lineker nhận xét: "Đó chính xác là lý do tại sao mà các cầu thủ lại ăn vạ. Các trọng tài cần phải xử lý một cách trung thực nếu muốn mọi thứ thay đổi". Thực tế, ăn vạ đã trở thành một phần của bóng đá ngày nay chứ không riêng gì một hoặc hai cá nhân. Quả penalty mà Kylian Mbappe kiếm về cho Pháp trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng chính xác là những gì mà các cầu thủ đang hướng đến bất chấp bóng đá đang sống trong thời đại của VAR.
 
Báo chí Anh nhận định nếu tình huống va chạm ấy (Mbappe chạy va vào người Nelson Semedo và ngã trong vòng cấm) vẫn được thổi 11 mét trong thời đại có VAR, thì không thể tránh khỏi việc những cầu thủ như Immobile sẽ nỗ lực hơn nữa với hi vọng có thể kiếm về cho đội nhà một quả penalty trong một trận cầu căng thẳng. Chỉ cần một pha ngã đẹp và khôn khéo, số phận của cả một trận đấu có thể được định đoạt, vậy tại sao lại không thử?
 
Chưa dừng lại ở đó, truyền thông xứ sương mù cho rằng các trọng tài đang quá lãng phí các thẻ phạt trong tay, không chịu sử dụng để răn đe các tình huống cố tình ăn vạ như trường hợp của Immobile trước Bỉ, qua đó tạo ra sự nhờn luật. Khi những vị "vua áo đen" tỏ ra dễ dãi, các cầu thủ sẽ có suy nghĩ kiểu: "Cứ tìm cách ngã đã, được penalty, được quả phạt thì tốt mà không thì cũng chẳng sao". 
 
Anh đã vào vòng bán kết và sẽ cần bước qua Đan Mạch để có thể mơ tới trận đấu cuối cùng của EURO 2020, nhưng ngay từ lúc này, Tam sư đã cảm thấy lo lắng về cách chơi của Italia. Đoàn quân của Mancini vừa hay vừa ma mãnh, và đó thực sự sẽ là rào cản lớn cho tham vọng đưa "Bóng đá trở về nhà" của DDT Anh thành hiện thực nếu Azzurri vào chung kết.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com