keo7m

   Trong: bong da
 
Hợp đồng sắp đáo hạn không được đề nghị ký mới, phong độ sa sút, trái ngược với cả một tập thể đang hừng hực khí thế của Man City, đó là sự lạc lõng của Sergio Aguero ở Etihad. Thậm chí trên sân, anh cũng bị coi như người thừa, các đồng đội không còn muốn phối hợp.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

Những con số không nói dối
 
Minh chứng là những thống kê ở trận gặp M’gladbach tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong khi các đồng đội như John Stones chạm bóng tới 129 lần, Walker là 99, De Bruyne là 88, ít nhất cũng có 23 lần như Fernandinho thì Aguero có đúng… 3 lần chạm bóng. Gần 20 phút cuối có mặt trên sân, anh như tàng hình dù di chuyển rất nỗ lực. Các đối tác khác trên hàng công như Mahrez, De Bruyne hay Foden, khi có bóng thường tìm kiếm một ai đó không phải là Aguero, hoặc nếu bí cách thì họ sẽ sút. Nói chung, Aguero không bao giờ nằm trong lựa chọn của họ.
 
Ở cả 3 lần chạm bóng, Aguero đều không tạo ra bất cứ khác biệt nào. Tất cả chỉ là những đường nhả bóng cho đồng đội. Mất hơn 5 phút Aguero mới có 1 lần chạm bóng. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi sau trận, anh tỏ ra buồn bực. Thậm chí, tiền đạo 32 tuổi đã thốt lên một câu mà theo các chuyên gia khẩu hình dịch là: “Họ không chịu chuyền bóng cho tôi”. 
 
Không chỉ ở trận đấu với M’gladbach, suốt cả mùa giải này Aguero hầu như đều phải chịu cảnh bị “cách ly” như vậy. Trước Southampton, là 4 lần chạm bóng, Newcastle là 2, West Brom là 3, khá khẩm nhất may chăng là trận thắng Fulham 3-0. Anh thi đấu đủ 90 phút, chạm bóng 22 lần, trong đó ghi 1 bàn từ chấm phạt đền. Nhưng ngay cả có chạm bóng tới 22 lần thì đấy vẫn là con số quá ít trong một tập thể như Man City, một đội bóng này luôn ưu tiên lối đá ban bật nhỏ, kiểm soát bóng nhiều.
 
Chấn thương liên miên trong 1 năm qua khiến Aguero mất vị trí trong đội hình của Man City
 
Chỉ đợi ngày ra đi
 
Điều gì đã đẩy Aguero đến tình cảnh này? Có lẽ anh đang phải trả giá cho gần 1 năm dính chấn thương liên miên, hầu như không đóng góp được gì cho tập thể. Ban đầu, Pep Guardiola và các học trò gặp khó khi vắng anh, minh chứng là có giai đoạn Man xanh đá 9 trận thì không thắng tới 5, chỉ ghi được đúng 2 bàn ở 5 trận này.
 
Thời điểm ấy, họ chưa thể tìm ra công thức cho hàng công không trung phong, nhưng rồi dần dần, mọi thứ cũng đi vào quỹ đạo. Nhiệm vụ ghi bàn của Aguero đã được Sterling, De Bruyne, Mahrez và đặc biệt là Guendogan đảm nhiệm xuất sắc. Man City cũng quen dần, và cuối cùng là không cần Aguero nữa. Tất cả khiến khi trở lại, Aguero lạc lõng trong hệ thống. Thậm chí không có anh, hệ thống ấy mới vận hành trơn tru hơn.
 
Vì thế mà ở những trận gần đây, khi được vào sân, Aguero đã chơi tệ. Chính anh là người mất bóng dẫn tới bàn thua ở trận gặp West Ham. Anh thường không thể theo kịp nhịp lên bóng của đồng đội, tỏ ra lạc lõng trong mỗi pha di chuyển. Cảm giác vị trí cũng bị chân sút này đánh mất. 
 
Và cuối cùng, anh đánh mất luôn chỗ đứng tại Etihad. Chân sút người Argentina, từ chỗ là huyền thoại, nay đang bị đẩy khỏi Man City. Hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến 30/6 năm nay, gần như chắc chắn anh sẽ phải ra đi, nhưng có lẽ ra đi theo cách này thì thật tiếc cho huyền thoại của Man City, người góp công rất lớn trong 4 chức vô địch Premier League của đội bóng.
 
Man xanh có nhiều phương án thay Aguero
 
Nhiều tháng qua, các tờ báo tại Anh đồng loạt khẳng định Man City đã có sẵn phương án mua sắm một khi chia tay Aguero. Ngoài Haaland (ảnh) là lựa chọn số một, họ còn nhắm đến Felix của Atletico, Kane (Tottenham), Lukaku (Inter) và đặc biệt, Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Messi, dù cho kế hoạch này đang ngày một xa vời thực tế.
 
5. Tại Premier League mùa này, nếu không tính thủ môn thì Aguero chỉ có số bàn thắng nhiều hơn 5 cầu thủ trong danh sách đội 1 của Man City. Anh đã ghi 1 bàn, trong khi Fernandinho, Garcia, Delap, Zinchenko và Laporte chưa ghi bàn.

« Các bài cũ hơn · keo7m · Các bài mới hơn »

Bình luận

nuochoa95
Apr 2 2021, 07:37 PM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 13
Nhập: 13-September 20
Thành viên: 83,755





--------------------
Nước hoa 95:
Hotline mua hàng: 0388.007.336
Website: https://nuochoa95.com/
Địa chỉ: 21/24 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.
Fan page facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

nước hoa nữ hải phòng
nước hoa nam hải phòng




User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com