congnguyen32's Blog

 

Que nặn mụn là 1 trong vật dụng làm cho sang trọng rất gần gũi của nhiều chị em con gái. Thế nhưng, các bạn với biết, việc sử dụng que nặn không đúng cách mà thậm chí xáy ra thương tổn cho da nhiều hơn nữa nữa? Một số trong những tips sau đây cùng theo với top 3 công cụ nặn mụn trứng cá nổi trội hiện thời sẽ giúp cho bạn đảm bảo cho làn da sạch sẽ đẹp.

Top 2 dụng cụ nặn mụn trứng cá chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất

Que nặn mụn là vật dụng mà bạn có thể dễ ợt chọn chọn ở chợ, với những bề ngoài không thể với nhãn mác. Mặc dù vậy, các bạn vẫn nên biết đến những công cụ nặn mụn trứng cá có Brand Name rõ ràng để đảm bảo cho làn da khi dùng. Dưới đây là đánh giá cụ thể về Top 2 que nặn mụn rất được yêu thích nhất bây giờ.

dụng cụ nặn mụn trứng cá The body siêu thị Blackhead Remover

Que nặn mụn The Body Shop được yêu thích nhất Que nặn mụn The toàn thân cửa hàng được thương mến nhất

Là dòng sản phẩm đến từ tên thương hiệu The toàn thân siêu thị khét tiếng của Hàn Quốc, cần về mặt chất lượng, họ săn chắc không phải bàn cãi đa dạng.

Về họa tiết thiết kế, Blackhead Remover sở hữu 2 đầu đặn, một đầu nhỏ tuổi, dẹt, khá mảnh vô cùng phù hợp với các đầu mụn đen li ti. Còn đầu Ngược lại sẽ sở hữu kích cỡ to và dày hơn thích hợp cho những nốt mụn trứng cá lớn sở hữu phần nhân ẩn sâu dưới da.

dẫu thế, bạn bắt buộc chú ý rằng que nặn mụn Blackhead Remover không sử dụng mang các nốt mụn viêm, tấy đỏ & sưng to. Mặt khác, đối với các nốt mụn trứng cá còn non, đầu mang mủ cũng không nên sử dụng que nặn để loại trừ mụn. Tham khảo cách trị thâm mụn cấp tốc sau 1 đêm

giá thành dao động từ 150.000 - 170.000 Việt Nam Đồng. Tại ADD hàng hiệu, mức ngân sách có thể sẽ cao hơn là 205.000 VNĐ

dụng cụ nặn mụn Innisfree Hàn Quốc

Sản phẩm cây nặn mụn Innisfree cao cấp dòng sản phẩm cây nặn mụn Innisfree cao cấp

Innisfree là một trong những Brand Name Hàn Quốc rất được yêu thích nhất tại thị phần việt nam. Sở hữu sự đa dạng các mỹ phẩm âu yếm da từ sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner, sữa dưỡng, mặt nạ,... Đều đc đón nhận những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

cạnh bên những sản phẩm skincare hằng ngày đã nêu trên, thì Innisfree cũng cho công bố một mẫu công cụ nặn mụn trứng cá gọi là Eco Beauty Tool Extractor.

đó là mẫu dòng sản phẩm có phong cách thiết kế 2 đầu nặn, cũng tương tự Blackhead Remover của The body toàn thân siêu thị. Trong những số đó, một đầu chuyên dụng cho mụn đầu đen & đầu còn sót lại là dùng để làm lấy nhân cồi trứng cá.

ngoài ra, sản phẩm cũng chỉ có thể dùng cho mụn trứng cá già, mụn cám và mụn đầu đen ẩn trên da. Xem xét, hoàn hảo chỉ định công cụ trên cho các vết mụn đỏ, mới lưu hành. Giá bán dao động từ 80.000 - 100.000 VNĐ. Đề xuất top spa trị mụn hiệu quả


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com