congnguyen32's Blog

 

Theo sự đánh giá của những chuyên gia trong lĩnh vực này, tình trạng thâm quầng thâm mắt xuất phát từ tác nhân cơ địa, từ một số thói quen sinh hoạt không hồi phục mạnh như thức khuya, không uống đủ nước… nhưng đều có thể khắc phục được nếu chúng ta chọn lựa được cách chữa điều trị phù hợp.

Thâm mắt hoàn toàn có thể chữa trị nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp

Thâm mắt hoàn toàn có thể chữa trị nếu chọn đc phương pháp phù hợp

& trước hết, thông tin sẽ khẳng đến bạn ngay là các giải pháp trị thâm mắt tại nhà với nguyên liệu tự nhiên thông thường sẽ không có khả năng trị để xóa đi đc tình trạng “đáng ghét” này. Tuy nhiên, những phương pháp đấy sẽ đóng vai trò là những giải pháp cải thiện và làm giảm dần quầng thâm nổi trên gương mặt

Cùng với đó, để tăng hiệu quả bằng các cách trị thâm mắt tại nhà tại nhà, mọi người cần có sự phối hợp triển khai kết hợp thực hiện từ nhiều nhân tố như sau:

chúng ta hãy hạn chế những thói quen không tốt hàng ngày

Thức khuya là một trong các thói quen xấu cần bỏ khi điều trị thâm mắt

Thức khuya là 1 trong những thói quen ko tốt cần bỏ khi trị thâm mắt

một số thói quen như thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc, nằm sấp, hay dụi mắt, uống ít nước… đều là các tác nhân khiến tình trạng thâm mắt, bọng dưới mắt của bạn trở nên nặng hơn. Chính vì thế, trong chu trình cải thiện bằng các giải pháp trị thâm mắt tại nhà, một số bạn nên từ bỏ những thói quen này và thay thế những thói quen sinh hoạt hồi phục mạnh hơn như: ngủ đủ giấc, tránh tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời…

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và uống đủ nước

Rất nhiều ví dụ điều trị thâm mắt chỉ chú trọng đến việc trị bên ngoài mà bỏ quên việc chăm chút cơ thể bằng sâu bên trong. Trong đó thì yếu đố về dinh dưỡng và cấp nước chính là nhân tố quyết định trực tiếp tới sức khỏe của da, đặc biệt là 1 cách điều trị thâm mắt tại nhà dễ triển khai và có tính hiệu quả cao.

Bổ sung đủ nước sẽ làm tăng khả năng thải độc cũng như giúp cấp ẩm cho da

Bổ sung đủ nước sẽ làm tăng khả năng thải độc cũng như giúp cấp ẩm cho da

Theo đó, việc bổ sung một số nhóm thực phẩm giàu vitamin A, vitamin E… và uống đủ nước mỗi ngày (2 -–2,5 lít) sẽ làm tăng khả năng đào thải độc tố của cơ thể cũng như giúp da có đủ độ ẩm. Một số thức ăn tốt cho mắt mà bạn nên bổ sung có thể kể đến như: cà rốt, cam, cà chua, một số loại rau củ đậm màu, bí đỏ… bằng đây sẽ hạn chế đc các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng gây nên tình trạng thâm quầng ở mắt hay có hiệu quả khắc phục tình trạng “đáng ghét” này.

Không bỏ qua bước chống nắng cho da mắt

Như đã đề cập đến ở thông tin trên, ánh nắng mặt trời cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng quầng thâm & bọng ở mắt, gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Chính vì thế, không chỉ riêng một số vùng da khác trên gương mặt, vùng da quanh mắt cũng cần đc chống nắng & bảo vệ kỹ lưỡng.

Trang bị cho mình một chiếc kính râm mỗi khi ra ngoài để bảo vệ vùng da mắt

Trang bị cho mình 1 chiếc kính râm mỗi khi ra ngoài để bảo vệ vùng da mắt

Trước khi ra ngoài, khi thoa kem chống nắng, bạn cũng thoa kỹ cho vùng da quanh mắt nhé! Cùng với đó, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc kính râm, không chỉ để bảo vệ mắt tránh khỏi tia nắng mặt trời ảnh hưởng đến thị lực mà còn để giúp một số vùng da xung quanh không bị lão hóa sớm & thâm sạm.

Tham khảo: xoá quầng thâm mắt giá


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com