congnguyen32's Blog

 

Thâm mông là 1 vấn đề làm mất tự tin của nhiều bạn nữ, đặc biệt là khi mặc bikini hay quần áo bó sát. Thâm mông có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, như do cơ địa, do chà sát, do viêm nhiễm, do sử dụng thuốc tránh thai hay do thiếu săn sóc vùng da này. Dù vậy, bạn không cần lo lắng quá, vì có nhiều cách xóa thâm mông tự nhiên ở nhà, kết quả nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau đây là 10 trị thâm mông và vùng kín hiệu quả nhanh nhất mà bạn nên thử.

một. Sử dụng chanh và mật ong

Chanh và mật ong là hai thành phần thiên nhiên có tác dụng làm sáng da, giảm thâm và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn có thể pha loãng nước chanh với mật ong theo tỷ lệ 1:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. Lặp lại giải pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tối ưu.

2. Dùng dầu dừa và bột nghệ

Dầu dừa & bột nghệ là hai thành phần thiên nhiên có tác dụng làm mềm da, giảm viêm, kháng khuẩn và làm sáng da. Bạn có thể trộn dầu dừa và bột nghệ theo tỷ lệ 2:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. Lặp lại cách này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nổi trội.

3. Sử dụng dầu oliu & đường

Dầu oliu và đường là hai thành phần tự nhiên có tác dụng loại bỏ da chết, loại bỏ bụi bẩn & làm sáng da. Bạn có thể trộn dầu oliu & đường theo tỷ lệ 2:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa cho sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

4. Sử dụng sữa chua & cà chua

Sữa chua và cà chua là hai thành phần tự nhiên có tác dụng làm sáng da, giảm thâm & nuôi skincare da. Bạn có thể xay nhuyễn cà chua và trộn với sữa chua theo tỷ lệ 1:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nổi bật.

5. Sử dụng trà xanh & bột sắn

Trà xanh và bột sắn là hai thành phần thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa, giảm viêm, kháng khuẩn & làm sáng da. Bạn có thể ngâm túi trà xanh vào nước sôi trong 5 phút rồi vắt ra. Trộn túi trà xanh với bột sắn theo tỷ lệ 1:1 và thoa lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi rửa cho sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nổi bật.

6. Sử dụng khoai tây & chanh

Khoai tây và chanh là hai thành phần thiên nhiên có tác dụng làm sáng da, giảm thâm & cung cấp vitamin C cho da. Bạn có thể xay nhuyễn khoai tây & trộn với chanh theo tỷ lệ 1:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi rửa cho sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tối ưu.

7. Dùng chuối & mật ong

Chuối & mật ong là hai thành phần tự nhiên có tác dụng làm mềm da, giảm khô ráp và làm sáng da. Bạn có thể nghiền chuối & trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 và sứt lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại giải pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

8. Sử dụng dưa chuột & kem chua

dưa leo & kem chua là hai thành phần tự nhiên có tác dụng làm mát da, giảm viêm, se khít lỗ chân lông & làm sáng da. Bạn có thể xay nhuyễn dưa chuột & trộn với kem chua theo tỷ lệ 1:1 & thoa lên vùng da thâm mông. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nổi trội.

=> đọc ngay cách trị thâm nách trong 3 ngày

9. Dùng hỗn hợp các loại dầu

Hỗn hợp những loại dầu gồm dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu gấc, dầu hạt nho…là một số thành phần tự nhiên có tác dụng nuôi chăm sóc da, giảm khô ráp, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Bạn có thể trộn những loại dầu theo tỷ lệ ngang nhau (khoảng từng muỗng cà phê) và thoa lên vùng da thâm mông. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi để qua đêm hoặc làm sạch bằng nước ấm vào buổi sáng hôm sau. Lặp lại phương pháp này hàng ngày để có hiệu quả tối ưu.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com