thietkekhachsan's Blog

 
Ngăn bụi
 
Để ngăn chặn bụi. Nói chung , đồ nội thất nhà nghỉ bằng gỗ tương đối cao cấp làm bằng gỗ gụ , gỗ tếch, gỗ sồi , óc chó, ... có trang trí chạm khắc tinh xảo. Đồng thời, bụi bặm làm cho nhà nghỉ bằng gỗ trở nên hấp dẫn hơn Là sát thủ của những món đồ nội thất nhanh “già cỗi”. Những lúc bình thường, bạn có thể dùng bàn chải hoặc máy hút bụi để làm sạch đồ đạc trong nhà nghỉ, đồng thời dùng khăn ẩm và chất tẩy rửa mềm để lau đồ đạc trong nhà nghỉ.
 
Giữ ẩm
 
Để giữ ẩm. Việc giữ ẩm cho nội thất nhà nghỉ bằng gỗ không thể được cung cấp bởi hơi ẩm, tức là không thể lau đơn giản bằng khăn ẩm, thay vào đó, nên sử dụng các loại tinh dầu chăm sóc nội thất nhà nghỉ chuyên nghiệp, có chứa tinh dầu cam tự nhiên mà gỗ dễ thấm hút. Sợi . Nó khóa độ ẩm trong gỗ, giúp gỗ không bị khô và biến dạng, đồng thời nuôi dưỡng gỗ, lấy lại vẻ sáng bóng cho nội thất nhà nghỉ từ trong ra ngoài và kéo dài tuổi thọ sử dụng của nội thất nhà nghỉ. Nếu đồ nội thất nhà nghỉ sử dụng lâu ngày, nếu có bụi bẩn, tốt nhất nên cọ rửa bằng nước muối, không những có tác dụng khử độc mà còn làm cho đồ mây trở nên mềm mại và đàn hồi.


 
Lau chùi sạch sẽ
 
Khi lau chùi và bảo dưỡng đồ đạc, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng vải được sử dụng phải sạch. Sau khi lau hoặc lau sạch bụi, nhớ lật lại hoặc thay khăn sạch trước khi sử dụng. Đừng lười biếng mà sử dụng lại mặt bẩn nhiều lần, điều này sẽ chỉ khiến vết bẩn chà xát lên bề mặt đồ gỗ nhiều lần, sẽ làm hỏng bề mặt sáng bóng của đồ gỗ.
 
Chăm sóc
 
Để duy trì độ sáng ban đầu của đồ gỗ, hiện nay có hai sản phẩm chăm sóc đồ gỗ là sáp xịt chăm sóc đồ gỗ và chất làm sạch, bảo dưỡng. Trước đây chủ yếu nhắm đến các loại đồ nội thất bằng gỗ, polyester, sơn, tấm cao su chống cháy và các vật liệu khác, và có hai mùi hương tươi mát khác nhau là hoa nhài và chanh. Loại thứ hai áp dụng cho tất cả các loại gỗ, thủy tinh, gỗ tổng hợp hoặc ván lạng và các vật liệu khác của đồ đạc, nội thất, đặc biệt thích hợp để trộn vật liệu. Do đó, nếu bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da vừa có tác dụng làm sạch vừa có tác dụng chăm sóc, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu.
Trước khi sử dụng bình xịt chăm sóc và chất làm sạch và bảo dưỡng, cách tốt nhất là lắc đều, sau đó giữ bình xịt ở một góc 45 độ để các thành phần chất lỏng trong bình có thể được giải phóng hoàn toàn mà không bị giảm áp suất. Khuyên bạn nên xịt lên khăn khô với khoảng cách khoảng 15 cm là có thể lau lại đồ gỗ sẽ có tác dụng vệ sinh và bảo dưỡng rất tốt.
Ngoài ra, sau khi sử dụng vải nhớ giặt sạch và lau khô. Đối với đồ nội thất bằng chất liệu vải , chẳng hạn như ghế sofa vải và đệm thư giãn , bạn có thể sử dụng các chất làm sạch và bảo dưỡng để làm sạch thảm. Khi sử dụng, đầu tiên bạn dùng máy hút bụi để hút sạch bụi, sau đó xịt một lượng nhỏ chất tẩy thảm lên khăn ẩm và lau sạch.
 
Tránh ánh sáng mặt trời
 
Tránh ánh nắng trực tiếp. Nội thất nhà nghỉ bằng gỗ mỹ nghệ nếu để dưới ánh nắng mặt trời sẽ dễ bị phai màu cục bộ, gỗ khô quá sẽ xuất hiện các vết nứt, đường mây sẽ phai màu và khô héo.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thietkekhachsan
Họ tên: thietkekhachsan
Nghề nghiệp: design
Sinh nhật: : 6 Tháng 2 - 1992
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com