xuanthuy203's Blog

   Trong: tin tức
 

Ghế xoay hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng tuy nhiên, khi sử dụng ghế khó tránh khỏi tình trạng ghế xoay kêu cọt kẹt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nguyên nhân và giải pháp để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

Nhiều khi, ngồi trên chiếc ghế xoay, âm thanh cọt kẹt xuất hiện như một âm thanh lặp đi lặp lại, không ngừng nghỉ. Đây là một tình trạng không lạ khi sử dụng ghế văn phòng trong một thời gian dài. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách để giải quyết vấn đề này, dưới đây là một bài viết giới thiệu một số phương pháp khắc phục mà bạn có thể tham khảo.

Nguyên nhân khiến ghế xoay kêu cọt kẹt

Nguyên nhân khiến ghế xoay kêu cọt kẹt
Nguyên nhân khiến ghế xoay kêu cọt kẹt

Nguyên nhân gây ra tình trạng ghế xoay kêu cọt kẹt có thể là do:

  • Trọng lượng quá tải và chất lượng kém: Ghế xoay có thể kêu cọt kẹt khi trọng lượng người sử dụng vượt quá tải trọng của ghế hoặc khi ghế được làm từ vật liệu kém chất lượng không đảm bảo độ chắc chắn.
  • Di chuyển và bảo quản không đúng cách: Quá trình di chuyển và bảo quản không đúng cách có thể làm cho các ốc vít trên ghế xoay bị lỏng, hoặc các phần kết nối bị gãy, gây ra tiếng kêu.
  • Vị trí không đúng cách và chất lượng ghế thấp: Đặt ghế xoay vào một vị trí không cân bằng có thể làm tải trọng không được phân bố đều, gây tiếng kêu. Chất lượng thấp của ghế cũng có thể làm ghế bập bênh và không đảm bảo sự êm ái và an toàn khi ngồi.
  • Mâm ghế mỏng và phần trục chính: Mâm ghế quá mỏng khi tiếp xúc với bên dưới hoặc có dấu hiệu thụng có thể tạo ra tiếng kêu. Tiếng kêu thường phát ra từ trục đứng dưới đệm ngồi hoặc lưng ghế, vì vậy khi khắc phục, cần tập trung vào hai điểm này.

Những nguyên nhân này có thể góp phần vào tình trạng ghế xoay kêu cọt kẹt và cần được xử lý để đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt

Áp dụng một trong hai cách sau, bạn có thể khắc phục tiếng kêu cọt kẹt trên ghế xoay nhanh chóng:

  • Kiểm tra điểm gắn kết và ốc: Kiểm tra và vít chặt các điểm gắn kết và ốc trên ghế để đảm bảo ghế cố định chắc chắn khi ngồi. Nếu vẫn còn tiếng kêu, hãy thử cách thứ hai.
Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt
Cách khắc phục ghế xoay kêu cọt kẹt
  • Thay ben ghế: Ben ghế là một thành phần quan trọng quyết định tải trọng của ghế. Nếu vấn đề không được giải quyết sau khi kiểm tra và vít chặt, hãy thay thế ben ghế để đảm bảo trục xoay của ghế có khả năng chịu lực tốt hơn.

Do vậy, bạn cần phải biết cách sử dụng ghế xoay bền để tình trạng này không còn xuất hiện nữa. Trên đây là một số thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng ghế xoay kêu cọt kẹt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

Nguồn: https://tuvanphonggiare.com/cach-khac-phuc-ghe-xoay-keu-cot-ket-tai-nha-nhanh-nhat-don-gian-nhat-pid1607.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xuanthuy203
Họ tên: Xuân Thúy
Sinh nhật: : 4 Tháng 2 - 2005
Nơi ở: hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com