congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 21st April 2015

 

Nếu sản xuất sản phẩm công nghiệp rất nhiều, một số lượng nhất định của họ là có thất bại ban đầu. Nếu thất bại ban đầu xảy ra trong Nexus9 của cơ thể và các phụ kiện, các nhà sản xuất và đại lý hoặc chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức.

 

Lần này, thời gian mà đứng khoảng một tuần để mua Nexus9, xảy ra rắc rối của bộ sạc. Tôi đã thử trung tâm bảo hành htc ở hà nội  một bản tóm tắt của các đại lý và các nhà sản xuất.

 

Tôi sẽ không được tính trong khoảng một tuần

 

Ngay lập tức bắt đầu bán cửa hàng điện tử trên toàn quốc từ ngày 29 tháng 11, tôi ra lệnh cho các Nexus9 trong Joshin Rakuten cửa hàng. The 03 tháng 12 tôi về đến nhà.

 

Khai trương đóng gói nhiều như khoảng 70% pin trong một nhà nước mà đã bị buộc tội, tôi đã ngay lập tức thiết lập ban đầu.

 

Sau đó tôi đã phải sử dụng mà không có bất kỳ vấn đề cụ thể, nhưng có một vài lần mà nó không phải là rất nhiều có thể bị buộc tội.

 

Bạn có thể nghĩ rằng kana cắm cáp và đầu ra là xấu, tôi cũng đã có thể tính phí mà không có một vấn đề, nhưng tôi sẽ không thể trả hoàn toàn và đi một vài ngày.

 

Vì vậy, bạn có thể cố gắng để tính phí tại một cáp sạc cho Nexus7, Bạn có thể không có bất kỳ vấn đề khi bạn sạc chỉ có cáp USB đã được tìm thấy.

 

Nói cách khác Nexus9 cơ thể và cáp USB mà không cần bất kỳ vấn đề, đó là các bộ sạc xấu tôi đã được tìm thấy.

 

Tôi truy vấn thất bại ban đầu cho đại lý

 

Vì vậy, nó đã được quyết định để hỏi qua điện thoại để Joshin cửa thị trường lạc quan mà bạn mua, nhưng nó không dẫn trong bài trả lời của giọng nói tự động được đông đúc ngay cả trên điện thoại vài lần.

 

Tôi đã gửi một email để giải thích tình hình hiện tại trong thư từ các hình thức liên lạc vào ngày 19 tháng 12 của năm không có cách nào.

 

Vào buổi tối của ngày bạn có yêu cầu có câu trả lời sau đây.

 

Về điểm của bạn ra các triệu chứng của whats điều tra "máy tính bảng NEXUS9 (32GBLACK)", nhưng cho tôi xin lỗi với,

Thất bại ban đầu của bản án là khó khăn trong công ty của chúng tôi trung tâm bảo hành htc ở hà nội  , bạn sẽ nhớ một lần tư vấn để hỗ trợ các nhà sản xuất sau.

 

Có thất bại ban đầu của sự phán xét ở trên, cùng với tên người hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ thông tin đến đại lý trao đổi, chúng tôi yêu cầu bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi một lần nữa.

 

Rất khó khăn ...., tôi xin vui lòng cảm ơn bạn.

 

Bởi vì bạn không thể xác định liệu sự thất bại ban đầu, đó là nội dung mà hãy yêu cầu họ quyết định liên hệ với các nhà sản xuất trực tiếp trên riêng của mình.

 

Ban đầu, cho dù cửa hàng đã bán không phải là điều nên kiểm tra với nhà sản xuất, nhưng ít là ngột ngạt, và tôi gọi là thời gian này để các nhà sản xuất ngày hôm sau.

 

Tôi truy vấn thất bại ban đầu để sản xuất

 

Khi bạn gọi điện thoại cho các nhà sản xuất HTC, nó sẽ yêu cầu "trong tiếng Nhật tương ứng" hoặc "thư từ tiếng Anh" trong giọng nói tự động. Và dẫn đến việc người phụ trách ngay sau khi bạn chọn "tương ứng của Nhật Bản" người phụ nữ.

 

Đó là ngay lập tức trả lời rằng có một khả năng cao của thất bại ban đầu để giải thích tình hình.

 

Để gọi điện thoại ngay lập tức dẫn đầu, những người chịu trách nhiệm trả lời cũng lịch sự, đó là thư rất đáng yêu.

 

Bây giờ, và đã trả lời rằng "khả năng cao ban đầu của sự thất bại" của nhà sản xuất này, nơi mà nó đã được báo cáo tên của người đến trung tâm dịch vụ HTC mà ông ủng hộ một người bạn ở Joshin, đã ngay lập tức reply được trả về.

 

Xin lỗi lần này là chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện.

Ngoài ra, một thực tế mà chúng tôi xin lỗi vì sự cố, tôi nhận được một phiếu để hỗ trợ sản xuất, Một lần nữa xin lỗi.

 

Khả năng thất bại ban đầu là vì có một quyết định rằng các dịch vụ sản xuất cao, nó được đề xuất muốn sẽ được trao đổi và sản phẩm mới.

 

Thay thế bộ sạc

 

Và tôi nhận được một bộ sạc mới sau hai ngày. NEXUS9 đến hơn nói. Cơ thể và mặc dù các phụ kiện thiết đến, chỉ thay thế bộ sạc, nó đã được gửi trở lại như nó là.

 

Kể từ khi tôi tiếp tục đem tiền mặt khi giao phiếu vào nó đạt đến, bằng cách thay thế các bộ sạc ở cửa khi tôi đến, đã được đưa trở lại tại chỗ. Tôi đã có thể trao đổi mà không cần bất kỳ nỗ lực khó.

 

Và chúng ta có thể tính phí mà không cần bất kỳ vấn đề khi bạn sạc một bộ sạc mới.

 

Tóm lược

 

Mặc dù gặp khó khăn mà sự thất bại ban đầu của bộ sạc Tôi đã xin lỗi, trung tâm bảo hành htc ở hà nội  nhà sản xuất các thư tôi cảm thấy rằng nó đầy đủ dấu. Tôi thường đặt trong bài phát biểu tự động không dẫn điện nhưng, HTC dẫn ngay lập tức, hơn nữa, dẫn đến người phụ trách, các Nhưng nhiều cũng là nơi bạn không không nhấn nút nhiều lần, HTC là Nhật hoặc tiếng Anh hoặc chỉ Tôi sẽ dẫn ngay cho người phụ trách việc lựa chọn.

 

Hơn nữa, kể từ khi tôi trả lời một cách chính xác trong mô tả ở đây, nó có thể được truy vấn với sự tự tin ngay cả khi nó bây giờ xảy ra vấn đề.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com