congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 9th June 2015

 
iPad 4 với một bàn phím trượt Thưởng vẽ khái niệm] nhà thiết kế người Bồ Đào Nha đã thiết kế một máy tính bảng concept iPad 4, mở khóa được thiết kế trên các trục, lại được trang bị trượt ra bàn phím QWERTY, khi sử dụng một kéo, một MacBook biến thể thứ hai . Ngoài ra  thay màn hình điện thoại lenovo   có một Bang & Olufsen loa, tích hợp camera 12 triệu điểm ảnh, hỗ trợ quay video 1080p. Mặc dù đây chỉ là khái niệm của màn hình phẳng, nhưng YY tội.
Zhang Hongwei: @ Intel Trung Quốc cùng với @ Ruixin -Rockchip đưa ra một mục nhập cấp bộ vi xử lý di động XMM6321, bộ vi xử lý được thiết kế cho thấp cấp điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết kế các thiết bị khác, tương lai sẽ hỗ trợ mạng 4G. Chạy ở tốc độ 1GHz, tối đa có thể được ép xung lên 1.2GHz, và cho nhập cảnh cấp 3,5-7 inch thiết bị được thiết kế để hỗ trợ 854 × 480 pixel hoặc 1024 × 600 màn hình độ phân giải pixel.
Zhang Ningning: Gần đây, Qualcomm công bố Snapdragon 810 bộ xử lý được trang bị nền tảng phát triển điện thoại di động (MDP), thiết kế gồm một điện thoại di động và máy tính bảng. Điện thoại sử dụng màn hình hiển thị độ phân giải 2560x1600, và cấu hình bằng phẳng, so với 10,1 inch 3840x2160 giải màn hình, 13 triệu điểm ảnh, hỗ trợ quay video 4K, thêm vào đó các tấm cũng có một nhận dạng vân tay.
Wen-Qiang Zhang: American Institute of Architects 2015 giải thưởng thiết kế nội thất cho thấy chiến thắng. American Institute of Architects (AIA), giải thưởng danh dự được coi là một trong những danh hiệu cao nhất của ngành xây dựng, tổng cộng ba giải thưởng, cụ thể là, thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và làm việc lớp thiết kế đô thị, mỗi tác phẩm đoạt giải là những đại diện xuất sắc phi thường.
Wang Qi: khung kim loại, thiết kế hai mặt làm cho Gorilla Glass T9 đẹp trai hơn các sản phẩm trước đó. 800 Hỗ trợ bộ xử lý và Mobile, China Unicom, Telecom toàn bộ mạng lưới 4G Xiaolong, hãy để T9 trên toàn khu vực bằng phẳng đưa ra một số đầu tiên, con bò! 2K màn hình và 13 triệu pixel camera, dual LED điền thiết kế ánh sáng cho đáng kể, điều này là để nâng cao ah!
Ning: xuất bản một blog "có một sự trở lại hợp lý để đơn giản!" Phép trừ "thiết kế nhỏ ba phòng ngủ" "có lý" Chắc chắn chúng ta đã nghe nói, nhưng không biết tại sao phải được áp dụng cho các lĩnh vực thiết kế, và "ít hơn "đã cùng một mục đích! Đây là" "loạt chính của các trường hợp, các nhà thiết kế từ bỏ ban đầu tốt nhất tại
Yang Xia: dưới cùng của điện thoại cũng có thể ...... Intel cũng lấy thị thay màn hình điện thoại lenovo  phần từ dưới cùng của nó ...... Ngoài ra, XMM6321 cũng hỗ trợ tốc độ khung hình 30fps 1080p giải mã. Các đặc điểm khác của các bộ vi xử lý cũng hỗ trợ camera chính 800-megapixel và camera phía trước 300 megapixel, hỗ trợ 720p / 24fps quay video và OpenGL ES 2.0.
Li Ting: Ngoài ra, XMM6321 cũng hỗ trợ giải mã video 1080p tốc độ khung hình 30fps. Các đặc điểm khác của các bộ vi xử lý cũng hỗ trợ camera chính 800-megapixel và camera phía trước 300 megapixel, hỗ trợ 720p / 24fps quay video và OpenGL ES 2.0.
Chen Ye: [! Photoshop điện thoại] Photoshop Touch được thiết kế đặc biệt cho máy tính bảng, bạn có thể sử dụng nền tảng Android, phần mềm hỗ trợ lên đến 2048 × 2048 điểm ảnh chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể có được một bức tranh hoàn chỉnh hoặc các lớp từ lưu trữ đám mây, sửa đổi các kết quả này cũng có thể được chia sẻ trong các đám mây hoặc chế độ mạng khác.
Zhang Jie: [ZTE] có một tươi 85 ° góc rộng phía trước máy ảnh nhỏ 800-megapixel, phía sau 800 pixel camera F2.0 khẩu độ lớn cũng có thể cung cấp cho vẻ đẹp thực sự, và các chức năng khác. Trong khi ở các cảnh bắn súng, cung cấp con quay hồi chuyển vị ngang, tự động phân đoạn của hình ảnh của tỷ lệ vàng để giúp người dùng nắm bắt những điểm tốt nhất. Màn hình 5-inch với thiết kế khung hẹp, tay nắm tay cầm, linh động và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời bao gồm tất cả
Lei: công ty thiết kế Nendo Nhật Bản, sau khi qua biên giới được giới thiệu trước khi chiếc bánh kem và đưa ra một đánh giá cao tài năng, giá trị màu vỡ nấm cục bảng kết hợp. Nhìn thấy nó lúc đó, không có nỗi buồn để cho nó tan chảy ở lưỡi? Nhóm này chín sô cô la, từ hình dạng wireframe khối lập phương để các dấu hiệu trực quan các sóng âm thanh. Hình dạng tuyệt vời khoa học viễn tưởng, làm nổi bật thiết kế thái độ Maverick.
Bing: Wallace Nike Air Huarache "Catalina" thiết kế màu sắc mới [tim] Catalina là Đảo Santa Catalina, California, cũng là một khu du lịch nghỉ, và bây giờ trở lại những đôi giày thiết kế vận chuyển trong màu xanh và màu da cam để đại diện cho đảo hồ bờ biển, cũng mang phong cách mới [Chan] yardage như Air Huarache: 36-44 Địa chỉ
Li Jianping: [thiết kế lại một vài ý nghĩa?] Qualcomm gần đây đã bắt đầu thiết kế lại bộ xử lý Snapdragon 810. Từ cuối năm ngoái, Xiao Long xử lý 810 quá nóng vấn đề quan tâm đúng mức. Qualcomm có kế hoạch để giải quyết vấn đề này không muộn hơn ba tháng trước đây, để bắt kịp với ngày phát hành Galaxy S6. Samsung là một khách hàng lớn của Qualcomm, Galaxy S series là chủ yếu là xử lý Snapdragon, Qualcomm chiếm 12 phần trăm của doanh thu hàng năm.
Zheng Dan: Jansport 2015 mùa xuân loạt ngoài trời hiện các chức năng hoàn hảo ba lô, chọn nguyên liệu một bước đột phá lớn, ba lô chống thấm nước mưa bên ngoài polycarbonate giải quyết vấn đề du lịch. Túi đa chức năng máy tính xách tay tiện lợi, máy tính bảng và các đối tượng khác được lưu trữ, S, thiết kế với đường cong ergonomic hơn, phong cách và thoải mái, Jansport 2015 mùa xuân loạt "Bên ngoài" hãy chú ý.
Zhang Min: New Balance New Balance MW411 người đàn ông mạnh mẽ giày đệm thoải mái mô hình màu đen 39,98 $. The New Balance New Balance MW411 giày người đàn ông mạnh mẽ, sử dụng công nghệ Walking Strike con đường đi bộ trung tâm ổn định chu kỳ có thể phân tích quỹ đạo của đi thay đổi trọng lượng, thiết kế hàng loạt mạnh mẽ về cấu hình đế ngoài giày dép độc đáo cho thoải mái tiếp của người đi bộ đi cảm giác.
Cao nguyên: [Mẫu] LISA hoàn hảo lãng mạn và thanh lịch vai túi với tinh màn hạt, ống kính siêu nhỏ trình bày trực quan, đầy tưởng tượng vô hạn. Thiết kế cao cổ áo và sequins bạc khâu tay làm cho các cô dâu mặc thanh lịch sang trọng. Cân cá Sexy đường nét thanh lịch chương trình hoàn hảo do # Lisa Palace, chỉ cho đẹp nhất mà bạn # Nanjing cưới
Chen Xi: Là một phần mở rộng của mô hình 4029 series, SHE-3034GL-5AU ba sáu-pin thiết kế quay số kết cấu phong phú, màu nâu nền dial dây đeo bằng da tối và làm nổi bật phong cách, chữ số La Mã cổ điển hơn quyến rũ thanh lịch. Hàng hóa
Guo Yu: Thiết kế một logo, hình ảnh watermark (Đọc: Tải LOFTER khách hàng 1.gif
Cường độ cao: người bạn của tôi đã mua một căn nhà, tôi đã không mua, và giúp anh ta di chuyển mọi thứ và đã mua một ngôi nhà mới || Tyrant ah ?. || Freight thang máy cửa / lúng túng am giận sai || là cánh cửa thang máy vận chuyển hàng hóa chỉ có 80 cm hoặc tiền cước chỉ 80 cm, thậm chí còn gửi hàng thang máy thực phẩm không quá nhỏ ah!
Zhao Lei: Link từng quan hệ tình dục không trả lời ba tùy chọn áo quá dày, các trường nước ngoài sẽ yêu cầu trẻ em mặc chiếc áo khoác và quần dài, thậm chí vào những ngày mưa, vì họ đã không bỏ lỡ này cho mùa xuân ngoài trời trong nước cơ bản ~~ dày và mùa mưa
Liu Yan: các phòng tắm có thể có mặt ở nhà trong bí mật  thay màn hình điện thoại lenovo và thể hiện phong cách và hương vị của một phòng triển lãm nhỏ, oh. Đối mặt với nhiều phong cách, trung tính, phong cách cứng rắn có thể là một lựa chọn tốt, màu sắc mát mẻ và gạch mẫu tường, sàn tone nặng, bồn rửa súc tích và tường gương hình dạng của chính thống nhất, sẽ xây dựng không gian thân mật này British Gas đầy đủ.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com