congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Saturday 13th June 2015

 
Kutcher sẽ có một bàn tay nặng nề trong việc thiết kế trải nghiệm người dùng, rõ ràng

Hãng sản xuất điện thoại thông minh Lenovo đã thông báo  thay màn hình điện thoại lenovo  rằng họ sẽ phát hành một loạt điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi A-danh sách nam diễn viên Ashton Kutcher.

Theo Recode, ngôi sao Hollywood Ashton Kutcher đã giúp thiết kế một bộ phim mới của điện thoại thông minh Lenovo với một ngày phát hành đầu tiên đón cho một số thời gian trong năm 2014.

Trích dẫn David Roman, Giám đốc Marketing của Lenovo, như là một nguồn, Recode báo cáo rằng Kutcher thể chất đã làm việc trên kinh nghiệm sử dụng của dòng.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Recode, Roman nhấn mạnh rằng Kutcher là thực hành khi nói đến các dòng điện thoại mới: "Tôi biết ở một mức độ, nó có vẻ ủy mị, nhưng nó là có thật. Ông (Kutcher) không chỉ coi mình là một kỹ sư, nhưng ông là một kỹ sư. Nếu anh ta thấy một vấn đề, ông muốn giải quyết nó, "Roman cho biết.

Khi nói đến các điện thoại Lenovo mới, Kutcher sẽ  thay màn hình điện thoại lenovo có một bàn tay nặng nề trong việc thiết kế trải nghiệm người dùng, Roman nói.

Lenovo trước đây đã thuê Kutcher trong tháng 10 năm 2013 như là một kỹ sư sản phẩm và đại sứ xuất hiện trong các quảng cáo khác nhau để thúc đẩy dòng Yoga máy tính bảng của mình.

Kutcher có thể không chính xác có kinh nghiệm thực tế mặc dù ông nghiên cứu kỹ thuật sinh hóa tại đại học trước khi thực hiện nó như là một diễn viên.

The Two and a Half Men sao cũng là đồng sáng lập của nhóm đầu tư mạo hiểm A-Grade Đầu tư, trong đó đã đầu tư rất nhiều phần khởi động như Foursquare, Airbnb, và Uber.

Theo Avid của tất cả mọi thứ công nghệ cao. Trong giữa nhiệm vụ của mình cho các Gizmo cuối cùng, Anil fiddles với mét ánh sáng, thu thập sách hiếm và nguồn cấp dữ liệu tôn sùng của mình cho bộ phim kinh dị Jap. Ông tweetsanildotgeorge. Như Quản lý biên tập của T3 Trung Đông, Anil giám sát chỉ đạo nội dung trên báo in và kỹ thuật số. Ông là  thay màn hình điện thoại lenovo  một triển lãm CES 2015 Innovation Awards Judge

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com