congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Saturday 13th June 2015

 
Lumia 830 và 930 lượt vàng với phiên bản đặc biệt mới
Là những màu sắc sặc sỡ thường của Lumia điện thoại di động không phải hoàn toàn theo ý thích của bạn, nhưng màu đen và trắng quá đơn giản? Nếu vậy, Microsoft đã giới thiệu một vài phiên bản đặc biệt của (mang nhãn hiệu Nokia) Lumia 830 và 930 Windows Phone  thay màn hình điện thoại lumia  điện thoại di động với vàng cắt dọc theo các cạnh. Nokia 930 phiên bản vàng đặc biệt sẽ đến đầu tiên tiếp theo là Nokia Lumia 830 rendition một thời gian tháng tiếp theo, cả hai người họ đang được cung cấp trong màu đen và trắng với một flair vàng thêm.

Các điện thoại phiên bản đặc biệt được gọi là Lumia 830 vàng và Lumia 930 Gold, với sự đầu tiên của hai được dự kiến ​​sẽ đến ở châu Phi, châu Á Thái Bình Dương, Trung Quốc, Châu Âu, Ấn Độ, và Trung Đông vào một ngày không xác định vào tháng tới.

Sự sẵn có cùng áp dụng cho Lumia 930 Vàng, Microsoft cho biết sẽ có các màu đen trong tuần này nhưng không có sẵn trong trắng cho đến cuối tháng này. Không có thông tin về giá, với Microsoft chỉ đơn giản nói rằng nó sẽ phụ thuộc vào khu vực và tàu sân bay.

Ngoài các trim vàng mới, cả hai thiết bị cầm tay là vẫn còn giống như các đối tác của họ ít sặc sỡ, với các tính năng đáng chú ý nhất của họ là Windows Phone 8.1, Cortana, camera của 930 20-megapixel, và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc chúng tôi Lumia 930 trên tay đây .
Các tính năng chính: màn hình cảm ứng AMOLED 4.3inch; Máy ảnh 8.0 megapixel; 16GB bộ nhớ; Bộ xử lý 1.4Ghz
Nhà sản xuất: Nokia

Cuối cùng trong loạt phim Batman của Christopher Nolan - Dark Knight Rises - phát hành tại các rạp chiếu phim vào ngày 20 và là một tie với bộ phim Nokia đã sản xuất một phiên bản giới hạn của Lumia 900 được gọi là, gì ngạc nhiên, Dark Knight Rises đặc biệt Edition. Chiếc điện thoại này hiện có sẵn chỉ từ Phones4u miễn phí trên 26 bảng Anh một tháng hợp đồng.
Trước tiên, những gì là khác nhau giữa các phiên bản Batphone này và các tiêu chuẩn Lumia 900? Về cơ bản, những gì bạn nhận được ở đây laser biểu tượng  thay màn hình điện thoại lumia  Batman khắc vào phía sau của điện thoại, một theme Dark Knight độc quyền cho điện thoại, và các ứng dụng Dark Knight là. Sau này bao gồm trailer, thông tin về bộ phim và một phần thưởng dựa trên trò chơi đó là dựa trên Foursquare check-ins. Khác hơn thế, điện thoại là khá giống với bình thường Lumia 900.

Nếu bạn đã nhìn thấy Lumia 800, thiết kế Lumia 900 sẽ không đến nhiều bất ngờ, vì đó là bản chất mất đó là kiểu dáng nhỏ hơn anh chị em ruột và supersizes nó để phù hợp với một màn hình 4.3inch lớn hơn. Cơ thể của chiếc điện thoại cơ bản là một mảnh duy nhất của polycarbonate với Gorilla kính bao bọc màn hình ở mặt trước. Ngoài ra còn có một huy hiệu chrome ở phía sau có logo của Nokia đóng dấu vào nó và đó cũng bao quanh  thay màn hình điện thoại lumia  ống kính camera và đèn flash LED.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com