congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Thursday 11th June 2015

 
thay man hinh galaxy cong nghe bung no
 
Samsung sẽ báo cáo phát hành một phiên bản mới của điện thoại Android khổng lồ của nó vào tháng bảy để đánh bại Apple
 
Trong tất cả các điện thoại thông minh Samsung  thay màn hình galaxy  làm trong một năm, thường có hai mà kết thúc được nó phổ biến nhất: phiên bản mới nhất của hạm Galaxy S điện thoại của nó, và thiết bị Galaxy Note khổng lồ mới nhất của mình.
 
Samsung thường đợi cho đến khi khung thời gian tháng tám / tháng Chín để phát hành điện thoại Galaxy Note có kích thước lớn của nó, nhưng năm nay công ty sẽ báo cáo làm cho các thông báo lớn vào tháng Bảy, theo một báo cáo tin tức Hàn Quốc gần đây.
 
Samsung dự kiến sẽ di chuyển thông báo của mình lên trong một nỗ lực bán rẻ Apple, đó là tin đồn để công bố một kế iPhone 6 Plus trong tháng Chín, báo cáo tin tức Hàn Quốc outlet WhoWiredKorea . Sự ra mắt của Chú 5 cũng sẽ báo cáo trùng với việc phát hành của Samsung Pay - hệ thống thanh toán di động của Samsung sẽ làm việc với bất kỳ thẻ tín dụng tiêu chuẩn hoặc thiết bị đầu cuối NFC.
 
Một nguyên mẫu của điện thoại mới này dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào tháng Sáu, theo WhoWiredKorea, và công ty dự kiến ​​sẽ hiển thị nó ra cho các đối tác cung cấp dịch vụ trước khi kết thúc tháng Bảy.
 
Galaxy Note 4 hiện đang là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple iPhone 6 Plus. Nhưng, trong khi Apple đã bán boatloads của iPhone, Samsung đã phải  thay màn hình galaxy  vật lộn một chút . Nó dựa trên một chiếc điện thoại mới như Note 5 để cung cấp cho người tiêu dùng một lý do để chọn điện thoại Galaxy của nó trên iPhone.
 
Nó còn quá sớm để biết chính xác những gì mong đợi từ các chú giải 5, nhưng blog của Sam Mobile , trong đó có một hồ sơ theo dõi tuyệt vời khi nói đến báo cáo về tiện ích Samsung chưa công bố, tuyên bố có một số thông tin nội bộ. Samsung được cho là đang phát triển một phiên bản mới của điện thoại thông minh Note cong của nó, quá, mà sẽ là một người kế nhiệm cho Galaxy Note Edge.
 
Chiếc điện thoại này được cho là đang được gọi là "Dự án Zen" trong nội bộ, và nó có thể có phần cứng khác nhau hơn so với tiêu chuẩn Galaxy Note 5. Điều này sẽ là một bước khác nhau cho Samsung, xem xét Galaxy Note cạnh bản chất là một bản sao của Galaxy Note 4, nhưng với một màn hình cong.
 
Sam Mobile cho biết Note 5 sẽ có cả một màn hình độ phân giải 2K hoặc 4K và sẽ chạy trên một bộ xử lý Exynos của Samsung.
 
Điều quan trọng là hãy nhớ rằng thậm chí nếu thông tin này thay màn hình galaxy  là chính xác, có một cơ hội nó có thể thay đổi theo thời gian thực tế Samsung ra mắt điện thoại mới Galaxy Note của nó.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com