congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Thursday 11th June 2015

 
Thay man hinh sony xperia va galaxy gia tot
 
Các camera phía trước là 5MP, và tự hào có thời gian thực HDR. Camera phía sau vẫn là 16Mp, nhưng có một số cải tiến đáng kể, bao gồm ổn định hình ảnh  thay màn hình sony xperia  quang học thông minh Lưu ý 4 của. Nó sẽ làm một công việc tốt hơn trong ánh sáng yếu, nhờ vào một ống kính góc rộng f1.9, và nó luôn nằm trên nền và sẵn sàng để đi thứ hai (thực ra, 0,7 giây), bạn cần nó. Một cảm biến hồng ngoại có thể tự động phát hiện và điều chỉnh cân bằng trắng.
 
Samsung Galaxy S6 có một loa duy nhất, nhưng điều này 'loa điện' là dường như to hơn loa trên S5 1,5 lần. Các máy quét dấu vân tay cũng đã được cải thiện bây giờ là một cảm ứng chứ không phải là máy quét swipe-phong cách.
Kết nối bao gồm 4G LTE (Cat 6), WiFi: 802.11 a / ​​b / g / n / ac (2.4 / 5GHz), HT80 MIMO (2x2) 620Mbps, Dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot di động, Bluetooth v4.1 , A2DP, LE, apt-X, ANT +, USB 2.0, NFC và IR blaster.
 Samsung Galaxy S6 business
 
Đối với người dùng doanh nghiệp S6 là cực kỳ an toàn với công nghệ Samsung Knox, cung cấp các tính năng cấp quốc phòng cho bảo vệ thời gian thực từ các cuộc tấn công độc hại tiềm năng. Công ty này cũng nói về Samsung Pay dịch vụ Google Wallet- và Apple  thay màn hình galaxy   mới Pay-sánh với điện thoại di động thanh toán, mặc dù cho bây giờ mà là của ít quan tâm đến người dùng Anh.
Samsung Galaxy S6 đánh giá trường hợp
MobileFun đã chia sẻ với chúng tôi thực hành riêng của mình xem lại video trong các trường hợp Samsung Galaxy S6 chính thức.
 
Trang tiếp theo: Đọc các tin đồn lan truyền trên web trong thời gian chuẩn bị để ra mắt chính thức của Samsung Galaxy S6 và xem đó đã thành sự thật.
Samsung Galaxy S6 tin đồn
Lần đầu tiên với S6 chúng ta sẽ thấy Samsung giải quyết những mối quan tâm xây dựng chất lượng nhựa và mương bloatware. Các siêu mỏng Galaxy S6 sẽ nhanh hơn so với bất cứ điều gì trước khi nó có ý nghĩa, và đi kèm với một màn hình Quad HD tuyệt đẹp. Đó là nhận Sáu phúc thẩm. Ở đây chúng ta tìm hiểu xem khi là Samsung Galaxy S6 sắp ra, và vòng lên ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật tin đồn GS6 Anh. Xem thêm: Samsung Galaxy S6 Cạnh Anh ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật , Samsung Galaxy S6 hoạt UK giá ngày phát hành và thông số kỹ thuật , và Samsung Galaxy S6 nhỏ Anh ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật dự đoán
Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu đầu tiên về Galaxy S6: Samsung Galaxy S6 ra mắt dòng video trực tiếp: Unpacked 2015 tại MWC .
Samsung Galaxy S6: Samsung đáp ứng S6 hype
Các web tràn ngập với Samsung Galaxy S6 hype ngay bây giờ, và Samsung rõ ràng đang tận hưởng sự chú ý. Nó tiết lộ của nó Is The Next này? trang web đó trong bản chất mất mick trong số tất cả những người đam mê S6. Chúng tôi không cảm thấy khó chịu, tuy nhiên, Samsung - bạn làm cho chúng tôi cười.
Is this the Samsung Galaxy S6?
Samsung Galaxy S6 Anh Ngày phát hành: Khi nào là Samsung Galaxy S6 sắp ra?
Samsung, giống như các nhà sản xuất phần cứng khác, đã có vào một nhịp điệu của tung ra một smartphone mới mỗi năm một lần. Như với Samsung Galaxy S-series điện thoại thông minh trước đây, chúng tôi mong đợi Samsung Galaxy S6 được công bố một ngày trước MWC 2015. Điều này có kể từ khi được xác nhận với lời mời được gửi ra cho một Samsung Unpacked sự kiện 01 tháng 3 năm 2015 lúc 18:30 CET. Xem thêm: Những gì mong đợi từ MWC 2015.
PhoneArena có một bản ghi nhớ từ Samsung cho thấy một ngày phát hành (bán) của ngày 22 tháng 3 cho Galaxy S6. Một ngày, ngày 19 tháng 4, trông ngày phát hành có khả năng cho Galaxy S6 Edge.
Samsung Galaxy S6 Unpacked 2015 invite
 
Như với HTC One M9 , Carphone Warehouse đang đăng ký trước cho những gì nó được gọi "New Samsung Galaxy '. "Hãy sẵn sàng cho điều gì tiếp theo. Để lại thông tin  thay mặt kính galaxy   của bạn với chúng tôi và chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ xảy ra tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked vào ngày 01 Tháng Ba," nó nói.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com