congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Thursday 11th June 2015

 
Thay man hinh sony xperia Z Z1 Z2 Z3
 
"Hôm nay chúng tôi giới thiệu người để tốt nhất của Lumia và tốt nhất của Microsoft thông qua ba thiết bị tuyệt đẹp dựa trên Windows Phone 8.1. Ngoài những phát triển mới từ Microsoft, Nokia đang cung cấp cho người dân một trải nghiệm hình ảnh  thay màn hình sony xperia  vượt trội, thiết kế tuyệt vời và kinh doanh điện thoại tốt hơn ", Stephen Elop, phó chủ tịch điều hành của Nokia Devices & Services cho biết. "Chúng tôi cũng vui mừng để mang lại sự phát triển vượt bậc trong Windows Phone 8.1 cho các thiết bị Lumia người yêu ngày hôm nay."
 
Con người có được gần gũi hơn với tất cả mọi thứ họ yêu thích với Windows Phone 8.1 trên Lumia
 
Bắt đầu từ mùa hè này, Windows Phone 8.1 đã được thiết lập để tung ra để hiện Lumia Windows Phone 8 chủ cùng với những kinh nghiệm Lumia độc quyền như là một bản cập nhật over-the-air gọi là Lumia Cyan. Windows Phone 8.1 giới thiệu chi tiết hơn tại-một-cái nhìn thông qua Live Tiles, một swipe đơn giản để thông báo quan trọng với Trung tâm hành động, cách nhanh hơn để kết nối và gõ với Word Flow và, bắt đầu ở Mỹ, một trợ lý ảo cá nhân và chủ động gọi Cortana. Ngoài ra, Windows Phone 8.1 gói doanh nghiệp là Phone 8 thiết bị Lumia của Windows hiện tại sẽ trở thành điện thoại kinh doanh tốt hơn.
 
Đi kèm với Windows Phone 8.1 over-the-air cập nhật sẽ là những trải nghiệm độc đáo mới cho Lumia tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo của Nokia trong hình ảnh. Điều này bao gồm các phụ kiện cho máy ảnh cuộn và Creative Studio, cũng như một ứng dụng Nokia Storyteller cải thiện, để chia sẻ những câu chuyện như trình chiếu video trên các mạng xã hội.
 
The Xperia Z4 đã được chính thức công bố cho phần còn lại của thế giới, dưới tên Sony Xperia Z3 +.
 
Nó có thể không có vẻ là dài kể từ Xperia Z3 đã được phát hành, nhưng với lịch trình phát hành nhanh chóng của Sony cho điện thoại thông minh hàng đầu của chúng tôi bây giờ có Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z3 Plus.
 
Đối với những người ở Nhật Bản chiếc điện thoại này được gọi là Xperia Z4, vì hâm mộ khổng lồ của Sony có nghĩa là nó có thể nhận được ngay với một tên mới cho một bản nâng cấp lớn như vậy.
 
Nó không phải cố gắng để kéo len qua con mắt của các phần còn lại của chúng tôi tuy nhiên, với các công ty Nhật Bản Từ chối cho tinh tế hơn "Sony Xperia Z3 +" biệt danh cho ra mắt toàn cầu của thiết bị cầm tay.
 
Trong khi khởi động lại sáu tháng của Sony có vẻ khá quá mức, nó có nghĩa là nó có một chiếc điện thoại mới tươi trong Xperia Z4 (và Xperia Z3 +) để cung cấp cho Samsung Galaxy S6 , HTC One M9 và LG G4 một chạy cho tiền của họ.
 
Cắt theo đuổi
 
Nó là gì? Smartphone tiếp theo của Sony
Khi là nó ra? Tháng Sáu 2015
Nó sẽ chi phí gì Rất nhiều - điều này sẽ là một thiết bị cao cấp
Sony Xperia Z4 ngày phát hành
 
Xperia Z4 sẽ được tung ra tại Nhật Bản vào mùa hè này, trong khi  thay màn hình sony xperia khả quốc tế của Xperia Z3 Plus được chốt cho tháng Sáu năm 2015.
 
Thiết kế Sony Xperia Z4
 
Bây giờ chúng ta đã nhìn thấy những sản phẩm cuối cùng, chúng ta biết được các thiết bị không phải là một sự khởi đầu quá lớn từ những dòng máy trước của dòng Xperia Z lên - với Sony gắn bó với phong cách Omnibalance đặc biệt của nó.
 
Tại chỉ 6.9mm dày, với một cơ thể thủy tinh và nhôm 144g, Z4 và Z3 + tính năng chống nước và bụi cùng các tính năng của dòng Xperia Z lên đã trở nên nổi tiếng trong một cơ thể mỏng hơn so với Xperia Z3.
 
Các tin tức thực sự tốt ở đây mặc dù là một thực tế Xperia Z3 + và Xperia Z4 không có một trải qua cổng USB - làm cho chúng dễ dàng hơn rất nhiều tại để tính phí.
 
Màn hình Sony Xperia Z4
 
Cả Xperia Z4 và Xperia Z3 + có một 5,2-inch 1920 x 1080 hiển thị, bất chấp những tin đồn đầu gián màn hình là 5,5 inch.
 
Máy ảnh Sony Xperia Z4
 
Sony đã không thay đổi bất cứ điều gì về phía sau phải đối mặt với máy ảnh trên Xperia Z4 và Xperia Z3 +.
 
Cả hai thiết bị cầm tay tiếp tục sử dụng 20.7MP ống kính của công ty đó đã có mặt trong điện thoại hàng đầu của Sony như xa trở lại như Xperia Z1 .
 
Các máy ảnh hướng phía trước thực sự là tốt hơn một chút, với độ phân giải 5.1MP và một độ dài tiêu cự 25mm cho selfies góc rộng tốt hơn.
 
Sony Xperia Z4 OS và quyền lực
 
Một trong những nâng cấp chính cho Xperia Z4 và Xperia Z3 Plus đi kèm dưới mui xe, với flagships mới được hưởng lợi từ một octa-core Snapdragon 810 bộ xử lý.
 
Điều này được hỗ trợ bởi 3GB RAM, cung cấp một mức độ đỉnh cao của quyền lực, mà nên có nghĩa là Android 5.0 Lollipop chạy ngon lành và thuận lợi.
 
Sony Xperia Z4 pin
 
Hơi thất vọng Xperia Z4 và Xperia Z3 + gói nhỏ hơn, 2930mAh và điện 2900mAh gói tương ứng, trong khi Z3 tự hào có một pin 3100mAh.
 
Về mặt kỹ thuật Snapdragon 810 là một con chip điện năng hiệu quả hơn, và với độ phân giải màn hình và gõ ở cùng chúng tôi hy vọng việc giảm kích thước pin không có quá nhiều tác động tiêu cực.
 
Sony Xperia Z4 đối thủ
 
Thách thức lớn nhất của Sony đến từ Samsung Galaxy S6 , HTC One M9 và LG G4. Ba tên tuổi lớn, các thiết bị cấu hình cao mà có một khởi đầu trên Xperia Z4 và Z3 +.
 
Galaxy S6
Cộng với Oneplus 2 - đó là do ra vào cuối năm nay - có thể là một thay thế hấp dẫn, vì có khả năng cung cấp thông số kỹ thuật tương tự ở một mức giá thấp hơn.
 
Chi phí Sony Xperia Z4
 
Có được không có thông tin về Xperia Z4 hay Xperia Z3 Plus sẽ có giá bao nhiêu, tuy nhiên như điện thoại thông minh hàng đầu (và những người thân Sony lúc đó), chúng tôi mong muốn họ cả tàu với một mức giá quá cao.
 
Xperia Z3 đưa ra tại £ 549 ($ 630, AU $ 849) và chúng tôi mong muốn các Z4 và Xperia Z3 + để khởi động vào khoảng cùng một mức giá.
Lumia 630 và 635 sẽ là mẫu xe đầu tiên mà sẽ bán với Windows Phone 8.1 trên tàu tháng này bắt đầu với châu Á - điện thoại sẽ khởi động tại Mỹ vào tháng Bảy. Giá cả được đặt tại 159 $ cho single-SIM Lumia 630, 169 $ cho dual-SIM Lumia 630 và $ 189 cho 4G Lumia 635.
 
Thông cáo báo chí đầy đủ sau đây.
 
Nokia tung ra đầu tiên dual-SIM Lumia, 630; giá cả phải chăng Lumia 635; và các hạm Lumia 930
 
Nokia tuyên bố Windows Phone 8.1 sẽ đến với tất cả các điện thoại thông minh Lumia chạy Windows Phone 8
 
San Francisco, Hoa Kỳ - Hôm nay lúc Build của Microsoft năm 2014, Nokia đã công bố ba điện thoại thông minh dựa trên Lumia Windows Phone 8.1 và một loạt các tính năng độc quyền của Nokia. Nokia xác nhận rằng Windows Phone 8.1 dự kiến ​​sẽ có sẵn trên toàn bộ Lumia Windows Phone 8 danh mục đầu tư là một bản cập nhật over-the-air mùa hè này sau thử nghiệm và đối tác chấp thuận.
 
Tin tức tại-một-nháy mắt: 
- Các Lumia Nokia 930 là một điện thoại thông minh hàng đầu mà cung cấp tốt nhất của Microsoft và Lumia cho các video và hình ảnh kinh nghiệm cuối cùng. 
- Các Lumia Nokia 635 và Nokia Lumia 630 cung cấp một không thỏa hiệp Windows Phone 8.1 kinh nghiệm và mang lại sự đổi mới của Microsoft và Lumia với giá cả phải chăng hơn. 
- Các Lumia Nokia 630 có hai biến thể và giới thiệu nhiều sự lựa chọn như Lumia đầu tiên với dual-SIM, nhắm mục tiêu cho thị trường phát triển như Trung Quốc và Ấn Độ. 
- Thiết bị mới giới thiệu 'SensorCore', cung cấp sáng tạo thay màn hình sony xperia  chuyển động năng lượng thấp cảm với Bing Y tế và Thể hình - SensorCore SDK cũng đang được thử nghiệm với các đối tác riêng trước mắt công chúng. 
- Imaging SDK 1.2 BETA là một cập nhật Nokia Lumia SDK mà sẽ cho phép các nhà phát triển để xây dựng thế hệ tiếp theo của hình ảnh và ứng dụng xã hội. 
- Toàn bộ phạm vi với Windows Phone 8 Lumia sẽ nhận được một bản cập nhật over-the-air gọi là Lumia Cyan, mà sẽ kết hợp Windows Phone 8.1 và độc đáo Lumia tính năng vào một gói cập nhật. 
- Windows Phone 8.1 giới thiệu các tính năng thú vị mới - bao gồm nhiều chi tiết trong nháy mắt với LiveTiles, nhanh Lời dòng bàn phím và Trung tâm Hành động đó giúp mọi người có được gần gũi hơn với những thứ họ yêu thích.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com