congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 9th June 2015

 
Gửi thế hệ mới của Apple iPad máy tính bảng nhỏ của Apple iPad mini 2, với 7,9-inch bên ngoài, 2.048 x 1,536pixels độ phân giải Retina Display, với hơn 31.000 pixel, cơ thể gắn liền bên thiết kế Unibody nhôm, vì vậy nhỏ của Apple iPad 2 nên  thay mặt kính cảm ứng ipad giá rẻ   cực kỳ mỏng, chỉ 7,5mm độ dày, nhưng vô cùng vững chắc. Apple iPad Mini 2 bên của màn hình biên giới trở nên thon thả hơn và chiều rộng biên giới chung trở nên hẹp hơn, nhưng kích thước của màn hình hiển thị chính nó, nhưng như mọi khi, thay đổi tinh vi này, nhưng nó gây ra một sự khác biệt đáng kể. Từ thời điểm bạn nhìn thấy hình ảnh họ giống như thật, màn hình sáng là Thiên Chúa trở nên sống động hơn bao giờ hết, vì vậy bạn có thể tập trung hơn vào những điều quan trọng nhất, đó là nội dung của bạn.

Hiệu suất xử lý nhanh
Apple iPad Mini 2 sẽ là kiến ​​trúc mức A7 chip 64 nhân dân tệ để bàn mới vào iPad mini, với lên đến hai lần hiệu suất xử lý tốc độ CPU và đồ họa. Tuổi thọ pin là vẫn lên đến 10 giờ, vì vậy mà bạn thích học tập, vui chơi, tạo ra, và tạo ra tất cả mọi thứ bạn muốn, bất cứ nơi nào. Nó cũng hỗ trợ OpenGL ES phiên bản 3.0, chỉ hiển thị trên một máy tính để bàn và máy chơi game để xem hình ảnh chi tiết và hiệu ứng hình ảnh. M7 cùng đồng xử lý, nó sẽ chụp gia tốc, con quay hồi chuyển và la bàn số liệu từ mini 2 cảm biến chuyển động đo Apple iPad của bạn, để ứng dụng của bạn sẽ được dựa trên Apple iPad mini 2 cảm nhận chuyển động từ để cung cấp cho bạn  thay mặt kính cảm ứng ipad giá rẻ  một kinh nghiệm tốt hơn. Công việc này thường rơi vào những con chip A7, nhưng do M7 gồm quá trình hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện.

Mang theo một helper tốt
Apple iPad Mini 2 được thiết kế để sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào và kết nối với Internet với LTE 4G ăng-ten kép, có thể hỗ trợ MIMO (nhiều đầu vào nhiều đầu ra), nhanh hơn so với Wi-Fi 802.11 lên nhanh gấp hai lần; các máy Wi-Fi + Cellular gõ hỗ trợ nhiều dải, vùng phủ sóng khắp thế giới rộng lớn hơn, do đó, Apple iPad mini 2 cho phép bạn kết nối ở nhiều nơi hơn. Nó cũng được trang bị máy ảnh 5 megapixel iSight video, cũng như cảm biến cao hơn video camera FaceTime HD, chất lượng cuộc gọi video là tốt hơn. Microphone kép để tăng cường tiếng ồn nền âm thanh và nước lọc, để tạo thuận lợi cho video, cuộc gọi FaceTime sử dụng nhận dạng giọng nói Siri khi. Đây là tất cả đơn giản và gọn gàng vào khung, trọng lượng nhẹ và có thể dễ dàng nắm bắt.

Mini Apple iPad Wi-Fi 2 16GB Đặc điểm thay mặt kính cảm ứng ipad giá rẻ   đó là: 
◎ ◎ iOS 7 hệ điều hành được xây dựng 64 con chip kiến ​​trúc A7 và xử lý đồng bộ cảm biến chuyển động M7 ◎ 7.9-inch hiển thị màn hình Multi-Touch cảm ứng đa điểm, độ phân giải lên tới 2.048 x 1,536pixels
◎ 500 megapixel camera iSight video, 1080p Full HD video ◎ 120 video camera megapixel, 720p HD video ◎ năm nhóm ống kính / bộ lọc IR lai / F / 2.4 khẩu độ / AF / Face Detection ◎ tích hợp Wi-Fi 802.11a / b / g / n; dual-band (2.4GHz và 5GHz) và công nghệ MIMO Bluetooth 4.0 ◎ Built-trục con quay hồi chuyển / Siri / FaceTime video, cuộc gọi âm thanh

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com