congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Thursday 11th June 2015

 
Thay mat kinh galaxy s4 16Gb
Samsung Galaxy S6 Anh ngày phát hành, giá cả, thông số kỹ thuật: Khi nào là Galaxy S6 sắp ra? Galaxy S6 tiết ra mắt - tính năng mới trong Galaxy S6 - bán ngay bây giờ
Samsung Galaxy S6 ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật  thay mặt kính galaxy . Galaxy S6 màn hình, bộ xử lý và bộ nhớ. Galaxy S6 giá, Galaxy S6 ngày phát hành, đặc điểm kỹ thuật Galaxy S6. Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Galaxy S6, bao gồm làm thế nào để đặt hàng trước S6.
 
Samsung Galaxy S6 ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật. Galaxy S6 màn hình, bộ xử lý và bộ nhớ. Galaxy S6 giá, Galaxy S6 ngày phát hành, đặc điểm kỹ thuật Galaxy S6. Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Galaxy S6 smartphone , mà đã được công bố tại MWC 2015, bao gồm làm thế nào để đặt hàng trước. Galaxy S6 nay được bán tại Vương quốc Anh. Cập nhật 18/5/15.
Xem thêm: Samsung Galaxy S6 Cạnh Anh ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật , Samsung Galaxy S6 hoạt UK giá ngày phát hành và thông số kỹ thuật , và Samsung Galaxy S6 nhỏ Anh ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật dự đoán
Samsung hôm qua ra mắt điện thoại thông minh Galaxy S6, tại một sự kiện trực tiếp tại MWC ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha cũng thấy:. điện thoại thông minh tốt nhất năm 2015 và Best điện thoại Android 2015 .
Ở đây chúng ta tiết lộ Samsung Galaxy S6 Anh ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật. Và trên trang tiếp theo bạn có thể sống lại những tin đồn đó lan truyền khắp nơi trên web trước khi Galaxy S6 đã được xác nhận, và xem đó đã thành sự thật.
Samsung Galaxy S6
 
Samsung Galaxy S6 Anh Ngày phát hành: Khi nào là Samsung Galaxy S6 sắp ra?
Samsung Galaxy S6 sẽ có sẵn từ ngày 10 tháng 4 tại 20 quốc gia, với các điện thoại tung ra ở nhiều quốc gia sau đó. Vodafone đã khẳng định nó sẽ được thả S6 và S6 Edge và bây giờ là lấy đơn đặt hàng, và chúng tôi hy vọng tất cả các nhà khai thác Anh lớn khác  thay mặt kính galaxy  cũng làm như vậy cũng thấy:. Những gì mong đợi từ MWC 2015.
Cập nhật 18 tháng 5: Samsung đã khẳng định Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được vận chuyển đến người tiêu dùng tại Blue Topaz và xanh ngọc.
Giá Samsung Galaxy S6 Anh: sẽ là bao nhiêu chi phí Samsung Galaxy S6?
Samsung định giá chính thức 's cho Samsung Galaxy S6 bắt đầu ở £ 599 cho phiên bản 32GB, và MobileFun cũng được doanh nghiệp chấp nhận đơn đặt hàng trước tại £ 599 cho phiên bản 32GB. Nó có sẵn ở đây trong màu đen, màu trắng hoặc vàng. Xem thêm: Nơi để mua Galaxy S6 và giao dịch tốt nhất .
Samsung Galaxy S6 & S6 Edge
Samsung Galaxy S6 số kỹ thuật: Samsung Galaxy xử S6, bộ nhớ, màn hình, phần cứng, tính năng mới
Với Galaxy S6 Samsung cuối cùng đã đáp lại lời chỉ trích nhựa chất lượng xây dựng, và Galaxy S6 sẽ rất tốt (và, cũng quan trọng, Samsung quyết với chúng ta rằng nó sẽ không uốn cong!). Nó được xây dựng bằng kim loại và thủy tinh, với Gorilla Glass bảo vệ cả hai mặt trước và sau, và các tính năng một 5.1in tuyệt đẹp Quad HD (2560x1440, 577ppi) màn hình Super AMOLED - với màn hình nhỏ hơn, đó là cao hơn so với nhìn thấy trên Note 4 . Nó cũng 20 phần trăm sáng hơn so với màn hình của S5 tại 600cd / m2, làm cho nó dễ dàng hơn để xem bên ngoài.
Các siêu mỏng Samsung Galaxy S6 chỉ 6.8mm dày (143.4x70.5x6.8mm) là và nặng 138g một nhỏ. Nó sẽ đến trong White Pearl, Black Sapphire, Gold Platinum, và Blue Topaz. Xem thêm: Samsung Galaxy S5 vs Samsung Galaxy S6: Có gì mới trong Galaxy S6
Samsung Galaxy S6 cũng có sạc không dây được xây dựng trong (hỗ trợ cả PMA và WPC), nghĩa là không còn dò dẫm trong bóng tối cho các loại cáp điện, mặc dù thương mại-off là một pin 2550mAh không thể tháo rời. Nhưng bạn sẽ nhận được đủ năng lượng cho bốn giờ sử dụng chỉ trong 10 phút sạc pin, và nó sẽ tính phí từ số không đến 100 phần trăm trong một nửa thời gian của iPhone 6.
Samsung Galaxy S6
 
Samsung Galaxy S6 được trang bị riêng Exynos octa-core (2.5GHz quad + 2.1GHz quad) bộ xử lý của công ty, một 14nm chip 64-bit đó là dường như 30 phần trăm nhiều năng lượng hiệu quả. Nó có hai bộ quad-core, một hướng về hướng hiệu quả và hiệu suất khác. Điều này thay mặt kính galaxy  được ghép nối với 3GB RAM LPDDR4. Nó nói lag và nói lắp là đi từ TouchWiz, quá.
Đáng buồn thay, các thiết kế mới có nghĩa là có sự hỗ trợ không còn cho microSD, và S6 là không thấm nước. Nhưng Galaxy hoàn toàn mới đi kèm trong 32, 64 và năng lực 128GB.
 
 
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com