congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 9th June 2015

 
Samsung Galaxy S6 và S6 tất cả hoàn hảo cạnh hình nền trên Galaxy hiệu quả màu sắc rực rỡ. Xem hình ảnh động trơn tru và thay đổi cách bố trí cảnh quan tuyệt đẹp chuyển đổi màu sắc chải màn hình chủ của bạn. Thay đổi vật liệu lấy cảm hứng từ hình nền  thay mặt kính galaxy  hoạt hình và bố trí mịn. Các hình nền hoàn hảo cho tất cả Samsung Galaxy S6 và S6 cạnh của thiên hà màu sắc hiển thị siêu sáng. Swipe màn hình chủ để xem các hình ảnh động trơn tru và bố trí tuyệt vời làm thay đổi quá trình chuyển đổi màu sắc. Chạy trong OpenGL hình nền sống này sử dụng rất ít bộ nhớ và CPU.
[Tính năng Software]
☆ thay đổi bố trí hình ảnh động tuyệt vời lấy cảm hứng từ cách bố trí vật liệu ☆ ☆ tùy biến cao, kiểm soát mọi khía cạnh ☆ chế độ thiết kế siêu phẳng (không có bóng)
☆ sử dụng bộ nhớ thấp và hiệu quả pin

Thay đổi các thiết lập từ các chủ đề thiết kế vật liệu holographic
Sửa chữa hình dạng trung phát không hỗ trợ di chuyển trên màn hình Home
Cải thiện trình đơn thiết lập tốc độ di chuyển
Hàng hiện Galaxy S6 và S6 cạnh T-shirt, thay mặt cho các công ty Hàn Quốc, nơi cô đã ngày càng quan tâm đến việc thiết lập một kỷ nguyên mới của máy tính xách tay của mình, trang bị cho họ với các vật liệu cao và khả năng chống, ngoài các thiết kế mới và tương tác và sử dụng (Edge mô hình hóa) những cách thức mới để khám phá chuẩn bị thêm các thiết bị này. Ngoài tất cả những cải tiến này, các thiên hà, một giao diện TouchWiz bản địa, thiết bị thậm chí nhẹ hơn để đạt được một hiệu suất giá phong nha, chi phí và tăng cường các thiết bị như một dòng trên cùng của tư duy. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng khi một chiếc điện thoại mới được tung ra, một vài tuần, vấn đề bắt đầu xuất hiện: các thiết bị trong các trường hợp khiếu nại đến một mức độ nào, xước màn hình chính thức phụ kiện S6 và S6 cạnh, chúng tôi đã đăng ký, và Bây giờ, theo trang web Business Insider, một đơn khiếu nại mới được tiếp xúc, làm nổi bật một thời gian pin không ổn định, một số trong đó thậm chí quản lý người sử dụng điện thoại thông minh có thể sử dụng chỉ có một ngày làm việc.
Trong khi tất cả các thiên hà và S6 S6 cạnh xuống  thay mặt kính galaxy  không phải là pin rất mạnh mẽ, độ phân giải màn hình độ nét cao, quad-core, nhưng rõ ràng, toàn bộ vấn đề đang được gây ra bởi các trợ lý giọng nói Android bản xứ, giờ đây Google. Trong một báo cáo gần đây, người dùng đã báo cáo rằng ông đang chuẩn bị quay S6 Samsung của bạn, bởi vì nó cho thấy rằng tuổi thọ pin là tương tự như Nexus cũ của mình 5, nhưng trước đó, ông đã thử nghiệm Google vô hiệu hóa doanh nghiệp, thực tế này , ông đã có một kết quả rất tích cực, để 36 giờ của cuộc sống theo sử dụng bình thường trên một lần sạc. Vì vậy, nó là lời khuyên vô giá để độc giả Galaxy S6 và S6 có chút lợi thế, những người đang gặp vấn đề tương tự!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com