congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 9th June 2015

 
Apple cược trên loạt máy ảnh apple nỗ lực rất lớn, thêm vào một loạt các chế độ máy ảnh đặc biệt, đêm bắn đặc biệt "chim đen" chế độ, nó là kỳ hạm của các chức năng camera. Tuy nhiên, độ phân giải cao, kích thước nhỏ của máy ảnh cơ bản có nghĩa là giảm tiếng ồn là không dễ dàng, mặc dù bạn có thể đánh giá cao thời điểm này các kỹ sư apple đã cố gắng để vượt qua, nhưng hiệu quả thực tế là khá hạn chế.

Chụp ban đêm bắt đầu nói về nó! Con số này là một máy ảnh cho bất kỳ của nó kịch bản rất khó khăn, một sự tương phản cao của ánh sáng và phần tối, và một phần  trung tâm bảo hành apple tại hà nội  của rất nhiều chi tiết. apple 2 (chưa mở chế độ bình thường con chim đen) và iPhone 6+ ảnh lại với nhau, rõ ràng là cả hai trong sự lựa chọn của các tiếp xúc đo hoàn toàn khác nhau - iPhone tại các chi phí của các chi tiết bóng, để đổi lấy một tương đối thấp tổng thể độ sáng, do đó, không đẩy ISO quá cao, không có nhu cầu sử dụng chế biến giảm tiếng ồn tích cực hơn, và ở phía bên kia, apple 2 hút sự tiếp xúc toàn bộ khung cảnh cực kỳ tươi sáng, nhưng rất nhiều hạt nhiễu để được thô, có nhiều chi tiết vào mùa thu Tiếng ồn trong quá trình đang được xóa. Trong một nhóm người đi ra ngoài ăn tối, có một bức ảnh của một cảnh như vậy, cách tiếp cận apple 2 so sánh bởi vì không ai có thể đảm bảo vị trí của trạm không phải là của một ngọn đèn, nó sẽ trở thành một màu đen, nhưng ngược lại, nó là cần thiết để có được những bức ảnh điện thoại bên ngoài đánh giá cao, đầu ra của apple 2 có thể hơi thiếu.

Tiếp theo, đó là việc sử dụng và không sử dụng apple biệt danh "chim đen tối" trong chế độ ánh sáng thấp, tương ứng. Trong chế độ này, hệ thống sẽ tự động nhận được các thông tin màu sắc của bốn điểm ảnh, như một để đối phó với, trên lý thuyết, được sử dụng để hy sinh để đổi lấy hiệu suất tiếng ồn điểm ảnh tốt hơn. Trong thực tế, từ đồ thị, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng, những con chim đen không thay đổi độ phơi sáng ảnh hoặc cân bằng, nhưng một số là nghiêm trọng hơn nhiều so với lỗ của chi tiết trước, kết quả là một "bức tranh" đặc. Trên màn hình nhỏ của điện thoại, do đó hình ảnh trông hơi tương đối đáng yêu, nhưng họ không thể đủ khả năng để phóng to.

Tuy nhiên, ở trên này nó là tồi tệ nhất những điều kiện tồi tệ nhất, những "hình ảnh thực phẩm" bình thường không nhiều của một vấn đề, đó là sự cân bằng trắng tự động tương đối ấm.

Một chức năng khác của apple Vở kịch mạnh là nhiều ảnh vào một "chế độ phân giải cao." Về nguyên tắc, đó là những thành công liên tục của nhiều khung hình sau đó, vì khi chụp jitter nhỏ giữa những hình ảnh có một độ lệch rất nhỏ từ mỗi khác. Thông qua các phần mềm phân tích và kết hợp, bạn có thể sử dụng những sai lệch nhỏ tạo ra một hình ảnh độ phân giải cao hơn. Bình thường apple 2 đầu ra 4.096 x 2.304, trong khi chế độ phân giải cao là 8192 x 4602, chỉ bốn lần. Nhưng trong  trung tâm bảo hành apple tại hà nội   khi số lượng điểm ảnh thay đổi nhiều, nhưng đó là trong số các phép tính số học có độ phân giải cao, thực sự làm tăng giới hạn của chi tiết vẫn còn phổ biến. Các con số của một hàng chữ in nhỏ, trên thực tế, không nhiều người biết ah!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com