congthanhmobile's Blog

Các bài viết vào Tuesday 9th June 2015

 
Asus ZenFone loạt có thể nói rằng không một cá nhỏ, sau khi tất cả, trước sự ra mắt của hàng loạt Padfone mặc dù máy riêng của mình là tốt, nhưng vẫn còn nhiều dựa trên điện thoại để chuyển đổi thành mánh lới quảng cáo căn hộ trên thị trường  trung tâm bảo hành điện thoại asus  tìm kiếm một chỗ đứng. ZenFone không chỉ có sự ra mắt của chiến tranh Tuyên bố ASUS thị trường điện thoại thông minh nói chung, nhưng cũng có nghĩa rằng Asus sẽ trực tiếp thách thức chi phí thấp trên thị trường điện thoại di động cạnh tranh cao.

Asus với vi xử lý của Intel Atom để ngăn chặn chiến lược giá cả chắc chắn là một thế hệ rất thành công đầu tiên trong tổng doanh thu đủ để có như nhiều như 10 triệu. Sau khi thế hệ đầu tiên của ZenFone để xây dựng sự tự tin của người tiêu dùng vào thương hiệu và Atom Asus, một năm sau khi Asus tung ra thế hệ thứ hai của sản phẩm ZenFone , mô hình 5-inch để lãnh đạo phụ trách. Asus rõ ràng về thông số kỹ thuật sản phẩm và giá cả không phải là một sự gia tăng nhỏ, các tiêu chuẩn cao nhất của ZE551ML trang bị bộ vi xử lý 2.3GHz Atom Z3580, và lên đến 4GB bộ nhớ RAM. Nó gần như là trại Intel ở đây có thể kết thúc trên sự kết hợp cao nhất, nhưng chính xác nơi nó rơi vào hiệu suất của nó? Hãy đọc về với nó!

ASUS đã luôn nêu c ao giá rẻ nhất không nhất thiết phải thói quen rẻ, đóng hộp ZenFone 2 trong cơ thể, thêm vào điện thoại di động, USB để sạc / cáp dữ liệu micro-USB và một cổng USB sạc cắm nhưng cũng kèm theo một bộ trong tai tai nghe và nó cung cấp một lượng lớn, vừa và nhỏ ba kích cỡ của tai về cho chiều rộng khác nhau ống tai.

ZenFone 2 vì họ hỗ trợ nhanh chóng phí của các mối quan hệ, các máy biến áp bao gồm USB thường thấy rất nhiều ngôi sao lớn hơn bạn có thể cung cấp đầu ra 5V / 2A hoặc 9V / 2A.

Tai nghe Trong khi làm việc là cảm giác nhựa khá nặng, không có gì đặc biệt, nhưng âm thanh không phải là xấu. Alto phần tuân thủ pháp luật, nhưng đáng ngạc nhiên mạnh mẽ tần số thấp, nhưng không có cảm giác quá. Chỉ có phần tần số cao là thiếu nó nhiều hơn một chút, cho mọi người một giọng nói nhỏ nhẹ bị bóp nghẹt, không phải là "ánh sáng" ấn tượng. Nhưng nhìn chung, như là một miễn phí bao gồm tai nghe và không có gì tốt kén chọn.

Từ phía trước để nhìn thấy quá khứ, ZenFone 2 mức độ lớn, giữ lại sự xuất hiện của gia đình ZenFone đặc trưng. Tất cả khung màu đen, kết cấu đồng tâm "cằm" và dưới các nút cảm ứng ba là để được như vậy, trên thực tế, nếu chỉ trong một chớp mắt, nó có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với ZenFone 6 nó. Nhưng ZenFone 2 so với các thế hệ trước của máy cũng có một sự thay đổi lớn, để cố gắng bên mỏng, tạo ra một "va li tốt hơn" ở phía bên của phím âm lượng gốc đã được chuyển đến phía sau của trung tâm, nhưng quan trọng là phải cởi mở Ông chuyển tới các đỉnh máy
Đầu tiên, cho dù đây không phải là một cống nạp  trung tâm bảo hành điện thoại asus  cho LG G3, Xiao Bian nghĩ rằng ông là ở mặt bên của các hoạt động được không thoải mái. Thông thường khi rãnh ngón tay kẹp vào hai bên của máy phải được, và thời gian này bạn muốn nhấn vào nút ở giữa lưng, cần phải uốn cong đặc biệt một ngón tay phía sau để tìm, trong thực tế, không phải là các nút bên trực giác. May mắn thay, các phím tạo có kết cấu như vậy nó không phải là khó tìm, nhưng có thể được coi ZenFone 2 thêm một số yếu tố thiết kế khác nhau của nó.

Khi máy được di chuyển trên đầu chìa khóa để mở trung tâm, tương đối nói, một chút khó khăn để báo chí. Nó không chỉ là vị trí kỳ lạ, và nhỏ, nhưng các phím cảm thấy cũng không rõ ràng. Nhưng trong thực tế, chỉ hơn Fengyun tính năng sao lưu nút, bởi vì có khá thuận tiện ZenFone 2 Double-click vào màn hình và khả năng kích đúp vào sự trỗi dậy không hoạt động, ngoại trừ khởi động nguội hoặc tắt máy cứng, hoặc trong thực tế, gặp phải sử dụng hàng ngày là ít cần nút Fengyun . Giống như ZenWatch có lẽ như giảm thiểu việc sử dụng các phím phần cứng Asus hướng dẫn thiết kế hiện tại, phải không? Ngoài ra ở một bên có một jack cắm tai nghe 3.5mm, như micro-USB là phía dưới.

Ngoài sự trở lại của khối lượng đã đề cập ở trên, mà trên đó là ZenFone 2 của camera chính 13MP, và hai màu LED lấp ánh sáng. Mặc dù toàn bộ mặt sau là nhựa, nhưng Asus đã đạt được trong những giả trên chải kết cấu kim loại - Điều này là rõ ràng nhất trong nắp lưng màu đỏ, nhưng ảnh hưởng trên 2 bạc và vàng phiên bản của ZenFone cũng tốt quá.

ZenFone 2 được sử dụng trong một panel 1080p IPS 5,5-inch. Bởi vì Asus đã cố tình đi lên và xuống để cắt giảm kích thước của biên giới, vì vậy mặc dù màn hình chính nó và iPhone 6 Plus lớn, nhưng trên thực tế đã không cảm thấy nó trực quan là máy 5,5 inch. ZenFone bảng màu 2 rất đẹp, mà không có cảm giác trong các máy cấp thấp, và góc nhìn khá tốt. Các chỉ tương đối khác thường là độ sáng của nó - trong sáng khi nó không phải là tốt như iPhone 6 Cộng với ánh sáng, nhưng thời gian đen tối nhất (trên) cũng không phải iPhone 6 Cộng với bóng tối. Trong thực tế  trung tâm bảo hành điện thoại asus  , nó là thiết lập tối nhất, hoặc có lẽ là quá sáng trong môi trường ánh sáng thấp là rất rực rỡ, màn hình này là nơi duy nhất đối với họ rất quan trọng

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com