cuanhuaupvc


Cửa nhựa Diamondwindow


   Trong: tin tuc
 
(Cửa nhựa cao cấp)Yếu tố quan trọng làm nên giá trị sử dụng và vận hành tốt của cửa nhựa lõi thép là các phụ kiện kim khí. Tuy nhiên, với thị trường hiện nay với rất nhiều loại, xuất xứ, người tiêu dùng khó phân biệt hàng kém chất lượng. Sau đây là 4 hãng sản xuất phụ kiện kim khí tốt nhất ở thị trường Việt Nam:

4 hãng sản xuất phụ kiện cửa nhựa UPVC tốt nhất
  • To Ro: hãng này đến từ Đức nhưng các sản phẩm thường được nhập khẩu qua Trung Quốc, Singapore vì hai nước này là trung tâm phân phối hàng của hãng.(vách kính an toàn) Chất lượng phụ kiện kim khí của hãng này tốt nhưng giá cao nên chỉ có 2% khách hàng lựa chọn.
  • Winkhaus: sản phẩm của hãng được xuất phát từ Đức, ít hàng nhái, chất lượng tốt nhưng nhập hàng hơi khó, giá cả đắt đỏ, thời gian chờ đợi lâu do hàng không có sẵn và ít nơi sử dụng.
  • GU: đây cũng là thương hiệu đến từ Đức được nhiều người biết đến vì đã "sinh sống" tại Việt Nam 10 năm. Vì thế, lượng hàng giả nhiều làm người tiêu dùng mất lo ngại khiến doanh số bán hàng giảm sút.
  • GQ: có thể nói đây là thương hiệu Trung Quốc có sản phẩm chất lượng duy nhất tại Việt Nam. Hãng này có mặt trên thị trường nước ta trên dưới 10 năm. Sản phẩm có chất lượng cao, nhiều mẫu mã, giá thành vừa phải nên được nhiều nơi sử dụng.
Bên cạnh đó, một số thương hiệu Trung Quốc cũng đã có mặt ở Việt Nam nhưng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không có đại lý phân phối nên hiệu suất bán hàng kém.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhhana
Họ tên: minh
Nghề nghiệp: đại ca
Sinh nhật: : 3 Tháng 7 - 1986
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com