Đồ gia dụng chính hãng

   Trong: Đồ gia dụng
 
- Nên cắt thịt cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy xay thịt , nếu để thịt nguyên miếng lớn sẽ khó xay.
- Mỗi lần chỉ xay 200-300 g. Với số lượng thịt vừa phải , máy xay thịt sẽ làm việc nhanh , không xảy ra tình trạng nặng máy.
- Sau khi sử dụng máy xay thịt , nên rửa ngay vì máy xay thịt rất dễ bị rỉ sét do các chất trong thịt còn bám lại trên lưỡi cắt , cối.


- Không cho các loại hạt khô , lá , củ quả vào nếu trên máy không chỉ dẫn cho phép. Đối với nhiều loại máy xay thịt của Pháp , Hà Lan... , chỉ dẫn được in vẽ ngay trên thân máy.
- Thịt: có khả năng được hấp hoặc để đông lạnh. Không thêm gia vị vào. 1 số nghiên cứu cho thấy , thêm muối sẽ làm tăng nguy cơ cao huyết áp.
- Khi lựa mua rau củ , bạn nên tìm những sản phẩm tươi , có độ chín vừa phải. Cắt bỏ sự hoạt động bất kỳ vết thâm tím nào trên rau củ. Được nhất là chọn rau củ theo mùa. Ví như chọn rau củ trái mùa , cần tìm hiểu xuất xứ của thực phẩm. Rau phải được rửa sạch kỹ lưỡng , loại bỏ cuộng cứng , lá sâu , lá già; sau thời gian ấy , cắt thành nhiều phần. Đặt rau vào rổ hấp trong một nồi nước sôi. Hơi nước giúp rau chín mềm.
- Với hoa quả: Cần rửa , gọt vỏ , loại bỏ phần dập và tất thảy các hạt và đặt quả vào nồi luộc. Chỉ nên cho một ít nước trong nồi và luộc cho đến khi quả mềm , khoảng 10-15 phút , tùy thuộc vào loại quả và khối lượng của quả.
- đậu nành , các loại đậu: Cần đuợc nấu chín và đông lạnh một cách an toàn.

Bảo quản và sử dụng thực phẩm đã qua máy xay thịt Bluestone:
- Bảo quản rau đã xay trong bao bì đậy kín , đặt trong ngăn đá , dùng được đến hai ngày. Hoặc đổ hỗn tạp rau xay vào các khay đá viên , bọc nilon chuyên dụng và để đông lạnh. Ví như được bảo quản tốt trong tủ đá , thời hạn sử dụng của rau có khả năng lên đến một tháng.
- Khi sử dụng , cần rã đông thực phẩm , bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh. Không nên rã đông bằng cách đặt thức cư xử nhiệt độ bên ngoài phòng.
- Tránh để rau ở nhiệt độ trong phòng vì vi khuẩn dễ dàng tiến công vào đó. Ngay cả khi trời mát ( lạnh ) thì vi khuẩn vẫn hoạt động nếu rau nghiền không được cất trong tủ lạnh.
lựa mua máy xay thịt cho bé:
Nhiều chuyên gia tuy rằng , khi bé được khoảng gần 8 tháng tuổi , ba má nên thêm thịt nghiền nhuyễn vào thức ăn dặm cho con. Thịt nạc của gà , bò hay lợn rất hợp với bé độ tuổi này. Tuy nhiên , điều được không ít ba má quan tâm là mần răng để dùng máy xay thịt thật mịn , nhuyễn , không bị vón cục ( dính vào nhau ) và khiến bé dễ nhuốt...
Tôi xin chia sẻ của một vài quan điểm khi dùng máy xay thịt:
- đầu tiên , tôi chọn một miếng thịt tươi , ngon , lọc bỏ bì và mỡ. Sau đó , luộc thịt liu điu trên lửa nhỏ. Khi thịt đã chín , tôi cho vào máy xay thịt để thịt thật mịn. Lúc đầu chỉ nên cho bé ăn nửa thìa cafe thịt xay nhỏ mịn.
- tiếp , hòa thịt với một ít nước ( nước lọc hoặc nước xương ) để thịt tan đều trong nước , không còn đóng cục. Nếu muốn mịn tiếp , hãy cho thịt hòa với nước vào máy xay sinh tố rồi cho rau vào xay cùng. Rốt cục , bạn sẽ có hẩu lốn thịt – rau xanh sền sệt như sinh tố , rất mịn. Ngoài ra , hẩu lốn này còn bảo đảm bé Có sẵn chất đạm và chất xơ.
- Khi bé lớn hơn , ăn được thức ăn có cục lổn nhổn ( chẳng hạn , khi bé ăn cháo hạt ) , bạn có khả năng xay thịt sống ở cối khô ( của máy xay sinh tố ). Khi cháo chín nhừ thì cho thịt vào , đảo đều và chờ sôi là được. Thịt có những cục nhỏ nhưng bé vẫn ăn được. Nếu thịt nhiều bã ( nhiều cục to ) , có khả năng cho cả cháo có thịt vào máy xay. Độ mịn hay thô là tùy bạn.
- Tôi nhận thấy cho thịt khi còn sống vào máy xay thịt để xay mịn , rồi cho vào nồi cháo đang sôi thì thịt mịn và mềm hơn. Tuy nhiên , thịt nấu chín rồi cho vào máy xay thịt thì thường thơm hơn và có khi bé sẽ thích cách này hơn.
- Tôi thường dùng máy xay thịt Gali để xay thịt và rau củ lẫn khi cả hai loại đó đều còn sống. Khi cháo chín , đổ hẩu lốn kia vào , chờ sôi lại là rau và thịt chín ngay. Nếu bé ăn được thức ăn cục rồi thì không cần dùng máy xay thịt , cối xay thịt hay rây nữa , cứ băm nhỏ thịt và rau cho bé là xong.  

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

seolg100
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com