Game Võ Lâm cho Mobile

 

Khai thác vào thị trường game di động còn tương đối “hoang sơ”, Game Vo Lam mobile (VLM) đã nhanh chóng ghi điểm với người chơi bằng đồ họa tuyệt vời, vượt trội so với các sản phẩm đồng dạng. Lối chơi của game có chiều sâu với cốt truyện rõ ràng, lôi cuốn: “ Là một trong 36 thiên tướng của thiên đình, do phạm tội bị đày xuống nhân gian cứu độ loài người, chờ dịp thuận lợi sẽ trở lại thiên đình”. Game đã thể hiện được những thành công bước đầu sau một tuần ra mắt.

Game Võ Lâm từ ngày đầu ra mắt

Hệ điều hành Android là đích ngắm đầu tiên của VLM, đây thực sự là một chiến lược hết sức thông minh từ NPH SSMobile vì Android đang chiếm rất nhiều ưu thế trong phân khúc điện thoại thông minh trung và cao cấp. Tuy nhiên, không vì thế mà các hệ điều hành khác không được quan tâm đúng mức. Đại diện NPH cho biết "Phiên bản dành cho IOS sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới", về vấn đề sự cân bằng cho người chơi trước và chơi sau, vị này cũng chia sẻ “Ngay khi ra mắt các phiên bản trên, chắc chắn sẽ có những server mới được mở cùng với các sự kiện đi kèm đầy hấp dẫn, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm để tiến hành “công cuộc đua top” của mình".

Game Võ Lâm từ ngày đầu ra mắt

 

Trên một trang báo mạng uy tín, ngay khi những thông tin đầu tiên về VLM được tung ra, rất nhiều comment bình luận đã tỏ ra e ngại khi lo lắng: Với đồ họa vượt trội như vậy, dung lượng của game có thể lên tới trên 100 Mb. Tuy nhiên người chơi chắc hẳn sẽ thở phào nhẹ nhõm và có chút kinh ngạc khi bộ cài đầy đủ tung ra chỉ có 8,5 Mb. Đây là một điểm cộng cực lớn cho VLM.

võ lâm mobile 3

 

võ lâm mobile 4

 

võ lâm mobile 5

Hệ thống bang hội trong game cũng là một tính năng rất đáng để trải nghiệm. Đây sẽ là nơi tái hiện rõ nét nhất thế giới võ hiệp trong tưởng tượng của mỗi người: Những nhân vật nghĩa hiệp với võ công cao cường, những kẻ lợi dụng uy danh, những người yếu đuối muốn tìm sự che chở… Tất cả tạo nên một VLM cực kì sống động và chân thực.
Chúc các bạn những ngày cuối tuần vui vẻ!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

gamevolam1208
Họ tên: nguyen mai trang
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 1 Tháng 6 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn


Bạn bè
gamebigkool
gamebigkool
 
Xem tất cả


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com