Feed from Mr. Lonely's Blog

Thông tin đáng quan tâm

HoSTCHaSTC
Mã CK TCKhớp lệnh +/-
GiáKL

Nguồn VCB và VnExpress.
Hi-Tech - http://hitek.tk


Lịch Phát Sóng




Trao đổi logo

Hoan nghênh các bạn cùng trao đổi logo với Hi-Tech! More friends and more fun...







   Trong: Tutorials
 
Drop.io là một dịch vụ mới ra đời, cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến rất đơn giản. Bạn có thể lưu trữ và chia sẻ mọi thứ từ hình ảnh, video đến các loại tài liệu mà không cần trải qua các bước đăng ký hay để lại địa chỉ email.

Những đặc điểm của DROP.IO

Drop.io
cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với tên miền tự chọn - điều này giúp bạn có một địa chỉ dễ nhớ để chia sẻ hoặc tìm lại tập tin đã được cất giữ trực tuyến tại Drop.io. Bạn cũng có thể đặt mật khẩu để chỉ cho phép một số người sử dụng tập tin được chia sẻ. Thời gian cho phép lưu trữ tập tin trên máy chủ của Drop.io tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 1 năm (hai tuần trước khi file hết hạn bạn sẽ nhận được tin nhắn từ drop.io hỏi bạn có muốn gia hạn hay không), đồng thời cho phép người sử dụng tập chia sẻ được thêm bình luận, ghi chú vào dưới tập tin chia sẻ. Ví dụ như lời bình về hình ảnh, phần mềm.



Name the drop: nơi bạn đặt tên cho tên miền mở rộng (tên phải có tối thiểu 7 ký tự). Ví dụ: http://drop.io/tenbandat
Password protect: nơi bạn đặt mật mã bảo vệ.
Delete drop after: nơi bạn đặt thời gian lưu trữ file tại drop.io
Others can: nơi bạn đặt quyền truy cập cho người khác. Với: View Only (chỉ xem), View & Add Notes (xem và thêm ghi chú dưới tập tin), View, Add Notes & Files (xem, thêm ghi chú và thêm tập tin khác).
Drop it : Xác nhận mọi thủ tục.
Bạn chờ vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ thiết lập Admin password. Bạn nhập mật mã và nhập lại mật mã xác định, rồi bấm nút Continue, with password.



Lúc này drop.io sẽ chuyển bạn đến cửa sổ upload. Để upload file bạn làm như sau:
- Click vào chữ Files, sẽ xuất hiện nút Add files. Bạn click nút này để chọn file muốn upload.
- Sau khi đã chọn file muốn upload xong (bạn có thể chọn nhiều file cùng một lúc nhưng không được quá 100Mb), bạn sẽ thấy ở bên dưới ghi số lượng fie và số dung lượng file sẽ upload chiếm bao nhiêu trong 100Mb drop.io cho bạn sử dụng.
- Cuối cùng bạn click nút Drop.io để bắt đầu quá trình upload. Thời gian upload phụ thuộc vào tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng. Trường hợp bạn có đặt mật khẩu cho tập tin khi chia sẻ thì bạn có thể vào liên kết http://drop.io/tentaptincuaban/admin để quản lý (thêm ghi chú, sửa, xóa tập tin).



Để download tại drop.io bạn nhập link muốn download tại ô Address của trình duyệt. Sau đó khi cửa sổ drop.io xuất hiện bạn chỉ cần click chuột vào file muốn download, chương trình sẽ tự động tích hợp với công cụ hỗ trợ download mà bạn đang sử dụng. Drop.io không giới hạn bandwith, không giới hạn file download, không giới hạn quốc gia hay vùng lãnh thổ nào. Tốc độ upload download rất nhanh nên có thể nói rằng drop.io chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của người dùng.



Người viết: tuanq82

* Xin vui lòng ghi rõ nguồn http://hitek.tk khi bạn sử dụng hoặc trích dẫn nội dung của bài viết này. Nếu bạn muốn góp ý hay có thắc mắc gì về bài viết này xin vui lòng để lại comment, lời nhắn tại Chatbox hoặc PM cho mình qua Yahoo nick: tuanq82. (Xin ghi rõ góp ý hay thắc mắc của bạn khi bạn PM qua Yahoo nick vì mình sẽ không trả lời cho những câu như: hihi..., cho hỏi cái, ... hoặc những câu không lịch sự. Cảm ơn!)

 

 
HI-TECH Global




Liên kết đặc biệt
Terasharing.com/forum Nơi Giải Trí Tuyệt Vời Sau Những Giờ Làm Việc Căng Thẳng


Thời tiết hôm nay





Khách đến nhà

Góp ý của bạn về Hi-Tech




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com