huong_love0991i

Các bài viết vào Sunday 25th June 2006

   Trong: Lời trái tim
 
Một buổi tối tháng 10 cách đây gần ba năm tôi và anh vô tình gặp nhau. Thật bất ngờ khi biết rằng chúng tôi ở cách nhau không xa và cùng chung một con đường. Phút giây chạm mặt, nụ cười của anh như thiêu đốt tôi.

Tôi nhớ anh ngay từ đêm đó. Nỗi nhớ lớn dần theo ngày tháng, tôi không thường xuyên gặp anh vì giữa chúng tôi chẳng có gì. Anh hầu như không biết rằng hình bóng của anh đã in đậm trong trái tim tôi ngày từ lần gặp đầu tiên ấy.

Rồi một đêm nữa, đó là đêm sinh nhật tôi. Bạn bè trong danh sách mời của tôi đã đông đủ, chỉ còn anh, người tôi mong gặp nhất nhưng lại không dám mở lời mời. Nhỏ bạn thân la tôi: "Mày gọi điện cho anh ấy đi, có gì mà ngại. Muốn gặp thì phải nói chứ!".

Vậy rồi bất ngờ anh xuất hiện với lẵng hoa và cây đàn guita. Anh đàn và hát cho tôi và mọi người cùng nghe. Ai cũng biết giây phút đó tôi hạnh phúc như thế nào.

Sau đó thì tôi gặp anh nhiều hơn. Khi thì chút quà quê tôi mang xuống, khi thì một vài câu hỏi chẳng đâu ra đâu. Đó chỉ là cái cớ để tôi nhắn anh qua, đơn giản vì tôi muốn gặp anh, vì tôi nhớ anh!

Tình yêu tôi dành cho anh lớn biết chừng nào, nhưng đó là mối tình đơn phương vì ngay từ đầu tôi đã biết anh không yêu tôi. Với anh, tôi chỉ là một cô bé, là một người em gái nhỏ. Tôi biết mình không phải là mẫu người phụ nữ của anh nhưng không thể không yêu anh. Vì vậy tình yêu của tôi thật nhiều nước mắt. Tôi lại là cô bé đa sầu đa cảm, mọi chuyện dường như cứ phải giải quyết bằng nước mắt.

Tôi chán bản thân mình, tôi giận mình tại sao không dứt khoát xóa đi hình ảnh của anh, tại sao không đón nhận một người đàn ông khác. Có nhiều người quan tâm, dành tình cảm đặc biệt cho tôi nhưng với tôi họ chỉ là những người bạn. Trái tim tôi đã mang một vết thương, mà họ thì không đủ sức để hàn gắn hay đúng hơn là tự tôi không cho họ cơ hội để giúp tôi hàn gắn. Và như thế tôi cứ đứng bên lề cuộc sống của anh, chia sẻ niềm vui, những muộn phiền và cả niềm hạnh phúc mới của anh!

Khi biết anh chuẩn bị đón nhận một tình yêu mới, tôi thật mâu thuẫn. Tôi muốn anh được hạnh phúc, muốn anh quên đi nỗi đau quá khứ nhưng đó cũng là lưỡi dao một lần nữa cắt đứt trái tim vẫn đang rỉ máu trong tôi. Vài tháng trôi qua, tôi chủ động gặp anh và người phụ nữ của anh. Tôi muốn tự mình đối diện với sự thật ấy, như vậy có lẽ tốt cho tôi hơn. Và giờ đây tôi thành tâm chúc anh hạnh phúc!

Anh là người không như những người đàn ông khác. Cách anh trân trọng tôi nhiều lúc đã làm tôi đau đớn nhưng chính điều ấy làm cho tôi tôn trọng anh và cho đến bây giờ vẫn vậy. Cầu mong anh hạnh phúc!

Theo LTT

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com