huong_love0991i

Các bài viết vào Wednesday 14th June 2006

   Trong: Tin 24/7
 
Jessica Alba thay thế Lindsay Lohan
Chỗ trống “Nữ hoàng rắc rối” để lại trong phim “Bill” đã được “lấp đầy” bằng Jessica, nữ diễn viên gợi cảm nhất Hollywood. Lindsay bất ngờ tuyên bố bỏ dở hợp đồng hôm 6/6 vì không muốn cộng tác với những đạo diễn ít kinh nghiệm.
(A?nh hien gio ko hien thi duoc)


Diễn viên Jessica Alba. (Ảnh: Skins )


Trong phim Bill còn có sự góp mặt của Aaron Eckhart, ngôi sao trong Paycheck (2003) và Amanda Peet, người từng đóng Something’s Gotta Give (2003) và Syriana (2005). Bộ phim khởi quay vào ngày 8/6. Jessica Alba đồng ý “thế chân” Lindsay, vì cô đã quen biết hai đạo diễn Mellisa Wallack và Bernie Goldmann khi đóng phim Awake .

Người đẹp gợi cảm này vừa trải qua một kinh nghiệm mà cô cho là hãi hùng, khi ban tổ chức lễ trao giải MTV Movie bất ngờ đưa một con tinh tinh lên sân khấu, yêu cầu Jessica hôn để nhận giải Khoảnh khắc lãng mạn . Cô kể lại: “Thật kinh khủng khi bỗng nhiên có một con khỉ ngồi trong lòng tôi và tôi phải hôn nó. Cô nàng mở miệng và lưỡi nó cọ vào răng tôi. Răng loài khỉ vốn dài như răng rắn ấy. Nó còn đòi hôn nữa. Lần này nó ngoạm tai tôi, liếm mặt tôi và nhe cả hàm răng ra trước mắt tôi. Chắc nó định cắn vào mặt tôi. Tôi nghĩ nên để bọn khỉ ở yên trên cây”.



 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com