http://www.lovekiss.good.to


CHAT CHIT & TÁN GẪU

GÓC ÂM NHẠC

THÔNG TIN - THỊ TRƯỜNG

DOWNLOAD GAME OFFLINE


   Trong: Tình Yêu
 
Vuốt tóc, liếm môi, ngồi bắt chéo chân... có những cử chỉ tưởng chừng rất bình thường của bạn gái nhưng lại khiến các chàng trai ngây người "chết đứng". Vì sao vậy nhỉ? Lúc đó trông nàng thật quyến rũ!

Vuốt tóc: Khi cô gái giơ tay vuốt những sợi tóc lòa xòa trước mặt vì bị gió thổi tung lên, cánh đàn ông ngẩn người "Sao nàng quyến rũ thế!" Họ luôn cảm thấy những ngón tay nhẹ nhàng vuốt tóc sao mà duyên đến lạ, chưa kể hương thơm quyến rũ phảng phất từ mái tóc của nàng.

Ngồi bắt chéo chân: Dáng ngồi thẳng lưng, ngực hơi ưỡn ra phía trước, hai chân bắt chéo của phái đẹp sẽ luôn gây thiện cảm với các chàng. Đàn ông luôn cảm nhận được vẻ đẹp đoan trang và kín đáo toát lên từ tư thế ngồi đó.

Đứng đi giày: Khi một chân nàng đang bận xỏ giày, tư thế nghiêng người chông chênh như mất thăng bằng khiến cánh đàn ông không cưỡng được ước muốn chạy lại gần làm chỗ dựa cho người đẹp.

Ăn hoa quả: Hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp với đôi môi mọng đỏ đang nhẹ cắn trái táo hay chúm chím với quả nho chín sẽ khiến cánh mày râu ngây người trong một phút "tình si". Chàng nào chẳng ấn tượng trước cặp môi quyến rũ của phái nữa.

Ăn kem: Khi thấy nàng khoan khoái mút từng thìa kem ngọt lịm, đưa nhẹ lưỡi lên thìa kem mịn màng, đàn ông sẽ cảm nhận được nét nữ tính, dịu dàng đầy quyến rũ này.

Sải bước trên hè phố: Các chàng thường có cảm tình với những cô nàng sải bước chân dài khoan thai trên phố, thể hiện ở cô sự tự tin và nhanh nhẹn.

Liếm môi: Cũng giống như khi ăn kem, các chàng sẽ lúng túng trước cử chỉ liếm môi đầy gợi cảm. Họ sẽ ngắm nhìn cô gái lâu hơn khi môi nàng bỗng đỏ hồng mềm mại thật tự nhiên.

Đỏ bừng mặt: Khi nàng e lệ trông cũng dễ thương chẳng kém. Các chàng đâu thích những cô gái bạo dạn, gan lì, chẳng biết thẹn thùng là gì.

 

 
LIÊN KẾT WEBSITE

HÌNH ADMIN NÈ ^^!
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image
user posted image

PHẦN MỀM HAY

TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

TUYỂN TẬP THƠ - TRUYỆN TÌNH YÊU

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com